โครงการ The Excel คูคต คอนโด Low rise 8 ช้ัน 3 อาคาร

ตรงข้าม Lotus ลำลูกกาคลอง2 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายสถานีคูคต

  • โครงการอยู่ตรงข้าม Lotus คลอง2 ในระยะเดินได้สบายๆ เพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย
  • การออกแบบด้วยวัสดุที่ดี โครงการขายแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้นเพียง 950,000 บาท เฉลี่ยต่อตารางเมตรเพียงตารางเมตรละ 38,000 บาท
  • โครงการอยู่ติดถนนลำลูกกา จะเข้าหรือออกเมืองก็สะดวกด้วยถนนเส้นหลักและเส้นย่อย ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายช่วงคูคต เพิ่มทางเลือกในการเดินทาง

มาเจาะลึกแต่ละจุดเด่นกันเลยครับ

โครงการอยู่ตรงข้าม Lotus คลอง2 ในระยะเดินได้สบายๆ เพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย

ตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนลำลูกกา ช่วงลำลูกกาคลอง2 โครงการอยู่ในย่านชุมชน สิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้า ร้านอาหารมีอยู่รอบๆโครงการตลอดริมถนน แต่หนึ่งจุดเด่นสำคัญเลยคือตัวโครงการนั้นอยู่ตรงข้ามกับ Lotus คลอง2 ในระยะเดินได้สบายๆ เพิ่มความสะดวกสบายการอยู่อาศัย ลูกบ้านสามารถจับจ่ายใช้สอยได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาที่ประหยัด นอกจากนี้ยังมีร้านค้าย่อยอื่นๆและร้านอาหารให้บริการอยู่ด้วย มีธนาคารบริการสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินนอกเวลาราชการ ถือว่าดีจริงๆเลยครับที่มีห้างสรรพสินค้าอยู่ใกล้โครงการอย่างนี้ ประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลา

ภาพบรรยากาศทำเลโครงการในระยะเดินได้ พร้อมวิวมุมสูง

Lotus ที่อยู่ตรงข้ามโครงการในระยะเดินสบายๆ
Lotus ที่อยู่ตรงข้ามโครงการ สะดวกสบายครับ
ข้างโครงการมีคลีนิกทันตกรรม i smile ด้วยครับ
บรรยากาศถนนลำลูกกาฝั่งไปทางถนนพหลโยธิน
บรรยากาศถนนลำลูกกาฝั่งไปวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก
หน้าโครงการมีป้ายรถเมล์บริการ

การออกแบบด้วยวัสดุที่ดี โครงการขายแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้นเพียง 950,000 บาท เฉลี่ยต่อตารางเมตรเพียงตารางเมตรละ 38,000 บาท

สำหรับใครที่เป็นครอบครัวขนาดเล็ก คนที่ทำงานในย่านที่หาที่อยู่อาศัยในย่านลำลูกกา โครงการ The Excel คูคต เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับคอนโดที่เน้นการอยู่อาศัย Facility ครบครัน มีความปลอดภัย โครงการลายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวตลอดรอบโครงการเพิ่มความร่มรื่น น่าอยู่อาศัย โครงการมีราคาเริ่มต้นที่ไม่สูงมากในราคาที่เอื้อมถึงเพียง 950,000 บาท เฉลี่ยต่อตารางเมตรเพียงตารางเมตรละ 38,000 บาท ตัวโครงการขายแบบ Fully Furnished มีชุดเฟอร์นิเจอร์ มีชุดครัว และเครื่องปรับอากาศ ให้มาครบครันในคอนโดราคาต่ำล้าน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพเทียบกับโครงการอื่นๆแล้วถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้มาจาก SB Furniture สุขภัณฑ์จาก American Standard The Excel คูคต เป็นโครงการที่น่าสนใจเลยครับ

โครงการอยู่ติดถนนลำลูกกา จะเข้าหรือออกเมืองก็สะดวกด้วยถนนเส้นหลักและเส้นย่อย ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายช่วงคูคต เพิ่มทางเลือกในการเดินทาง

