ออริจิ้นประกาศตัวเลขเป้าหมายการเปิดโครงการใหม่ปี 2561เฉียดๆ แสนล้านบาท เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยสำหรับแบรนด์อสังหาฯที่เปิดตัวบริษัทมาเพียง 7 ปีแต่กลับสร้างปรากฏการณ์การสร้างโครงการเฉียดระดับหนึ่งแสนล้านบาท นับได้ว่าเป็นบริษัทอสังหาฯที่เติบโตรวดเร็วมากที่สุดบริษัทหนึ่งของโลกเลยทีเดียว ด้วยกลยุทธ์ Blue Ocean ในการของหาโอกาสในทำเลใหม่ๆแต่สร้าง Product  ให้มีความน่าโดดเด่นทั้งงาน Design และคุณภาพของโครงการ จนก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่น Top 5  ของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศในเวลาไม่กี่ปี

เมื่อปี 2560  ที่ผ่านมา ออริจิ้น สร้างความฮือฮาให้กับวงการด้วยการพลิกปรับภาพลักษ์ ของ Brand  ให้มีความทันสมัย สดใสและจับต้องได้โดยตัดสินใจเชิญ Brand Ambassador ชื่อดังอย่าง ณเดช คูกิมิยะ สร้างการเข้าถึงและเป็นที่จดจำให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ และกลุ่มใหญ่ผ่านสื่อปูพรมไปทุกๆช่องทางจนใครๆต่างพากันเรียกคอนโดของออริจิ้นกันไปว่า คอนโดณเดช กันทั้งประเทศ  พร้อมๆกับการปั้นแบรนด์  Knightsbridge ซึ่งเป็น Project Brand  ที่จับกลุ่มตลาดลูกค้า Luxury segment  โดยการเปิดตัว Knightsbridge  พร้อมกันถึง 4 ทำเล 4 โครงการ อย่างยิ่งใหญ่ตูมตาม สยามพารากอน กวาดยอดขายไปได้มากมายก่อนวันงาน Presale เสียอีก ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึง การเลือกทำเลในการสร้างโครงการที่ใช่ และออกแบบ Product มาตรงกับความต้องการของลูกค้าในทุกๆกลุ่ม ทั้งผู้ที่มองหาคอนโดมิเนียม เพื่ออยู่เอง และ นักลงทุนที่มองหาโครงการดีๆ ราคาโดนๆเพื่อทำกำไร

มาในปี 2561 นี้ ออริจิ้น ยกระดับการพัฒนาโครงการอีกครั้ง ด้วยการประกาศว่าต้องการรุกตลาดคอนโดมิเนียม Luxury Segment ให้หนักยิ่งขึ้น โดยจะใช้ Brand Park จับกลุ่ม Super Luxury ในทำเล Prime Area  และ Knightsbridge จับกลุ่ม Luxury Segment  บนทำเลที่มีความน่าสนใจและกำลังเติบโตสูงซึ่งในไตรมาสแรกของปีนี้ เราจะได้พบกับอัศวิน Knightsbridge ใหม่ ถึง 3 โครงการ ด้วยแนวคิดสุดล้ำอย่าง Knightsbridge space  ซึ่งเพียงแค่ปล่อยภาพ Key visual  ออกมาก็สร้างความประหลาดใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก

พัฒนาการของ Brand Knightsbridge มีมาอย่างต่อเนื่องแตก Sub Brand  ออกมาไม่ว่าจะเป็น Knightsbridge PRIME , Knightsbridge Collage  จบมาในปีนี้ กลายมาเป็น Knightsbridge Space ที่ต้องการนำเสนอไม่ใช่แค่ความล้ำนำสมัย แต่ความหมายที่ซ่อนอยู่ในคำว่า Space คือ พื้นที่ที่มากขึ้น

DUO SPACE , SPACE IN PARALLEL

SPACE  นั้นสำคัญฉไน ด้วยการอยู่อาศัยภายในคอนโดมิเนียมปัจจุบัน เรามักรู้สึกว่าถูกจำกัดถึงการอยู่ในกล่องสี่เหลี่ยม พัฒนาการการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ทุกตารางนิ้วที่มีอย่างคุ้มค่าทาง ออริจิ้น นั้นเล็งเห็นและผลักดันให้ทุกๆตารางนิ้วของการพัฒนาโครงการให้เป็นประโยชน์มากทุ่ด ดังจะเห็นได้ว่า Product ในซีรี่ในปีที่ผ่านมา ทางออริจิ้นก็ได้ พยายามพัฒนาให้ภายในห้องพักมีความสูงของเพดานถึง 3 เมตร ให้มากกว่ามาตรฐานโครงการโดยทั่วไปเสียอีก  จนมาถึงปีนี้ ซีรี่ Knightsbridge Space  ก็ได้เพิ่มความสูงของห้องให้เป็น 4.2 เมตร และนำเสนอพื้นที่ใช้สอยใน Concept Loft แบบ DUO Space ให้มีการใช้พื้นที่แบบตั้งเพิ่มมากขึ้น

