All inspire ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อีกเจ้าที่กำลัง Hot!! และมาแรงสุดๆ ด้วยวิสัยทัศน์การพัฒนาทุกๆ โครงการด้วยความใส่ใจ ลงรายละเอียด และให้ความสำคัญกับลูกบ้านผู้อยู่อาศัยอย่างถึงที่สุด อย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เพิ่งจะเปิดตัว All Inspire lounge  ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ “เพราะการขายโครงการสมัยนี้ไม่ได้แค่ขายที่อยู่อาศัย แต่ต้องขายไลฟ์สไตล์ด้วย”  คุณกอล์ฟ ธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มองเสมือนว่า Lounge แห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายและ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ให้ลูกบ้านของ All inspire ทุกๆ ท่าน แค่คุณเป็นลูกบ้านของ Developer เจ้านี้ คุณก็สามารถไปใช้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเซ็ตขนม-เครื่องดื่ม รองรับลูกค้าได้ 30 คนในช่วงเวลาเดียวกัน บนพื้นที่ 100 ตร.ม. บริเวณหน้าทางเข้าโรงภาพยนตร์

ซึ่งในรีวิวฉบับนี้ P2M ขอแนะนำอีกหนึ่งโครงการจาก All inspire ใครที่กำลังมองหาโครงการทำเลย่าน “อ่อนนุช” พลาดไม่ได้เด็ดขาด ห้องแบบ Fully Furnished ในราคา เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท เฉลี่ย 60,000 บาทต่อตารางเมตร หากเทียบในทำเลเดียวกัน โครงการแบบ Low rise ปาเข้าไป 100,000++ แล้วค่ะ ก่อนจะไปชมห้องตัวอย่างกัน มาดูทำเลกันก่อนเนอะ…

Location

“อ่อนนุช” หนึ่งในทำเลสุดฮอต ศักยภาพสูงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตัวโครงการ The Excel Hideaway Sukhumvit 50 อยู่ในซอยสุขุทวิท 50 ตามชื่อโครงการเลยค่ะ เป็นซอยใหญ่ในละแวกแถบนี้ เพราะสามารถเชื่อมไปขึ้นทางด่วนรามอินทราอาจนรงค์ ซึ่งต่อไปได้หลายทางทั้งเข้าเมืองไป สาธร-สีลม หรือ ออกนอกเมืองไป ดอนเมือง – รามอิทราก็ยังได้ค่ะ

ทั้งยังรายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกโดยรอบ ใกล้กับบีทีเอส อ่อนนุช, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุุุขุมวิท, Tesco Lotus สุขุมวิท, Big C Extra อ่อนนุช, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, สำนักงานเขตพระพระโขนง, โรงเรียนนานาชาติ เวลส์ล – อ่อนนุช, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ต้องบอกว่า อ่อนนุชเป็นย่านที่ต่อขยายมาจากช่วงใจกลางเมืองอย่าง อโศก ทองหล่อ พอความเจริญเริ่มเข้ามาทำให้ราคาเริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ บีบให้ความเจริญจากใจกลางเมืองออกมาสู่ย่านอยู่อาศัยอย่าง “อ่อนนุช” อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งตัวย่านเดิมที่ก็เป็นย่านอยู่อาศัยอยู่แล้วทำให้ความอุดมสมบูรณ์เดิมที่มีความเจริญ บีบตัวออกมา ที่ดินยังมีเหลือให้พัฒนา ราคายังขึ้นไม่สูงมากนัก รวมเหตุผลทั้งหมดแล้วทำให้ ย่านอ่อนนุชเป็นย่านที่ยังเปิดโอกาสให้น่าลงทุน ราคายังสู้ไหว ปล่อยเช่าดี เก็งกำไรได้ P2M เคยเขียน พรีวิวทำเลโครงการนี้ พร้อมทั้งเหตุผลที่ควรลงทุนย่านอ่อนนุชไว้อย่างละเอียดใครยังไม่ได้อ่าน คลิก เลยจ้า..