ด้วยตัวโครงการเองอยู่ติดกับถนนลำลูกกาการเดินทางถือว่ามีความสะดวก จะเข้าตัวเมืองก็สะดวกเชื่อมต่อถนนเส้นหลักพหลโยธิน เพื่อเข้าวิภาวดีไปออกดินแดง อนุสาวรีย์ได้หรืออีกฝั่งทางถนนลำลูกกาสามารถออกเส้นวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษกเชื่อมต่อถนนรามอินทรา-อาจณรงค์เพื่อเดินทางเข้าเมืองได้ ถ้าต้องการออกเมืองไปต่างจังหวัดก็ทำได้โดยเดินทางจากเส้นลำลูกกาเองที่ออกฉะเชิงเทราได้ หรือจะวิ่งเข้าเส้นรังสิต-นครนายกเพื่อไปนครนายกได้ ไปตัวเมืองปทุมธานีก็ทำได้ หรือจะเชื่อมต่อถนนพหลโยธินเพื่อออกอยุทธยาก็ทำได้

นอกจากการเดินทางด้วยรถยนต์ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มส่วนต่อขยายจากหมอชิตไปยังสะพานใหม่และคูคตสร้างเสร็จ เพิ่มทางเลือกและความสะดวกในการเดินทางมาเลยครับ โดยสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดคือสถานีคูคต ห่างจากโครงการเพียง 1.7 กิโลเมตร โครงการกำลังอยู่ในช่วงก่อสร้างคาดว่าแล้วเสร็จปี 2562 เปิดให้บริการในปี 2563

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ ดิ เอ็กเซล คูคต(The Excel Khu-khot)
เจ้าของโครงการ All Inspire Development public company limited.
ที่ตั้งโครงการ ตรงข้ามโลตัส ลำลูกกา คลอง 2
จำนวนชั้น 8 ชั้น
จำนวนอาคาร 3 อาคาร
จำนวนยูนิต 584 ยูนิต ห้องพัก 581 ยูนิตและร้านค้า 3 ยูนิต
ขนาดที่ดิน 5-2-26 ไร่
ปีคาดว่าแล้วเสร็จ ต้นปี 2561
ที่จอดรถ 244 คันคิดเป็น 42% รวมจอดซ้อนคัน
ราคาเริ่มต้น เริ่ม 950,000 บาท

_

ราคาเฉลี่ย(ทั้งโครงการ)         เริ่ม 38,000 บาท/ตร.ม.
Type Type A : 1 Bedroom ขนาด 25 ตร.ม.
Type B : 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม.
Type C : 1 Bedroom ขนาด 35 ตร.ม.
Facility Lobby
Mailbox
สระว่ายน้ำ ความยาว 30 เมตร
ฟิตเนส
สวนหย่อม
Access Card Control
CCTV
รปภ. 24 ชม.
Fl. to Ceiling 2.40 เมตร

ทำเลโครงการ

 

โครงการ The Excel คูคต โครงการติดกับถนนลำลูกกา ทางเข้า-ออกจะอยู่ถนนลำลูกกา การเดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนเส้นหลักหลายเส้นทางสามารถเชื่อมเข้าตัวเมืองกับถนนสายหลักหลายเส้น ถนนสายไหม ถนนรามอินทรา วงแหวนรอบนอก ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เชื่อมเข้าเกษตร-นวมินทร์ เข้าลาดพร้าว พหลโยธินเชื่อมถนนพระราม9 เพชรบุรีเพื่อเข้าเมือง โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนเชื่อมต่อช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ใกล้สถานีคูคต

โครงการอยู่ในแหล่งชุมชนใกล้หมู่บ้านจัดสรร โครงการอยู่ตรงข้ามโลตัสคลอง2 ในระยะเดินได้สบายๆ เพิ่มความอุดมสมบูรณ์ ความสะดวกสบายแก่ลูกบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวก ร้านอาหาร ร้านค้าข้างทางรอบโครงการมีเยอะพอสมควรครับ