SPACE MAKE POSSIBLE

จากภาพเป็นไอเดีย ใน คอนเซปต์   SPACE ที่ใช้ประโยชน์ จากการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ ให้เกิด  Multi Function   โดยนอกจากจะเชื่อมต่อ SPACE ให้มีพื้นที่ใช้สอย มากสุดแล้ว ยังสามารถเป็นเฟอร์นิเจอร์ อเนกประสงค์ในการใช้งานได้อย่างลงตัวอีกด้วย

ซึ่งนับว่าเป็นความกล้าที่จะฉีกรูปแบบของโครงการแบบเดิมๆให้มีความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด เพราะมีการออกแบบห้องแบบ DUO SPACE  ทุกยูนิตทั้งโครงการ โดยคาดหวังว่าห้องลักษณะเช่นนี้ จะเข้าถึง Lifestyle การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ที่มองถึงความเท่ หรูดูดี แต่ก็มองถึงความคุ้มค่าของเม็ดเงินที่แลกด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นกว่าห้องแบบธรรมดาทั่วๆไป

นอกจากนี้แนวคิด SPACE  ยังถูกนำเสนอเข้ามาในทุกๆพื้นที่ของโครงการ ไม่ว่าจะเป็น MORE SPACE ให้พื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่า ช่วยให้ลูกบ้านสามารถใช้ชีวิตอยู่ในโครงการได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึง Flow Space       การเชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารด้วยการออกแบบ Space ทีมีการเล่นระดับ เล่นระดับพื้นที่โถงเพดานสูง มีการออกแบบพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่

ซึ่งทั้ง 3 เรือธง Knightsbridge  แรกของปีนั้นถูกปักหมุดบน 3 ทำเล ได้แก่

Knightsbridge space รัชโยธิน ทำเลสุดฮอตแนวรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยาย หมอชิต-คูคต ซึ่งโครงการห่างจากสถานีพหลโยธิน 24  เพียง  20 เมตร หรือบนที่ดินเดิมเดียวกับโครงการ Knightsbridge prime Ratchayothin ที่ขายดี Soldout  ไปเรียบร้อยเมื่อปีที่ผ่านมา

Knightsbridge Space rama9  ทำเลที่น่าจะร้อนแรงมากที่สุดของปีนี้ NEW CBD  ที่แวดล้อมไปด้วย Office Building Grad A ชั้นนำมากมาย ทำเลแห่งแสงสียามราตรีที่ไม่ยอมหลับใหล แหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง คอมมูนิตี้  มากมาย Knightsbridge Space rama9 มาพร้อมคอนเซ็ป Hidden Gems ที่เปรียบเสมือนแสงที่ส่องประกายจากความมืดมิด และแสงระยิบระยับนับร้อยนับพันที่ร้อยเรียงกันนี้ ทำให้เกิดเส้นสายที่ไหลลื่นและเชื่อมโยงกันของ space ซึ่งไม่ต่างจากหมู่ดาวหรืออัญมณีบนพื้นดิน ที่ทอแสงประกายไหลต่อเนื่องไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด โครงการห่าง MRT พระราม 9 เพียง 350 เมตร   และ 1 สถานี ถึง MRT เพชรบุรี เชื่อมต่อ Airport Link ได้

และ Knightsbridge Collage sukhumvit 107 อีกทำเลรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสถานีแบริ่ง เพียง 300 เมตร จากสถานี BTS แบริ่ง ซึ่งสำหรับ Knightsbridge Collage sukhumvit 107 นี้ เป็นซีรี่ต่อจากปีที่ผ่านมาที่เปิด Knightsbridge Collage ramkhamheang ซึ่งมีความ Unique สูงในการใส่ใจรายละเอียดการออกแบบ โดยสำหรับ  Knightsbridge Collage sukhumvit 107 มาในคอนเซปต์ Collage การผสมผสาน ดีไซน์ที่เรียบง่าย  ในโทนโมโนโคลม  ขาว คลีน ไบร์ท  ให้ความรู้สึกเรี่ยบง่าย   แต่แฝงด้วย เส้นสาย dynamic movement  ใหม่ๆ    ที่สะท้อนความเป็น Space ที่แตกต่าง จากที่ผ่านมา พร้อม Hi light พื้นที่ส่วนกลาง ที่ More Space เชื่อมต่อเนื่องกัน ถึง 4 ชั้น

Project Info Knightsbridge Collage Sukhumvit 107

PROJECT TYPE  :  Knightsbridge Collage Sukhumvit 107
DEVELOPER :  Origin Condominium 
LOCATION :  Sukhumvit 107 Rd. 
LAND AND PLOT SIZE :  Appx. 1-1-50.8 Rai (550.8 SQ.W.)
PROJECT TYPE :  High Rise Condominium 28 Stories
TOTAL UNIT :  Appx. 304 Units + 1 Shop