Project Info

ชื่อโครงการ  The Excel Hideaway Sukhumvit 50
เจ้าของ All inspire
เนื้อที่ทั้งหมด  7-1-32 ไร่
ลักษณะ 8 ชั้น 4 อาคาร
จำนวนยูนิต 772 ยูนิต + 2 ร้านค้า
ลักษณะห้องและขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 25 ตร.ม. และ 30 ตร.ม.
2 ห้องนอน ขนาด 48 ตร.ม.
ลักษณะการขาย Fully Furnished
ทำเล ถนนสุขุมวิท 50 (bts อ่อนนุช)
ค่าส่วนกลาง/กองทุน 45 บาท / 500 บาท
ปีที่เริ่มก่อสร้าง กุมภาพันธ์ 61
ปีที่แล้วเสร็จ กุมภาพันธ์ 62

Facility

สิ่งที่หลายๆ ท่านกังวล ปัญหาที่เรามักพบกับโครงการ Low rise คือพื้นที่ส่วนกลางจะน้อย ให้แค่ตามมาตราฐานที่ควรมี แต่ที่โครงการนี้ The Excel Sukhumvit 50 ให้พื้นที่ส่วนกลางเยอะมากค่ะ ที่โครงการให้ได้เยอะขนาดนี้เป็นเพราะได้แปลงที่ดินใหญ่กว่า 7 ไร่ แบ่งพื้นที่มาทำ Facility ได้เยอะค่ะ ที่จอดรถกว่า 43 % , สระว่ายน้ำ 2 สระเชื่อมกัน Active Pool และ Relax Pool รวมทั้ง Jacuzzi และ Kid Pool, สนามเด็กเล่น หน้าผาจำลอง มุมบ้านต้นไม้ โซนวิ่งรอบโครงการ และฟิตเนส ตัวโครงการเอง ต้องการจะให้คุณใกล้ชิดกับธรรมชาติ และหลีกหนีจากความวุ่นวายและปัญหาน่าปวดหัวของกรุงเทพฯ เข้าสู่อาณาจักรความเป็นส่วนตัว เปิดรับคุณด้วยธรรมชาติ ใช้ศักยภาพของที่ดินที่เป็นพื้นที่ติดริมคลอง ดึงเข้ามาผสานกับการออกแบบ ใช้ต้นไม้นานาพันธุ์ โอบรับและกล่อมให้คุณรู้สึกเติมเต็มพลังงานของธรรมชาติ ด้วยความสวยงามอย่างสงบ ในแต่ละเช้าและเย็นของทุกๆ วัน

ทางเข้าด้านหน้า โครงการจะเห็นสนามเด็กเล่น จากในภาพอยู่ด้านขวามือค่ะ

โครงการมีทั้งหมด 4 อาคารค่ะ สระว่ายน้ำเชื่อมกันเป็น ตัว U รอดใต้ตึก B

ที่ชั้น 2 ของ ตึก B จะเป็นตำแหน่งของ Facility ทั้งหมดที่โครงการให้ค่ะ

Sale Gallery โครงการอยู่ที่ ดิ เอ็กเซล แกลลอรี่ บีทีเอส พระโขนงค่ะ ลงจากบีทีเอสมาก็เจอเลย 0 ก้าวเท่านั้น เพิ่งเปิดเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้เองค่ะ เป็น Sale Gallery ที่รวมสองโครงการไว้ด้วยกัน คือ The Excel Hideaway Sukhumvit 50 และ The Excel Hideaway Sukhumvit 71 มีงานเปิดตัว วันที่ 25 -26 พฤศจิกายนนี้ ใครสนใจแวะไปชมงาน และแวะชมห้องตัวอย่างไปพร้อมๆ กันได้นะคะ

