โกลว์ฟิช ออฟฟิศ ไลฟ์สไตล์ เวิร์กสเปซรูปแบบใหม่ของไทย ควบรวมออฟฟิศ สำเร็จรูป และธุรกิจบริการด้านไลฟ์สไตล์ไว้ด้วยกัน บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม.ใจกลางย่านสาทร พัฒนาด้วยแนวคิด WORK.PLAY.GROW ให้เป็นพื้นที่ทำงาน ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิต ของอองเทอเพรอนัวส์ ยุคมิลเลนเนียลส์

 

ด้วยประสบการณ์การให้บริการเซอร์วิส ออฟฟิศมายาวนานเกือบ 10 ปี ประกอบกับการเห็นเทรนด์ การทำงานของกลุ่มอองเทอเพรอนัวส์ยุค 4.0 ที่ไม่ยึดติดกับกรอบการทำงานในรูปแบบเดิม ๆ ของออฟฟิศ แต่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตในการทำงานควบคู่ไปกับการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ จึงทำให้ กวิน ว่องกุศลกิจ ต้องการฉีกแนวจากการทำออฟฟิศสเปซ และ Co-working space ที่มีอยู่ในประเทศไทย

 

“เราเปิดเซกเมนต์ใหม่ของตลาดเวิร์กกิ้งสเปซ ด้วยการรวมบริการเซอร์วิส ออฟฟิศ และธุรกิจไลฟ์สไตล์  รีเทลเข้าไว้ด้วยกัน ใช้เงินลงทุน กว่า 600 ล้านบาท สร้างให้เป็นไลฟ์สไตล์ เวิร์กกิ้งสเปซ และคอมมูนิตี้ ที่สมบูรณ์แบบ”  กวิน ว่องกุศลกิจ กรรมการผู้จัดการ และผู้ก่อตั้งโกลว์ฟิช กล่าว

 

 

การออกแบบพื้นที่ทำงานของโกลว์ฟิช สาทร ตอบโจทย์บุคคลิกการทำงานของ กลุ่มลูกค้าที่ต่างกัน ไม่ว่าจะกลุ่มที่เป็น Introvert ที่ต้องการออฟฟิศที่เป็นสัดส่วน หรือ กลุ่ม Extrovert ที่ชอบสไตล์ การทำงานแบบใช้พื้นที่ร่วมหรือ Collaborative space นอกจากนี้ มีโซนสันทนาการที่ตอบโจทย์ Work-Life Balance ด้วยฟิตเนสระดับโลก Physique 57 และ Base สำหรับคนชอบออกกำลังกาย โซนไดน์นิ่ง สเปซ (Dining Space) ขนาดใหญ่จาก Kuppadeli, Viet Concept และ พาร์ทเนอร์อื่น ๆ เพิ่มโอกาสในการพบปะสร้างคอนเนคชั่นทางธุรกิจใหม่ ๆ ในคอมมูนิตี้ของโกลว์ฟิชที่พร้อมอำนวยความสะดวก ให้สมาชิกและเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทั่วไป

 

สำหรับ Facility – ห้องประชุมขนาดใหญ่ 3 ห้อง ตั้งแต่ 80 – 120 ตารางเมตรหรือ ตร.ม ซึ่งสามารถขยายเชื่อมต่อถึงกันเป็น อีเวนท์สเปซขนาด 400 ตร.ม. พร้อมระบบแสงและเสียงระดับไฮเอนด์ และจอ LED ขนาดใหญ่ รวมไปถึง ห้องประชุมขนาดเล็กและพื้นที่กิจกรรมอีกทั้งหมด 5 ห้องที่ตกแต่งในสไตล์ที่ต่างกัน เพื่อการใช้งานที่ หลากหลายขนาด 23 – 55 ตร.ม.