ซี.พี.แลนด์ฯเตรียมเปิดตัวโรงแรมระดับ 3 ดาว “ฟอร์จูนดี เลย”ด้วยงบลงทุน 200 ล้านบาท พร้อมเปิดให้บริการกลางเม.ย.61 นี้ มั่นใจปีแรกลูกค้าเข้าพัก 60-70% เร่งเครื่องขยายครบ 10 แห่ง ภายในปี62 หวังสร้างฐานลูกค้า-อัตราการเติบโตในธุรกิจ

 

 

นางสาวจรินทร์ เกียรติเฟื่องฟู รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารโรงแรม บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)หรือ CPLAND  ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดเผยถึงแผนการขยายธุรกิจโรงแรมภายใต้แบรนด์”ฟอร์จูน” ว่าจากพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวปัจจุบันที่เปลี่ยนไป มีรูปแบบท่องเที่ยวที่เป็นไลฟ์สไตส์มากขึ้น เป็นเหตุผลที่ทางฟอร์จุนกรุ๊ป ดำเนินธุรกิจที่เจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เต็มที่ โดยเน้นนักท่องเที่ยวหรือกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเอง เพื่อหาประสบการณ์ จึงชอบที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องการเดินทางและที่พัก แต่ก็ยังชอบเรื่องความง่าย ความสะดวกสบายและสะอาด เป็นสำคัญ ซึ่งกลุ่มในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป ก็ได้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้โดยการขยายโรงแรมประเภท Convenient Hotel  ให้กระจายตามจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายพร้อมไกล้แหล่งอำนวยความสะดวกซึ่งเป็นจุดหมายในการเดินทางของนักท่องเที่ยว

 

 

ล่าสุดเตรียมเปิดตัว “โรงแรมฟอร์จูนดี เลย” ระดับ 3 ดาว ถือเป็นโรงแรมแห่งที่ 7 ของซี.พี.แลนด์ฯ เป็นอาคารสูง 7 ชั้น  จำนวน 77 ห้องพัก มูลค่าการลงทุน 200 ล้านบาท  โดยจะเปิดให้บริการในกลางเดือนเมษายนนี้ ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 790 บาท/คืน  คาดว่าในปีแรกจะมีอัตราการเข้าพักประมาณ 70-80%

 

อย่างไรก็ตามในปี 2562 บริษัทฯมีแผนจะเปิดโรงแรมโรงแรมระดับ 4-5 ดาวและโรงแรมแบบประหยัดหรือ Convenient Hotel  ให้ครบ 10 แห่ง  เพื่อขยายฐานลูกค้าและขยายฐานการเติบโตของธุรกิจโรงแรมอย่างต่อเนื่อง