1 Bedroom 25 sq.m.

เริ่มกันที่ห้องขนาดเล็กที่สุด 25 ตารางเมตรค่ะ เป็น Layout มาตราฐานของห้องหลายๆโครงการ ที่เรานักลงทุนมักเห็นอยู่บ่อยๆ ค่ะ โดยส่วนตัวแล้ว แม้ในปัจจุบันห้องขนาดเล็ก 21-23  ตางรางเมตร จะอยู่อาศัยได้จริง และมี Developers หลายเจ้าทีเดียว ที่พยายามทำห้อง Size เล็กลงเรื่อยๆ เพื่อที่ราคาจะได้ถูกลง (พื้นที่น้อยลง 2- 3 ตารางเมตร แต่ถูกลงแสน สองแสนเลยนะคะ) ซึ่งก็เป็นความท้าทายใหม่ๆ ของสถาปนิกที่จะเบียดการใช้งานทุกอย่าง ลงไปในพื้นที่ 21 ตารางเมตร และก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับพวกเรานักลงทุนในวงการอสังหาฯ ที่จะได้เห็นงานดีไซน์ใหม่ๆ แต่พอเอาเข้าจริงๆ   แล้วต้องยอมรับว่า ห้อง 25 ตารางเมตร ก็ยังเป็น Size ที่อยู่สบายมากที่สุดนะคะ เป็นขนาดที่อยู่อาศัย 1-2 คนกำลังพอดี มีแขกมาเยี่ยมเยียนบ้างเป็นครั้งคราวก็ไม่อึดอัดเกินไปค่ะ

ด้วยความที่โครงการ ทำยูนิตเป็นทรงหน้ากว้าง ทำให้มีพื้นที่ที่ติดระเบียงและแสงแดดเข้าถึงเยอะค่ะ หลายๆ คนอาจจะมองว่าจะร้อนหรือป่าว? ต้องบอกแบบนี้ค่ะ ทุกอย่างมีข้อดีข้อเสียนะคะ การที่แดดเข้าห้องคุณเยอะๆ จะทำให้ห้องของคุณไม่มีเชื่อรา ยิ่งด้วยห้องน้ำ หรือ ห้องครัว ส่วนพื้นที่เป็นบริเวณ Service Zone ด้วยแล้วยิ่งโดนแดดยิ่งดี

เปิดประตูเข้าห้องมา ส่วนหน้าของยูนิตจะเป็น Living Area ค่ะมองเข้าไปจะเป็น ห้องนอน และมีทางแยกเข้าไปส่วน Service Zone ห้องน้ำ ห้องครัวค่ะ

ติดกับชุดโซฟา โครงการให้โต๊ะรับประทานอาหาร และเก้าอี้มาด้วย ก็จะเป็นมุมสำหรับรับประทานอาหารค่ะ นั่งได้ประมาณ 2 คนกำลังเหมาะ ห้องนอนถูกกั้นจากห้องนั่งเล่นด้วยกระจกบานสไลด์ 3 ตอน ฐานเตียงเป็นลิ้นชักเปิดปิดเก็บของได้อีกด้วย

ตรงข้ามกับ Dinning Area เป็นทางแยกไปส่วนที่เป็นห้องน้ำและครัว สำหรับห้อง Type นี้โครงการให้แอร์คอนดิชั่นแบบ Wall type 1 ตัวค่ะ ส่วนในห้องนอน ปลายเตียงเหลือพื้นที่ไม่มากนักแต่ยังพอเดินได้สบายๆ โครงการให้ตู้เสื้อผ้าหน้าบานไม้แบบบานสไลด์ ซึ่งก็พอดิบพอดีไม่ต้องเปิดปิดหน้าบานให้เปลืองพื้นที่เวลาใช้งาน อยู่ถัดจากตู้เสื้อเข้าไปติดกับหน้าต่างจะเป็นมุมของโต๊ะเครื่องแป้ง คงดีสำหรับคุณผู้หญิงแน่นอนได้แต่งหน้ากับแสงธรรมชาติ หน้าไม่เทาแน่นอนค่ะ

มองย้อนกลับมา ส่วนหน้าห้องนิดนึงนะคะ โครงการนี้ขายแบบ Fully Furnished ได้เฟอร์นิเจอร์ครบทั้งห้อง แทบไม่ต้องซื้ออะไรอีกแล้ว อย่างนึงเลยที่เราควรให้ความสำคัญ กับห้องแบบ Fully Furnished คือฟังก์ชั่น การใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ (ที่เค้าแถมมา) ต้องทำได้หลายอย่าง 2 in 1 เป็นเรื่องปกติ ถ้า 3 in 1 ได้ยิ่งดี อย่างเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่ ออล์ อิน สไปร์ให้ติดกับห้องมานั้น ก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับการใช้งานได้หลากหลายเลยทีเดียวค่ะ

