เนอวานาฯ ปลื้มเปิดขาย “เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม9”เฟสแรกรอบ Exclusive Sales สามารถปิดขายภายในวันเดียว รวมมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท มั่นใจสินค้าตอบโจทย์

 

 

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด(มหาชน)หรือ NVD เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการภายใต้แบรนด์ “เนอวานา ดีฟายน์” บนทำเล ถ.พระราม9 ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ทำยอดขาย Sold Out ภายในระยะเวลาเพียง 4 วัน ซึ่งมองว่าลูกค้ามองเห็นถึงสิ่งที่บริษัทฯต้องการมอบให้คือ ทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว ที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง และครั้งนี้ต่อยอดพัฒนา “เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9” บนทำเลใหม่ ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และได้เปิดขาย Exclusive Sales เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าสามารถทำยอดขายได้กว่า 300 ล้านบาท ปิดการขายเฟสแรกได้ภายในวันเดียว

 

 

“โครงการแบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป ด้วยการออกแบบให้มีช่องเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้มากกว่า รวมถึง Space และ Function ที่จัดวางได้อย่างน่าสนใจ กับคอนเซ็ปต์ของโครงการที่ “ทาวน์โฮมที่เป็นได้…มากกว่าบ้านเดี่ยว” สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างดี โดยโครงการเนอวานา      ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม9 ตั้งอยู่พื้นที่ทั้งหมด 19 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮม 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 190-350 ตารางเมตร บนที่ดิน 21-63 ตารางวา  ราคาเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ จะทำให้มูลค่าทำเลนี้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว” นายศรศักดิ์ กล่าว

 

นายศรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการในเฟสแรกได้รับการตอบรับที่ดี รวมมูลค่าขายกว่า 300 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการทั้งหมดประมาณ 1,900 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าเมื่อเปิดขายอย่างเป็นทางการ จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าในเวลาไม่นาน ทั้งนี้ บริษัทฯ มีที่ดินบริเวณถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า รวมอยู่กว่า 300 ไร่ ซึ่งจะมีแผนการพัฒนาให้เป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางการใช้ชีวิต ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยอย่างครบวงจร