กรุงเทพพัฒนาฯส่งบ้านหรูระดับซูเปอร์ลักซัวรี่ แบรนด์ “The Primary V”เจาะกลุ่มลูกค้าระดับเอลิสท์ย่านเกษตร-นวมินทร์เน้นความเป็นส่วนตัวเพียง 20 หลัง พร้อมจับมือ 911 ให้บริการด้านฟิตเนสสนนราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 800 ล้านบาท

 

นายสหชาต ธันยามาศรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริษัท กรุงเทพพัฒนา ซีเอ็มเอส จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ The Primary V เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซัวรี่ (Super luxury) นับเป็นโครงการที่ 5 ภายใต้แบรนด์ The Primary (เดอะ ไพรมารี่)เส้นเกษตร-นวมินทร์ มีมูลค่า 800 ล้านบาท โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 25 ล้านบาท  เจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มลูกค้าในระดับเอลิสต์ (A List) หรือ Young Success ผู้ที่ประสบความสำเร็จด้านการงาน อายุประมาณ 35 ปีขึ้นไป เป็นเจ้าของกิจการหรือผู้บริหารระดับสูง ที่ชอบความแตกต่าง มองหา   ความเป็นอัตลักษณ์ (Unique) โดยได้ออกแบบให้บ้านในโครงการนี้ สามารถอยู่รวมกันได้ทั้ง 3 Generations คือ  รุ่นปู่ย่า รุ่นพ่อแม่ และรุ่นลูกหลาน นอกจากนี้ ในด้านบริการเราได้ร่วมมือกับ 911 The Revolution by JT ซึ่งเป็นฟิตเนส ของคุณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ในการออกแบบคลาสออกกำลังกาย และส่งเทรนเนอร์เข้ามาให้บริการเป็นพิเศษในคลับเฮ้าส์ของโครงการด้วย

ด้วยศักยภาพของทำเลที่โครงการตั้งอยู่บนถนนประเสริฐมนูกิจ 29 หรือ ซอยมัยลาภ (ย่านเกษตร-นวมินทร์) ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งทำเลนี้ ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูมีนบุรี-แคราย ให้บริการ โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงกลางปี 2563 สำหรับโครงการนี้ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมขนาด 4 ชั้น เพียง 20 หลัง บนพื้นที่โครงการประมาณ 5 ไร่ ในราคาเริ่มต้นที่ 25 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้าน 3 แบบ ได้แก่ แบบ STELLAR บ้านแฝด จำนวน 4 ยูนิต บนเนื้อที่ขนาด 53.8-63.1 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 450 ตารางเมตร 3-4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน แบบ LUNAR บ้านเดี่ยว จำนวน 14 ยูนิต บนเนื้อที่ขนาด 68.5-75.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 580 ตารางเมตร 4-6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน และแบบ SOLARIS บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ที่สุด เพียง 2 ยูนิต บนที่มากกว่า 100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,025 ตารางเมตร 5-7 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 6 คัน

 

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจต่อไปของบริษัท คุณสหชาต กล่าวว่า ได้วางเป้าหมายในการพัฒนาโครงการแนวราบ อย่างต่อเนื่อง โดยอย่างน้อยจะพัฒนาปีละ 1 โครงการ มูลค่าโครงการละ 400-600 ล้านบาท ซึ่งทุกโครงการของเราต้องมีจุดเด่นที่สำคัญ คือ “งานดีไซน์” ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

The Primary V (เดอะ ไพรมารี่ วี) พร้อมเปิดขายแล้วอย่างเป็นทางการ โดยในช่วงเปิดตัว บริษัทฯ ได้เตรียมโปรโมชั่นช่วงเปิดขายโครงการจาก The Primary V สำหรับลูกค้าที่จองซื้อภายใน 31 ธ.ค. 60 คือ ชุดครัว Built in พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Siemens เครื่องปรับอากาศ Daikin ทั้งหลัง พร้อม Home Automation สัญญาณกันขโมย

 

เกี่ยวกับบริษัท กรุงเทพพัฒนา ซีเอ็มเอส จำกัด

บริษัท กรุงเทพพัฒนา ซีเอ็มเอส จำกัด ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2527 พัฒนาโครงการมาแล้ว 13 โครงการ โดยโครงการ เดอะ ไพรมารี่ วี นับเป็นโครงการที่ 14 แล้ว ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอมมูนิตี้มอลล์ และอาคารสูง เป็นต้น  โดยโครงการที่ผ่านๆ มา อาทิ โครงการบ้านประชากรไทย โครงการอ่อนนุชพัฒนา โครงการโอเชี่ยนไซด์เพลส จังหวัดระยอง เป็นต้น  โดยเริ่มพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ที่เน้นความทันสมัย และเป็นเอกลักษณ์ภายใต้ชื่อ The Primary ตั้งแต่ปี 2545  ปัจจุบันสำหรับแบรนด์ The Primary มีทั้งสิ้น 5 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 2,200 ล้านบาท