 

แผนที่แสดงถนนเส้นหลัก เส้นย่อยและแยกในทำเลย่านนี้ครับ โดยทางโครงการอยู่ติดถนนลำลูกกา บริเวณลำลูกกาคลอง2 การเดินทางสะดวกจะเข้าหรือออกเมืองทำได้สะดวก เส้นลำลูกกาจะออกเมืองไปฉะเชิงเทราหรือจะไปเชื่อมถนนรังสิต-นครนายกเพื่อออกนครนายก ตัวเมืองปทุมธานีก็ทำได้ หรือจะเชื่อมออกถนนพหลโยธินเพื่อออกไปอยุทธยาได้

ถ้าจะเข้าเมือง ตัวโครงการอยู่ในฝั่งขาเข้าเมือง ถนนลำลูกกาเชื่อมต่อถนนได้หลายเส้นทาง จะออกถนนเส้นหลักหรือลัดซอยเล็กก็เลือกได้ตามสะดวก โดยถนนเส้นหลักที่อยู่ใกล้คือถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้า ที่สามารถตรงยาวเข้าเมืองได้เลยหรือจะวิ่งไปออกถนนวิภาวดีเพื่อไปสนามบินดอนเมืองได้ จะลัดเข้าซอยเล็กถนนจันทรุเบกษาเพื่อไปแหล่งชุมชนถนนสายไหม นอกจากนี้อีกฝั่งทางถนนลำลูกกาสามารถออกเส้นวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษกเชื่อมต่อถนนรามอินทรา-อาจณรงค์เพื่อเดินทางเข้าเมืองได้

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ The Excel คูคต โครงการอยู่ในแหล่งชุมชนสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ โครงการอยู่ตรงข้ามโลตัสคลอง2 ในระยะเดินสบายๆ ซื้อของสด อาหารเพื่อมาปรุงอาหารได้สะดวก ตลอดเส้นลำลูกกา ยังมีห้างสรรพสินค้าอย่าง BigC เป็นทางเลือกอีกหลายสาขา จากเส้นลำลูกกาเชื่อมต่อถนนเลียบคลองสาม คลองสี่ ถนนลำลูกกาคลอง11 เพื่อเข้าถนนรังสิต-นครนายกที่มีโรงเรียนนานาชาติ บีคอนเฮาส์แย้มสอาด มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพเป็นแหล่งการศึกษา มีสถานพยาบาลโรงพยาบาลเอกปทุม โรงพยาบาลเปาโลฯ สวนสนุก DreamWorld สนามกอล์ฟ ออกมาถนนเส้นหลักพหลโยธิน มีห้าง Future Park รังสิต, Major รังสิต, ห้าง ZPELL ที่อยู่ติดกัน Makro, Lotus เลยมาฝั่งเข้าเมืองมีตลาดสี่มุมเมือง,ตลาดแยกลำลูกกา, เซียร์รังสิตแหล่งรวมสินค้าไอที, โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์

โครงการอยู่ในทำเลนี้มีความความเป็นชุมชน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยครับ

การเดินทาง

การเดินทางด้วยรถยนต์ทำได้สะดวกเพราะถนนลำลูกกาเชื่อมต่อถนนหลายเส้นทั้งเส้นหลักและเส้นรอง จะเข้าหรือออกเมืองทำได้สะดวก

สำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์ ตัวโครงการอยู่ติดถนนลำลูกกา มีวินมอเตอร์ไซค์ใกล้ๆกับโครงการให้บริการ มีป้ายรถเมล์หน้าโครงการ การเรียกแท็กซี่ก็สะดวกเรียกได้ไม่ยาก มีรถเข้าออกตลอด เพราะติดถนนใหญ่ เลือกใช้บริการได้ตามสะดวก

