เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อนๆนักลงทุนทุกคนคงให้เห็นกระแสข่าวของโครงการ The Excel Hideaway  รัชดา-ห้วยขวาง ที่เปิดจองสิทธิ์ครั้งแรกที่ Terminal 21 มียอดจองวันเดียวเกือบ 200 ห้อง!! คุณพระ O.o!!! สงสัยไหมคะ ทำไมโครงการ The Excel Hideaway  รัชดา-ห้วยขวาง  ถึงเป็นที่ต้องการ และมีกระแสแรงขนาดนี้? สำหรับบทความนี้ P2M สรุป เหตุผล 3 ข้อหลักๆ และพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักโครงการ The Excel Hideaway  รัชดา-ห้วยขวาง ไปพร้อมๆกันนะคะ (:

ภาพบรรยากาศงานเปิดจองสิทธิ์ ที่เทอร์มิเนอร์ 21 จาก Facebook Fanpage All Inspire Development PCL.

เหตุผลแรกเลยเป็นเพราะ ทำเลของโครงการ ที่อยู่ในย่านรัชดา- ห้วยขวาง

ปัจจุบันทำเลในย่านนี้ เป็นทำเลที่กระแสแรงไม่หยุด ถือว่าเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่  มีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทยที่สร้างเสร็จครบ Loop  พร้อมเชื่อมโยง ตั้งแต่สถานีเตาปูน-รัชดา-พระราม 9 เป็นการเชื่อมย่าน New CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เข้าสู่ สุขุมวิท-สีลม ย่านธุรกิจและแหล่งงานเดิม ซึ่งในอนาคตสายสีน้ำเงินจะมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมความหลากหลายของแต่ละทำเลสำคัญในกรุงเทพฯ เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยศักยภาพทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้งมอลล์ สถานศึกษา และอาคารสำนักงานต่างๆ ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยในย่านนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หากย้อนไปเมื่อช่วงปีที่แล้ว (2560) โครงการ The Excel รัชดา 17 ของ ออล์ อินสไปร์ เช่นกัน ทำเลโครงการอยู่ใกล้ๆกับสถานีสุทธิสาร ซึ่งอยู่ในย่านรัชดา-ห้วยขวาง ก็ Hot ไม่แพ้กัน เป็นเหตุผลข้อแรกที่ทำให้ ออล์ อิน สไปร์ ต้องเปิดตัวอีกโครงการในย่านนี้ โดยที่ครั้งนี้ The Excel Hideaway  รัชดา-ห้วยขวาปรับโลเคชั่น มาที่สถานีห้วยขวาง ซึ่งตัวโครงการเข้าไปทางถนนประชาราษฏร์บำเพ็ญ (ซอย 10) อยู่ห่างจากตัวสถานี ประมาณ 900 เมตรเท่านั้นค่ะ

 

Location

null

สำหรับทำเลรัชดาไปถึงแยกพระราม9 มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาตลอดโดยเฉพาะช่วง 6 – 7 ปีที่ผ่านมา มีการลงทุนจากภาคเอกชนทั้งในรูปแบบศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานรวมกว่า 1 ล้านตารางเมตร ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 6 ปีเท่านั้น และในอนาคตยังมี Super Tower ซึ่งถ้าหากแล้วเสร็จ จะทำให้มีจำนวนบุคลากรเพิ่มเข้ามาในทำเลรวมประมาณ 57,000 คน ทำให้การพัฒนาของทำเลนี้ยังสามารถเติบโตได้อีก เรียกได้ว่ายังมีดีมานด์ที่รอสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการอยู่อีกมาก ซึ่ง The Excel Hideaway  รัชดา-ห้วยขวาง  ก็เป็นอีกโครงการที่ออล์ อินสไปร์ ตั้งใจทำให้ตอบโจทย์ดีมานด์กลุ่มนี้

