LPN เผยยอดขายคอนโดฯ“ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร-สะพานควาย”ที่เปิดจองวันแรก 28 เม.ย. 2561 สามารถปิดยอดขายได้กว่า 70% ด้วยจุดแข็งของโครงการที่ตอบโจทย์ แบบ LDI หรือ Location – Design – Insight  โดยเฉพาะ Insight ของสาวเป๊ะทั้งหลาย 

 

รายงานข่าวจากบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยถึงยอดขายคอนโดมิเนียม โครงการ ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร – สะพานควาย ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2561 ที่ผ่านมาว่ามียอดขายไปได้กว่า 70% หรือกว่า 270 ยูนิตจากห้องชุดที่นำออกมาขาย

 

ทั้งนี้ ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร – สะพานควาย  ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ  1  ไร่เศษ พัฒนาเป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 28 ชั้น 1 อาคาร รวม 389 ยูนิต (ชั้น 7-21 และชั้น 23-28) ขนาด 25.00 – 46.50 ตารางเมตร ( ตร.ม.) เริ่มต้น 2.59 ล้านบาท (ขนาด 24 ตร.ม.) ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ1,300 ล้านบาทกำหนดเริ่มก่อสร้าง 2561คาดว่าจะแล้วเสร็จ 2562 โดยพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “My way My Life” พร้อมปรับขนาดห้องพักสตูดิโอแบบ 1 ห้องนอน จาก 24 ตารางเมตรให้เป็น 25 ตารางเมตรและเนรมิต Walk-in Closet ไว้ภายในห้องเสร็จสรรพ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาววัยทำงานที่ต้อง “เป๊ะ” และมีไลฟ์สไตล์แบบ Work Hard, Play Hard  ด้วยจุดแข็งของโครงการที่ตอบโจทย์ แบบ LDI หรือ Location – Design – Insight  โดยเฉพาะ Insight ของสาวเป๊ะทั้งหลาย

สำหรับ Location แน่นอนว่า สุทธิสาร คือ พื้นที่สำคัญที่เชื่อมต่อกับ 4 ถนนสายหลักของกรุงเทพฯ ทั้งพหลโยธิน, วิภาวดีรังสิต, รัชดาภิเษก และลาดพร้าว อีกทั้งเป็นฮับทางด้านคมนาคมทั้งทางหลัก ทางลัด ทางด่วน หรือจะเดินทางแบบคนเมืองก็มีรถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดินให้เลือก ย่านนี้ถือเป็นฮับของความเจริญทั้งธุรกิจแบบเก่า – แบบใหม่ มีทั้งตลาดนัดสวนจตุจักร สวนรถไฟ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านอาหารอร่อยๆ ฯลฯ

 

ส่วน Design & Insight หรือการออกแบบและการทำความเข้าใจเชิงลึกที่มาควบคู่กันนั้น ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร – สะพานควาย เลือกตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นสาวๆ วัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Work Hard, Play Hard ด้วยการออกแบบให้โครงการมีความเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวและถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติจากสวนรวมใจและสวนอินฟินิตี้ พื้นที่สีเขียวภายในโครงการที่ถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกับชั้นพื้นดินของอาคารคอนโดมิเนียมและเพื่อให้สาวๆ ได้ชาร์จขุมพลังชีวิตของตนเองทุกวันหลังเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ที่นี่ยังมีพื้นที่ส่วนกลางวิวสูงบนชั้น 22 ให้เหมาะกับการชาร์จพลังชีวิต ด้วยกิจกรรม “ฟิตแอนด์เฟิร์ม” ทั้งสระว่ายน้ำ (Infinity Edge Pool), ฟิตเนสโซน (Fitness Zone) และลานกิจกรรมยามพักผ่อน พิเศษเหนืออื่นใด ทุกวันนี้พบว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชื่นชอบการออกกำลังกายโยคะจึงได้จัดวางห้องโยคะ (Yoga Zone) เป็นแห่งแรกของแบรนด์ “ลุมพินี” เพื่อเอาใจสาวทุกวัยให้ได้ยืดเหยียดเพลิดเพลินบนชั้นสูงวิวสวยในบรรยากาศที่แสนสบาย

ส่วน Insight สาววัยทำงานที่ให้ความสำคัญกับความ “เป๊ะปัง” ทางโครงการก็ตอบโจทย์ด้วยการออกแบบ Walk-in Closet ด้วยตระหนักดีว่า พวกเธออยากได้พื้นที่เก็บของและพื้นที่แต่งตัวมากกว่าพื้นที่ครัวใหญ่โตอย่างที่เคยเข้าใจกัน

 

นอกจากนี้ ภายใต้แนวคิดการออกแบบคอนโดมิเนียมของ LPN ยังมุ่งให้ความสำคัญกับการสร้าง “ชุมชนน่าอยู่” (Livable Community) ซึ่งเป็นบริการหลังการขายที่เน้นดูแลชุมชนให้มีความสงบและปลอดภัย มีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้เจ้าของร่วมได้มีปฏิสัมพันธ์กันภายใต้วัฒนธรรม “ร่วมใจ ห่วงใย แบ่งปัน” (Togetherness Care & Share) เพื่อสร้างเส้นทางแห่งความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยที่นับวันจะเลือนหายไปจากสังคมเมืองในปัจจุบัน