น้องใหม่อสังหาฯ“ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้”ชิมลางธุรกิจเปิดโครงการเดอะ ควอเทียร์ รัชดา32 บนพื้นที่ 1 ไร่เพียง 8 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท  ต้นแบบโฮมออฟฟิศสุดหรูอยู่ได้จริง-รับอานิสงส์ ‘ฮับ’ และ ‘ซีบีดี’ใหม่ชูกลยุทธ์โครงการเล็กปิดขายเร็ว-เล็งเปิดกระจายโซนธุรกิจ

 

นายคมสัน วุฒิพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดขาย โครงการเดอะ ควอเทียร์ รัชดา 32 (The Quartier Ratchada 32) ซึ่งเป็นโครงการแรกของบริษัทฯที่พัฒนาเป็นโฮมออฟฟิศบนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ในซอยรัชดาภิเษก 32 จำนวน 8 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 570 – 1,140 ตารางเมตร (ตร.ม. )รองรับพนักงานได้สูงสุด 25-50 คน ราคาเริ่มต้น ยูนิตละ 28 ล้านบาทขึ้นไปมูลค่ารวมโครงการประมาณ 250 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการภายในปลายปีนี้ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการว่า เป็นเจ้าของธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่มีอายุเฉลี่ย 35 ปีขึ้นไป รายได้ต่อครัวเรือน 300,000 บาทขึ้นไป และมีแผนลงทุนเพิ่มในโซนธุรกิจ ซึ่งขณะนี้มีที่ดินรอการพัฒนาในมือขนาด 1-2 ไร่อีกหลายแปลง

 

โครงการดังกล่าวบริษัทฯหวังให้เป็นการยกระดับโฮมออฟฟิศแบบเดิมๆ ให้มีความหรูหรา เปรียบเสมือนการใช้ชีวิตในเพ้นท์เฮ้าส์ (Penthouse) ในคอนโดมีเนียมระดับบน ควบคู่ไปกับพื้นที่กิจการธุรกิจที่ภาพลักษณ์ดูดี เป็นที่มาของนิยาม The Very First  Business Penthouse in Town เป็นครั้งแรกของโฮม ออฟฟิศพร้อมส่วนพักอาศัยไฮเอนท์ สูง 6 ชั้นพร้อมลิฟท์ส่วนตัวทุกยูนิต

สำหรับโครงการ Quartier Ratchada 32 สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทางมากๆ ไม่ว่าจะเข้าจากปากซอยรัชดาภิเษก 32, ซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 19-1, เชื่อมต่อไปออกพหลโยธิน ลาดพร้าว-วังหิน ถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนรามอินทรา เป็นต้น และยังใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าวประมาณ 1.8 กิโลเมตร ที่สำคัญในอนาคตอันใกล้โซนนี้จะเติบโตอย่างมาก จากระบบคมนาคมที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียว อุโมงค์ลอดทางแยกรัชโยธิน โดยเฉพาะสถานีกลางบางซื่อที่จะกลายเป็นศูนย์รวมการคมนาคมระบบรางของอาเซียน เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าหลายสายด้วยกัน จะเห็นได้ว่ากลุ่มทุนรายใหญ่ๆ ต่างเข้ามาพัฒนาโซนนี้กันอย่างคึกคักมากๆ แล้ว