แวะเข้ามาในส่วนของ Service Zone ก่อนนะคะ เริ่มที่ห้องน้ำ สุขภัณฑ์ได้ของ Grohe (หรือเทียบเท่า) ได้กระจกเงาบานใหญ่เต็มถึงเพดานติดหน้าอ่างล้างหน้า พื้นที่ส่วนเปียก โครงการเว้นช่องสำหรับใส่ขวดแชมพู สบู่ไว้ให้เรียบร้อยแล้วด้วย

Pantry ครัวด้านนึงอยู่ติดกับห้องน้ำค่ะ ได้เตาไฟฟ้าเซรามิก 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควันจาก TEKA อ่างล้างจานเป็นซิงค์เดี่ยวพร้อมก็อกน้ำหัวเปิดปิดแบบคันโยก

ถัดจาก Pantry สำหรับทำอาหารที่โครงการให้มา อยู่ติดกับระเบียงโครงการจะเว้นที่ไว้ให้สำหรับวางตู้เย็นค่ะ ขนาดประมาณ 8-9 คิวก็ยังวางได้อยู่ ทางที่ดี วัดขนาดพื้นที่ก่อนไปเลือกซื้อตู้เย็นดีที่สุดค่ะ

ระเบียงไม่ใหญ่มากค่ะ พอให้ตากผ้า หรือถ้าวางเครื่องซักด้วยก็ยังไหวอยู่ ซึ่งจะต้องวางบริเวณใต้คอมเพรสเซอร์แอร์นะคะ ยกธรณีประตูขึ้นประมาณ 10 เซนติเมตร กั้นครัวกับระเบียงเผื่อเวลาฝนตกหรือทำความสะอาดระเบียง

1 Bedroom 30 sq.m.

ขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อยเป็น 1 Bedroom ขนาด 30 ตารางเมตรค่ะ วางพื้นที่ส่วนหน้าของยูนิตเป็นครัว เชื่อมไปถึงระเบียงโดยต้องผ่าน Living Area ไปก่อน อีกหนึ่งจุดแสดงถึงความใส่ใจในการออกแบบของ ออล์ อินสไปร์ คือห้องน้ำที่เข้าออกได้สองทางค่ะ จากห้องนอน และห้องนั่งเล่นไม่ต้องให้แขกที่มาเยี่ยมเดินผ่านห้องนอนของคุณก่อน ใส่ใจรายละเอียดและคิดถึงดีเทลเวลาที่อยู่อาศัยจริงๆ

เปิดประตูห้องเข้ามาส่วนแรกจะเป็น ครัวซึ่งวางโต๊ะรับประทานอาหารเชื่อมไปเลย เสมือนกับว่าคุณได้ Pantry ครัวกว้างขึ้นเป็นรูปตัว L

ครัวไม่ใหญ่มากนัก แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานยังครบนะคะ มีตู้หน้าบานเปิด-ปิด ระบบ Soft Close สำหรับเก็บจานภาชนะต่างๆ และเว้นช่องไว้ให้สำหรับ ซื้อตู้เย็น ไมโครเวฟมาใส่ไว้ให้แล้วค่ะ

ถัดเข้ามาด้านในยูนิตจะเป็นพื้นที่ Living area ระยะระหว่างโซฟาและชั้นวางทีวีประมาณ 2 เมตรค่ะ ซื้อทีวีขนาด 40 นิ้วกำลังเหมาะ ดูสบายและไม่เสียสายตา

ชุดเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการให้ คือทั้งหมดที่เห็นในภาพเลยค่ะ โซฟานั่งได้ 2- 3 คน Coffee Table ชั้นวางทีวีที่เชื่อมเป็นชั้นวางหนังสือสูงถึงเพดาน มีทั้งชั้นและส่วนที่หน้าบานเปิดปิด

ทางเข้าห้องนอนจะเข้าจากห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ เข้าออกได้จากสองทางค่ะ เชื่อมกับทั้งนอนและห้องนั่งเล่น

