“C EKKAMAI” คอนโด High-rise 44 ชั้น สูงสุดบนทำเลเอกมัย ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก 3 บริษัทพันธมิตรชั้นนำด้านอสังหาฯ ของประเทศ ได้แก่บริษัท เดอะช้อยส์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด, บริษัทแสงฟ้า ก่อสร้าง จำกัด บริษัทพันธมิตรด้านการดำเนินการก่อสร้าง ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศมามากกว่า 60 ปี และบริษัท TACE จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานก่อสร้าง ที่มากด้วยประสบการณ์ และผลงานที่พิสูจน์ความเป็นมืออาชีพหลายต่อหลายโครงการ

ได้ร่วมกันประกาศความสำเร็จด้านการก่อสร้างที่แล้วเสร็จก่อนกำหนด จากกำหนดการเดิมปลายปี 2562เป็น “พร้อมอยู่ปลายปีนี้” ด้วยการนำวิธีการบริหารโครงการอย่างเป็นหนึ่งเดียวระหว่างทุกภาคส่วน มาใช้เพื่อให้เกิดความแม่นยำ ดำเนินการก่อสร้างได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ปัจจุบันโครงการ C EKKAMAI จะดำเนินงานโครงสร้างแล้วเสร็จทั้ง 44 ชั้น (100%)ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดการงานสถาปัตยกรรม คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้ปลายปีนี้ ซึ่งนับว่า เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ทำให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตแบบคูลๆในทำเลเอกมัยได้เร็วขึ้น

และโอกาสสุดท้ายกับอีเวนต์พิเศษ JUST BOOK วันที่ 10-11 มีนาคมนี้ พร้อมความพิเศษมากมายที่แนะนำเลยว่าพิเศษสุดตั้งแต่เปิดโครงการมา จ่าย 100,000 บาท ไม่ต้องผ่อนดาวน์ รอโอนทันที ฟรีเฟอร์ 17 รายการ มูลรวมค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมส่วนลดพิเศษในงาน ราคาเริ่มเพียง 4.29 ล.บ.* ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://www.c-ekkamai.com

โทร 098-268-5588