เหตุผลข้อถัดมาเป็นเพราะเรื่องของ ราคา กับความคุ้มค่าแบบฉบับ ออล์ อินสไปร์

โครงการ The Excel Hideaway  รัชดา-ห้วยขวาง ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท ซึ่งราคาเฉลี่ยตกอยู่ที่ประมาณ 70,000 – 80,000 ต่อตารางเมตร ได้ยูนิตแบบ Fully Furnished เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ เป็นที่รู้กันดีว่า ตั้งแต่แยกลาดพร้าวไปจนถึงแยกพระราม 9 มีโครงการที่เปิดขายอยู่ ซึ่งเฉลี่ยราคาตั้งแต่ 80,000-150,000 บาทต่อ ตร.ม ทำให้ราคาของโครงการ The Excel Hideaway  รัชดา-ห้วยขวาง  ชนะไปแบบใสๆ ซึ่งใครที่กังวลว่า พอราคาถูกแล้วคุณภาพจะไม่ดี ออล์ อินไปร์ เองก็เป็น ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่มีชื่อเสียงในวงการ มีโครงการที่เสร็จพร้อมอยู่ในแบรนด์ The Excel ให้เห็นคุณภาพกันอยู่แล้ว ทำให้ตัดความกังวลในข้อนี้ไปได้เลย

เหตุผลข้อสุดท้าย เป็นเรื่องของผลตอบด้านการลงทุนสูง

เหตุผลข้อสุดท้าย สำหรับทำเลรัชดา เป็นทำเลที่ผลตอบแบบด้านการลงทุนสูงโดยเฉพาะการปล่อยเช่า ที่มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปี ด้วยอัตราค่าเช่าประมาณ 12,000 – 30,000 บาทต่อเดือน ให้อัตราผลตอบแทนประมาณ 5-7% ต่อปี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการแต่ละยูนิตด้วย รวมไปถึงการเพิ่มขึ้นของมูลค่าคอนโดมิเนียมเมื่อขายต่อหรือ Capital Gain ที่สูงถึง 6-10% ต่อปี ทำให้ผู้ที่สนใจ มีทั้งนักลงทุนที่เล่นแบบระยะยาว และระยะสั้น ทั้งยังด้วยคุณภาพของตัวโครงการเอง ทำให้เป็นไปได้สูงว่า จะมี Real Demand คือผู้อยู่อาศัยจริงๆมาจับจองโครงการด้วยเช่นกัน

Project Info

โครงการมีทั้งหมด 592 ยูนิต 3 อาคาร ตึก A และ C เป็นรูปตัว L และ อาคาร B เป็นรูปตัว  U โดยมีพื้นที่ส่วนกลางอยู่ตรงกลางวางตัวเป็นแนวยาว มีทั้ง 3 อาคารล้อมรอบ

 

และ Unit Plan ของโครงการมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกันค่ะ

สตูดิโอ ขนาด 25 ตารางเมตรแต่ก็ยังให้ความเป็นสัดส่วนเหมือนห้อง 1 ห้องนอนเพราะมีกระจกกั้น แบ่งพื้นที่ ครัวแยกอยู่ติดระเบียง ห้องน้ำจะเข้าจากห้องครัวอีกที

ใหญ่ขึ้นมาจากห้อง Type ที่แล้วอีกนิดแบ่งส่วน service ห้องน้ำห้องครัว ไว้ด้านนึงต่อกับระเบียงทำให้ระบายอากาศ และกลิ่นได้ดี

1 Bedroom 34.5 ตางรางเมตร  ส่วนหน้าห้องเป็น Pantry ครัวต่อกับห้องนั่งเล่น ห้องนอนอยู่ติดกับระเบียง บริเวณทางเข้าหน้าห้องน้ำมีพื้นที่ Dressing Area เป็น Walk in Closet ด้วย

2 Bedrooms 1 Bathroom 45.25 sq.m. วาง Layout แบ่งห้องนอน 2 ฝั่งออกจากกัน ครัวเป็นครัวปิดด้วยความเป็นห้องมุม ทำให้มีหน้าต่าง ระบายอากาศจากห้องครัวด้วย โซนห้องนั่งเล่นเชื่อมกับระเบียง

ภาพจำลอง ห้องสตูดิโอ 25 ตารางเมตร เปิดประตูยินูตเข้ามา จะเห็นยาวตั้งแต่พื้นที่บริเวณห้องนั่งเล่น ไปจนถึงห้องนอน

พื้นที่ส่วนกลาง หลากหลายฟังก์ชั่นที่ให้ลูกบ้านสามารถใช้งานได้จริงๆ ทั้ง ฟิตเนส สระว่ายน้ำและ Co Working Space

สำหรับใครที่ สนใจโครงการนี้ สามารถลงทะเบียนและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02 029 9999 
หรือ คลิก