ส่วนในอนาคตก็จะมีทางเลือกเพิ่มเข้ามาให้อีกคือรถไฟฟ้าสายสีเขียว(หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) สถานีที่ใกล้โครงการที่สุดจะเป็นสถานี คูคต ห่างจากโครงการเพียง 1.7 กิโลเมตร จะสามารถไปเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่สถานีวัดพระศรมหาธาตุได้ แผนที่คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2563 เพิ่มความสะดวกสบายและทางเลือกในการเดินทางมากเลยครับ

ผังโครงการ

 

โครงการ The Excel คูคต คอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวนยูนิต 584 ยูนิต แบ่งออกเป็นยูนิตห้องพักอาศัย 581 ยูนิตและยูนิตร้านค้า 3 ร้าน บริเวณหน้าอาคาร A ใกล้กับส่วนทางเข้าออกของโครงการ

Master Plan โครงการ The Excel คูคต ที่ดินโครงการจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าติดกับถนนลำลูกกา ทางเข้า-ออกจะอยู่ติดกับถนนลำลูกกา ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5-2-26 ไร่ รอบๆโครงการมีพื้นที่สีเขียวให้ความร่มรื่น อาคารพักอาศัยมี 3 อาคาร เรียงกันจาก อาคาร A, B และ C โดยอาคาร A จะอยู่ด้านหน้าสุด อาคาร A และ B บริเวณชั้น 1 จะเป็นพื้นที่จอดรถใต้อาคาร ส่วนของห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 2 ถึงชั้น 8 เฉพาะอาคาร C ที่ส่วนของห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 1 ส่วนของ Facility ส่วนกลางจะแบ่งกระจายไปในแต่ละอาคาร Lobby ในทุกอาคาร สระว่ายน้ำ Fitness ที่อาคาร B สวนพักผ่อนหลังอาคาร C ตอบโจทย์การอยู่อาศัย

 

ผังโครงการอาคารพักอาศัย แบบแปลนอาคารพักอาศัยจะคล้ายกันครับ โดยอาคาร A และ B จะมียูนิตพักอาศัย 186 ยูนิต ส่วนอาคาร C จะมีห้องพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 1 จะมียูนิตพักอาศัย 209 ยูนิต

ผังโครงการอาคาร A ห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 2-8 โดยชั้น2 จะมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 24 ยูนิต ห้องพักอาศัยจะแบ่งเป็นห้องพักอาศัยแบบ Type A One Bedroom ขนาด 25 ตร.ม. จำนวน 12 ห้อง แบ่งออกเป็นแบบ Type B One Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. 12 ห้อง

 

ผังโครงการชั้น 3 – 8 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 27 ยูนิต/ชั้น แบบแปลนจะวางเหมือนชั้น 2 เลยครับ แต่เพิ่มห้องพักอาศัยแบบ Type A อีก 3 ห้อง แทนส่วนของ Double Volume Lobby

ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก

โครงการติดถนนลำลูกกา มีรปภ. ตลอด24ชม. ปลอดภัย
ที่จอดรถรอบอาคารและใต้อาคาร
สระว่ายน้ำจนาด 30 เมตร พร้อมที่นั่งรอบสระ
สระว่ายน้ำขนาด 30 เมตร พร้อมที่นั่งรอบสระ
พื้นที่สีเขียวรอบโครงการให้ความร่มรื่น พร้อมสวนพักผ่อน
พื้นที่สีเขียวรอบโครงการให้ความร่มรื่น พร้อมสวนพักผ่อน

ความคืบหน้าโครงการ

 

 

ภาพแสดงความคืบหน้าโครงการครับ ส่วนโครงสร้างเสร็จแล้วเหลือเพียงส่วนเก็บรานละเอียด มีการทาสีแล้ว ปูถนนเรียบร้อยครับ

โครงการ The Excel คูคต นี้เหมาะกับใคร?

