“บ้านลุมพินี”  ในเครือ  L.P.N. DEVELOPMENT GROUP ผุดเฟส 2 ต่อเนื่อง  “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่”  บน 2 ทำเลศักยภาพย่านเพิ่มสิน – วัชรพล  และ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า  ลดเป็นแสนด้วยราคาเริ่ม 2.64 ล้านบาทเฉพาะ 31 มี.ค. นี้ 

 

นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการ บริษัทพรสันติ จำกัดในเครือ L.P.N. DEVELOPMENT GROUP เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 นี้บริษัทฯเตรียมเปิดขายเฟสใหม่ของ 2 โครงการคือ  “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสิน – วัชรพล” และ “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า” ทั้งสองโครงการ  มีการปรับหน้าตาของบ้านใหม่ให้ทันสมัย  และมีความโปร่ง  โล่งสบายมากขึ้น  อีกทั้งยังปรับฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้านให้เกิดความลงตัวและมีประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ในราคาเฉพาะวันงาน       เริ่มต้นที่  2.64  ล้านบาท (บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสิน –  วัชรพล) และ  2.69  ล้านบาท (บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์ –  ปิ่นเกล้า) สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนออนไลน์ จะได้รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดสูดสุดถึง 100,000 บาท ภายในงานวันเดียวเท่านั้น  ก่อนจะมีการปรับราคาขึ้นจากปัจจัยด้านแรงงานและวัสดุก่อสร้างที่มีราคาสูงขึ้นใน เมษายน นี้

 

ทั้งสองโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ  เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบที่มีทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาดสดขนาดใหญ่  ร้านค้า  ร้านอาหาร โรงพยาบาล  เป็นต้น รวมทั้งการบริหารจัดการที่ดี ในแนวคิด “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่” จากทีมบริหารงานมืออาชีพจากบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด