SENA ทุ่ม 40 ล้านบาทเปิดตัวแคมเปญ TVC ชุดใหม่ “MADE FROM HER”แชร์ทุกดีเทลชีวิตผ่านแนวคิดแบบผู้หญิงส่ง 6 โปรเจกต์คอลเลคชั่นใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการฉบับผู้หญิงให้สมบูรณ์แบบในชีวิตเพื่อการอยู่อาศัยในคอนโด

 

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA กล่าวว่า บริษัทฯวางแผนเปิดตัวโครงใหม่ในปีนี้ จำนวน 18 โครงการ  คิดเป็นมูลค่ารวมสูงถึง 23,000 กว่าล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 3 โครงการ มูลค่า 3,000 ล้านบาทและคอนโดมิเนียม 15 โครงการ มูลค่า 20,000 ลบ. (เป็นร่วมทุนกับ Hankyu Realty ประมาณ 10,000 ลบ.)เพิ่มขึ้นเกินเท่าตัวเมื่อเทียบปีก่อน ซึ่งตามแผนการดำเนินงานในปีนี้ SENA ยังคงมุ่งเน้นพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างสูงสุด ทั้งการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งๆขึ้นที่สำคัญปีนี้เสนาทำงานภายใต้ธีม MARE FROM HER” ประกอบด้วย 2S และ 2C คือ…

1.S = HER self (ความมั่นใจในตัวเองคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง)

                2.S = HER Security (ไม่ใช่แค่ปลอดภัยแต่ต้องวางใจได้)

                3.C = HER Comfort (1 วันมี 24 ชั่วโมง ถ้าเราต้องใช้เวลาเกือบทั้งหมดไปกับงานและการเดินทาง จึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำให้ทุกวินาทีของการพักผ่อนยอดเยี่ยม)

                4.C = HER Circle (มากกว่าใช้ชีวิตคือแชร์ความสุข)

 

พร้อมกันนี้ ทางบริษัทเตรียมโปรโมทแคมเปญการตลาด ภายใต้แนวคิด “หัวคิดและหัวใจ” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่“MADE FROM HER” สร้างสรรค์ผลงานโดยบริษัท มันเดย์ พีเพิล จำกัด ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ถูกถ่ายทอดจากขบวนการความคิดของผู้หญิง ที่บอกเล่าความต้องการ ความรู้สึก ตลอดจนความกังวลใจต่าง ๆ ในการซื้อที่อยู่อาศัย จนเป็นบทสรุปของแนวคิดการพัฒนาโปรดักส์ เพื่อตอบโจทย์ทุกรายละเอียดความต้องการในทุกเรื่องของผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ความสบายใจ มั่นใจ อุ่นใจ และ ปันสุข เชื่อว่าถ้าตอบโจทย์ผู้หญิงได้ครบผู้ชายก็สบายอยู่แล้ว โดยจะนำร่องใน 6 โครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์  NICHE  มูลค่ารวม 7,000-8,000 ล้านบาท

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “MADE FROM HER” ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต แนวคิดแบบผู้หญิง บริษัทได้ใช้งบทั้งประมาณ 40 ล้านบาทและได้วางแผนสื่อสารในทุกช่องทางโดยทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ 26 มีนาคม 2561 ส่วนทาง Free TV / Digital TV สามารถรับชมได้เช่นเดียวกันตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมเป็นต้นไป