ประตูบานเลื่อนกระจกขุ่นสองตอน เพื่อแบ่งการใช้งานให้มากขึ้น สามารถเข้าห้องน้ำพร้อมๆ กับอาบน้ำไปด้วยได้

อย่างที่บอกไปค่ะ ห้องน้ำเชื่อมกับห้องนอน ซึ่งจะต่อกับพื้นที่ที่โครงการวางตู้เสื้อผ้าไว้ เหมือนได้ Walk in Closet เล็กๆ เป็นมุมแต่งตัวเลยค่ะ ตู้เสื้อผ้าเป็นบานไม้สไลด์สองตอน ติดหน้าบานด้านนึงให้เป็นกระจกเงาส่องเห็นได้ทั้งตัวเลยค่ะ

ได้เตียงนอนขนาด 5 ฟุต และยังเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆ ไว้ด้วย ทั้งลิ้นชัก ที่สามารถเก็บของเล็กๆ น้อยๆ หรือ จะใส่ฟูกที่นอนอีกหลังขนาด 3 ฟุต ก็จะเป็นที่นอนให้เพื่อนๆ เวลามีปาร์ตี้ที่คอนโด นอนพักซักงีบก่อนกลับบ้านก็ยังได้ค่ะ

2 Bedroom 48 sq.m.

Type 2 bedrooms ของโครงการนี้ ทำไว้ที่ขนาด 48 ตารางเมตรค่ะ เป็น 2 bedrooms 1 bathroom นะคะ วางห้องนอน 2 ห้อง แยกออกจากกันเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัย โดยเชื่อมพื้นที่ห้องนั่งเล่นและครัว ซึ่งเป็น Private area เข้าไว้ด้วยกันค่ะ

เปิดประตูเข้าห้องไป มองตรงจะเป็น Living Area อยู่ติดกับระเบียง ซ้ายมือเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร ในขณะที่ขวามือเป็นตู้เก็บรองเท้า ถ้ามองจากบริเวณ Dinning Area จะเป็นทางไปห้อง Master Bedroom และห้องน้ำ ในขณะที่อีกฝั่งจะเป็นทางเข้าห้องนอนเล็กค่ะ

ครัวตัว L และวางโต๊ะรับประทานอาหารติดกัน ทำให้เหมือนคุณได้พื้นที่ครัวกว้างขึ้นอีก ห้อง  ห้องนอนทุกห้องของโครงการจะเป็นห้องมุม ทำให้พื้นที่ครัวบริเวณนี้จะมีช่องแสง ทำให้แดดเข้าถึงช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ดีค่ะ ตู้เก็บภาชนะหน้าบานไม้สีอ่อน ระบบเปิด-ปิด Soft Close เหมือนกันทุกห้อง ห้อง 2 ห้องนอนก็ได้เตาไฟฟ้าเซรามิกสองหัวพร้อมเครื่องดูดควันของ Teka เช่นเดียวกันค่ะ

เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้ โครงการก็บิ้วท์อินให้มาเลยเช่นกัน ตู้เก็บรองเท้า 3 ตอน และด้านบนยังเป็นชั้นให้วางของ วางกระเป๋า จะติดกระจก หรือที่แขวนกุญแจเพิ่มก็ได้

ระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวี ประมาณ 2 เมตรค่ะ ซื้อทีวีขนาด 40 นิ้วกำลังดูสบายและไม่เสียสายตา ชั้นวางทีวี โต๊ะกลางและโซฟานั่งได้ 3 คน โครงการให้มาเลยกับห้อง

มาต่อกันที่ห้อง Master Bedroom ค่ะโครงการให้ฐานรองเตียงขนาด 6 ฟุตซึ่งเพิ่มลิ้นชักไว้สำหรับเก็บของได้ด้วย พื้นที่ปลายเตียง เหลือให้พอเดินได้สบายๆ แต่ถ้าจะติดทีวีในห้องนอนด้วยแนะนำให้ซื้อทีวีแบบเป็นติดผนังจะดีกว่าบิ้วท์ชั้นเพิ่มค่ะ

