ออริจิ้น-เจ้าพระยามหานคร-เจ.เอส.พี. ขนโครงการแนวราบ-แนวสูง ร่วมจัดแคมเปญงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ฟรีดอกเบี้ย 0%  พร้อมลุ้น iPhone X  – เมอร์เซเดสเบนซ์

 

 

ORIมอบส่วนลด-ลุ้น iPhone X 

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ  ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่าได้เตรียมจัดแคมเปญสุดพิเศษ “SURPRISE DEAL” มอบส่วนลดสูงสุดถึง800,000 บาทในโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แต่งครบใกล้รถไฟฟ้ากว่า 10 โครงการ อาทิ นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105 (Notting Hill Sukhumvit 105), พอส 103 (Pause 103), ไนท์บริดจ์ สกายซิตี้ สะพานใหม่ (Knightsbridge Skycity Saphanmai) ระหว่างวันที่ 15-18 มีนาคม 2561นี้ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ณ บูธ 165-182 โซน CG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พิเศษ! จองในงานรับสิทธิ์ลุ้น iPhone X


 

CMCจัดโปรดอกเบี้ยฟรี3ปี-ซื้อคอนโดฯแถมเบนซ์

ด้านนายศตกร หงส์จรรยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15-18 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้น  บริษัทเตรียมนำโครงการและที่พักอาศัยเข้าร่วมแสดงงานครั้งนี้กว่า 1,000 ยูนิต จาก 20 โครงการ ในทำเลฮอทย่าน CBD สาทร-ตากสิน- นราธิวาส และสุขุมวิท ตลอดจนทำเลต่างๆ มากมายในย่านเพชรเกษม บางแค พระราม 8 ปิ่นเกล้า-จรัญสนิทวงศ์ วิภาวดี รามคำแหง และพระราม 2 ผ่านแบรนด์ที่พักอาศัยต่างๆ อาทิ แบงค์คอก ฮอไรซอนแบงค์คอก เฟลิซ และชาโตว์ อินทาวน์ รวมถึง คาซ่ายูเรก้า

 

โดยการจัดงานครั้งนี้ใช้พื้นที่มากที่สุดกว่า 162 ตารางเมตร พร้อมจัดโปรโมชั่น Urban Life จ่ายเบาๆ มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ จองในงานมากมาย ได้แก่ ฟรีดอกเบี้ย 0% ระยะเวลา 3 ปี ผ่อนถูกกว่าเช่า!! กับธนาคาร UOB ,ส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท จำนวนจำกัดเฉพาะโครงการที่ร่วมรายการ ,ซื้อคอนโดฯแถม เมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น C-Class Saloon สำหรับโครงการ แบงก์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง ราคาเริ่ม 9.6 ล้านบาท ,ฟรีตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ 3-5 หมื่นบาท by CMC ,จองทำสัญญาภายในงานรับเพิ่ม Iphone X ** (หลังโอนกรรมสิทธิ์ทุกยูนิต)

 

และพิเศษ! จองในงานเพียง 4,900 บาท  ทำสัญญาภายใน 7 วัน (เฉพาะยูนิตที่ร่วมรายการ)  ลุ้นเพิ่มจับรางวัลชิงโชค ทองคำ 12 เส้น เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายทั้ง สมาร์ททีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ คูปองลุ้นส่วนลด 1 ล้านบาทของผู้จัดงาน สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน กว่า 150 รางวัล ทั้งนี้CMC ตั้งเป้ายอดขายที่จะเกิดขึ้นภาย ในงาน กว่า 500 ล้านบาท

 

 

JSPขน23โครงการอัดส่วนลดสูงสุด1ล้านบาท

ด้านนายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้นำกว่า 23 โครงการ ใน 10 ทำเลทอง ร่วมออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 38  ด้วยแคมเปญ 0 บาททุกค่าใช้จ่าย กันแบบสดๆ หน้างาน พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท โดยบริษัทฯ คาดว่าโปรโมชั่นที่จัดนี้จะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

 

“ในช่วง 3 ปีผ่านมา JSP  ได้รุกเรื่องการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ทั้งตัวสินค้าพร้อมกับองค์กรได้อย่างสำเร็จ และมีแนวโน้มที่จะโตแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าประเภททาวน์โฮม บ้านเดี่ยว จึงถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและที่อยู่อาศัยในราคาที่คุ้มค่ามาถึงอีกครั้งในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่38 คาดว่าภายในงานจะมียอดจองไม่ต่ำกว่า 80 ล้านบาท” นายไพโรจน์ กล่าวในที่สุด