แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ยอมรับดีลเช่าที่ดินสวนชูวิทย์ เนื้อที่ 6 ไร่ย่านสุขุมวิทซอย 10 ไม่มีความคืบหน้า “นพร สุนทรจิตต์เจริญ” เผยเป็นไปได้สูงคนอื่นได้ไปแล้ว

 

พลันที่ผู้บริหารของบมจ.แลนด์แอนด์เฮ้าส์ หรือ LH ได้ออกมาให้ข่าวว่าจะเช่าที่ดินสวนชูวิทย์ เนื้อที่ประมาณ 6 ไร่บริเวณสุขุมวิทซอย 10 ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ได้สร้างความฮือฮาและได้รับความสนใจจากคนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ แต่จนถึงขณะนี้ เรื่องการเซ็นสัญญาก็ยัง เงียบ! ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ (17 ม.ค.2561) “นพร สุนทรจิตต์เจริญ” ประธานกรรมการบริษัท และประธานกรรมการบริหารของ LH บอกว่าในวันที่ 1 กุมภาพันธ์  2561 บริษัทได้เตรียมเซ็นสัญญาเช่าที่ดินสวนชูวิทย์ บริเวณสุขุมวิทซอย 10 เนื้อที่ 6 ไร่ ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระยะเวลาในการเช่าพื้นที่อยู่ที่ 4+30 ปี  ในราคา 700,000 บาท/ตารางวา

 

“ตอนนี้เงียบๆอยู่ทั้งเราและเจ้าของที่ดินคือคุณชูวิทย์ ยังไม่ได้เซ็นสัญญาหรือทำอะไรกันทั้งสิ้น”“นพร สุนทรจิตต์เจริญ” กล่าวกับทีมงาน prop2morrow.com  ถึงความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวพร้อมกับยอมรับว่า ที่ดินแปลงดังกล่าว(อาจ)มีคนอื่นได้ไปแล้ว ส่วนจะได้ไปในราคาที่มากกว่าที่แลนด์แอนด์เฮ้าส์เสนอไปหรือไม่นั้นไม่สามารถตอบได้

 

ตามแผนเดิมนั้น หากแลนด์แอนด์เฮ้าส์ได้ที่ดินแปลงดังกล่าวมาจะพัฒนาพื้นที่ดังกล่าวเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบผสมผสาน (มิกซ์ยูส) เพื่อการให้เช่า ทั้งแบบบอาคารสำนักงาน พื้นที่เช่า 20,000 ตารางเมตร และโรงแรมที่มีจำนวนห้องพักประมาณ 400 ห้อง และมีพื้นที่ค้าปลีกอีก 3,000 ตารางเมตร โดยใช้งบลงทุนอยู่ที่ 6,000 ล้านบาท จะเริ่มลงทุนก่อสร้างในช่วงต้นปี 2562 และคาดว่าจะใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ 3 ปี และพร้อมเปิดให้บริการได้

 

ทั้งนี้ คงต้องติดตามว่าที่ดินแปลงดังกล่าวนั้น จะเป็นผู้ประกอบการรายไหน หรือ กลุ่มทุนกลุ่มใดจะได้ไปต้องติดตาม !!