ข้างนึงของเตียงเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะเขียนหนังสือ และโต๊ะข้างเตียง ฟังก์ชั่นทั้งหมดอยู่ในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียวกัน ซึ่งวางติดกับตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ สูงถึงเพดานหน้าบานเป็นกระจกเงา ข้างในตู้เสื้อผ้าก็บิ้วท์อิน ลิ้นชัก และชั้นไว้ให้แล้ว สำหรับใส่เสื้อที่หลากหลาย

แม้ว่าจะเป็นห้อง 2 bed 1 bath แต่ก็ตัวเจ้าของโครงการก็พยายามที่จะทำให้ ผู้อยู่อาศัยใช้งานได้ สะดวกและคุ้มค่าทุกตารางเมตรมากขึ้นค่ะ แยกห้องส้วมกับห้องอาบน้ำ สามารถเข้าห้องน้ำ พร้อมๆ กับอาบน้ำได้ ทั้งในห้องส้วมเองยังติดอ่างล่างมือเพิ่ม เพื่อไว้สำหรับให้แขกใช้ จะได้ไม่ต้องเข้าไปในพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว

สำหรับ เสปคในห้องน้ำได้เหมือนกันทั้งหมดค่ะ อ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์ จาก American Standard พื้นที่บริเวณที่อาบน้ำเว้นช่องสำหรับวางขวดแชมพูและสบู่ไว้แล้วค่ะ สำหรับฝักบัวถ้าเป็นแบบ Hand Shower ได้ทุกห้องทุกแบบทุกยูนิตค่ะ แต่ Rain Shower จะได้ที่ห้อง 1 bedroom ขนาด 30 ตารางเมตร และ 2 bedrooms ขนาด 48 ตารางเมตรค่ะ

ห้องนอนเล็กให้ฐานเตียงนอน ขนาด 3.5 ฟุต และตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ 1 หลังหน้าบานด้านนึงติดกระจกเงาเต็มตัวค่ะ เป็นหน้าบานแบบสไลด์ไม่เปลืองพื้นที่

อีกข้างหนึ่งโครงการบิ้วท์อิน Day Bed ไว้ให้ด้วยค่ะ เป็นที่ให้นั่งเล่นพักผ่อนยาวเต็มผนังเลย ถ้าคุณบิ้วอินท์พื้นที่บริเวณนี้เพิ่มเป็นมุมเขียนหนังสือก็ได้ค่ะ หรือจะดีกว่าถ้าเป็นคุณผู้หญิงที่มีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าเยอะๆ ตู้อีกซักหลังน่าจะถูกใจคุณมากกว่า

ทุกตารางเมตรในห้องของคุณ เป็นพื้นที่ที่ ออล อินท์สไปร์ให้ความใส่ใจค่ะ เพิ่มลิ้นชักเก็บของที่ฐานเตียงให้ด้วย ต้องบอกว่า เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่โครงการให้มากับห้องแบบ Fully Furnished นี้คุ้มค่าจริงๆ ในราคาเฉลี่ยเพียง 70,000 บาทต่อตารางเมตร สิ่งที่คุณจะได้มากกว่า “ที่อยู่อาศัย” คือความใส่ใจในตัวโครงการ ในดีเทลของการใช้งานเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่ ออล อินสไปร์อยากส่งต่อให้ทุกช่วงชีวิตของคุณมีความหมาย

สำหรับใครสนใจย่านอ่อนนุช ควรอย่างยิ่งที่จะมี โครงการ the Excel Hideaway  Sukhumvit 50 ไว้ในตัวเลือก โครงการราคาเริ่มต้น ต่ำกว่าราคาตลาด ในทำเลที่ Real Demand ไม่เคยขาด พร้อมห้องแบบ Fully Furnished ที่ได้เฟอร์นิเจอร์ แบบ 3 in 1 ชิ้นเดียวใช้งานได้ถึง 30 ฟังก์ชั่น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในเรื่องความคุ้มค่า และสะดวกสบาย…สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ http://www.allinspire.co.th/Sukhumvit50/ หรือโทร 064 1215959 ,Line@ allinspire

*** สุดสัปดาห์นี้ 25 -26 พฤศจิกายน เปิดตัว The Excel Sale Gallery พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษๆ ที่ทาง All inSpire จัดหนัก กับส่วนลดถึง 300,000 บาท***