โครงการ The Excel คูคต อยู่ติดถนนลำลูกกาเดินทางได้สะดวกจะเข้าหรือจะออกเมือง โครงการอยู่ตรงข้าม Lotus คลอง2 สะดวกสบายในการอยู่อาศัย โครงการออกแบบตอบสนองการอยู่อาศัย ส่วนกลางครบครัน ปลอดภัย เหมาะกับครอบครัวเล็ก คนที่ต้องการทำงานในย่าน ด้วยราคาที่เอื้อมถึง ราคาเริ่มต้นเพียง 950,000 บาท โครงการขายแบบ Fully Furnished พร้อมอยู่อาศัย ในอนาคตจะมีทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว เพิ่มความสะดวกและทางเลือกในการเดินทาง

การซื้อลงทุนในระยะสั้น

ทำเลลำลูกกา นั้นเป็นแหล่งชุมชน อยู่ใกล้แหล่งงาน โรงพยาบาล โรงเรียน สนามบินดอนเมือง ด้วยตัวโครงการที่อยู่ตรงข้ามโลตัสคลอง2 เพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย จึงทำให้มีความต้องการอยู่อาศัยสูง และการมาของโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวมีโอกาสส่งผลให้ราคาขยับสูงขึ้นเมื่อโครงการรถไฟฟ้าเปิดบริการ ตัวโครงการนั้นมีราคาเริ่มต้นเฉลี่ยประมาณตารางเมตรละ 38,000 บาท ราคาเริ่มต้น 950,000บาท เป็นราคาที่ไม่สูงที่โครงการที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า การลงทุนระยะสั้นการซื้อเพื่อเก็งกำไรมีความน่าสนใจอยู่ครับ

การซื้อเพื่อเก็บไว้เป็นการลงทุนในระยะยาว

ด้วยทำเลลำลูกกาที่จะเข้าหรือออกเมืองก็ทำได้ไม่ยากเดินทางได้หลายเส้นทาง อาจจะอยู่ชานเมืองหน่อย แต่ใกล้กับถนนเส้นหลักพหลโยธินจะเข้าไปทำงานในเมือง หรือจะออกไปทำงานที่แหล่งงานที่โรงงานในย่านปทุมธานีเช่น นวนคร ฯลฯ ก็ทำได้สะดวกใกล้ที่พักอาศัย ทั้งอยู่ใกล้แหล่งงานและสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงห้างสรรพสินค้าจึงทำให้ความต้องการอยู่อาศัยนั้นมีสูงตามไปด้วย การลงทุนเพื่อปล่อยเช่าโอกาสในการปล่อยเช่ามีอยู่สูง สำหรับเรทปล่อยเช่าคอนโดในย่านนี้แบบ 1 ห้องนอนขนาดประมาณ 28 ตรม. ค่าเช่าประมาณ 6,000 – 7,000 บาท/เดือน (เรทค่าเช่าของเดอะคิทท์ ลำลูกกาคลอง2)

มุมมองด้านการซื้อเพื่ออยู่อาศัย

โครงการนั้นอยู่ใกล้แหล่งงาน อยู่ติดถนนลำลูกกา เชื่อมต่อถนนเส้นหลักเส้นย่อยหลายเส้น เดินทางเข้าหรือออกเมืองได้สะดวก เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กที่ต้องการอาศัยในย่านนี้หรือคนที่ทำงานในโซนนี้ นอกจากนี้การมาของโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายในอนาคตเพิ่มทางเลือกและความสะดวกในการเดินทางขึ้นอีก โครงการอยู่ตรงข้ามโลตัสคลอง2 สะดวกในการอยู่อาศัย โครงการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ดีใช้สุขภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานสากล American Standard โครงการขายแบบ Fully Furnished พร้อมอยู่อาศัย การออกแบบเฟอร์นิเจอร์จาก SB Furniture ให้ชุดเฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว และเครื่องปรับอากาศ มาครบครันในคอนโดราคาต่ำล้าน ส่วนกลางครบครัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยครับ

ใครที่สนใจสามารถไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sales Gallery จะอยู่ภายในโลตัสคลอง2 ครับ

รับข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ http://www.allinspire.co.th/ โทร 063-865-4666 , 063-807-4666  

I am message box. Click edit button to change this text.