โครงการ FYNN Sukhumvit 31 (ฟินน์ สุขุมวิท 31) จาก Fynn development  เป็นโครงการสุด luxury และ Private ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 31 ขนาดพื้นที่เกือบ 1 ไร่ (0-3-21) เป็นโครงการ Low rise 8 ชั้น 1 อาคารและมีเพียง 63 ยูนิตเท่านั้น งานออกแบบให้ความพิถีพิถันโดยให้ความสำคัญหลักๆคือต้องสอดคล้องและกลมกลืมกับธรรมชาติมากที่สุด

สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการที่ 2 ต่อจากโครงการ Fynn อารีย์ที่ประสบความสำเร็จจนปัจจุบันมียอดขายถึง 95% แล้วค่ะ ตัวผู้พัฒนาอสังหาฯเจ้านี้ ทำโครงการในเครือรีสอร์ทและโรงแรมมาก่อน ทำให้ FYNN เป็นอีกโครงการที่เห็นแล้วรับรู้ได้ถึงการให้ความสำคัญและใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบ การเลือกใช้สี ให้ความรู้สึกเหมือนไปเที่ยว ไปพักผ่อน ในรีสอร์ทที่รมรื่นและผ่อนคลาย แต่จริงๆแล้วอยู่ในบ้านกลางใจเมืองของคุณเอง

LOCATION

โครงการตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 31 ใครที่คุ้นเคยบริเวณนี้คงรู้จักดีกับ “ซอยใยแมงมุม” เข้าได้จากถนนสุขุมวิท 3 ซอย คือซอย 31/33/39 และเข้าจาก ถนนเพรชบุรีที่ซอย 38/1 มีซอยลัดเลาะและเชื่อมไปได้หลายที่ อยู่ในละแวกที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าและโรงพยาบาล ติดกับสถานศึกษาชื่อดังอย่างมหาวิทยาลัย มศว. สำหรับใครที่ไม่คุ้นเคยบริเวณนี้อาจจะงงสักหน่อยเพราะในซอยมีทั้งทางที่เป็น One way , Two way แต่ถ้าได้ขับรถผ่านหรือใช้เส้นทางนี้บ่อยๆ แปบเดียวก็ชินแล้วค่ะ

Facility

แม้จะเป็นโครงการ Low rise แต่พื้นที่ส่วนกลางโครงการนี้ก็มีทั้งหมดถึง 3 ชั้นด้วยกัน เริ่มที่ชั้น 1 โครงการเตรียมพื้นที่ สำหรับ Library และ Lobby ไว้ค่ะ Floor to Ceiling สูงถึง 5 เมตร ทำให้รู้สึกถึงความ Luxury ยิ่งใหญ่ โอ่โถง ถัดมาที่ชั้น 8 โครงการเตรียม Fitness มีเครื่องออกกำลังกายหลายรูปแบบให้ลูกบ้านเลือกเล่นได้ไม่เบื่อ และในชั้นนี้โครงการยังเตรียม Steam room แยกชายหญิงไว้ให้ด้วยนะคะ สุดท้าย คือชั้น Roof Top เป็นสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาด 3.5 x 15 เมตร พร้อม Jacuzzi และสวนบนดาดฟ้ารวมถึงพื้นที่นั่งเล่นอย่าง Sun Deck

ถ้าดูจากโมเดล จะเห็นทางเข้าของ Lobby  และห้องสมุดซึ่งเป็น Facility ในชั้นที่ 1 และเห็นพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น Roof top สำหรับอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการที่เน้นย้ำความสอดคล้องและกลมกลืนกับธรรมชาต คือ แทบต้นไทรใบสักที่มีอยู่ทุกยูนิตของระเบียงในโครงการนี้

FLOOR PLAN

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ  FYNN Sukhumvit 31
ขนาดพื้นที่ 0-3-21 ไร่
ชั้น – ยูนิต 8 ชั้น 63 ยูนิต
ที่จอดรถ 101% รวมจอดซ้อนคันและ Automatic Parking
ก่อสร้าง – แล้วเสร็จ Q1 2018 – Q4 2019
ราคาเริ่มต้น 6.4 ล้านบาท (ตุลาคม 2560)
ราคาเฉลี่ย 170,000 / ตร.ม.

สำหรับโครงการ Fynn Sukhumvit 31 ตอนนี้ขายไปแล้วกว่า 70% ส่วนใหญ่จะเป็น Type 1 bedroom และ 2 bedrooms ซึ่งมีห้องตัวอย่างที่เราจะพาทุกคนไปชมกันในรีวิวฉบับนี้ แต่ก่อนอื่น ขอแวบ พามาดูมาการวางฟังก์ชั่นของห้อง Type 3 bedrooms ก่อนนะคะ

3 bedrooms 113-117 sq.m.

ห้อง 3 ห้องนอนของโครงการนี้มีทั้งหมด 2 type ด้วยกัน ขนาด 113 ตร.ม. และ 117 ตร.ม การวางฟังก์ชั่นการใช้งานของ Plan Lay out เกือบจะเป็น mirror กันเลยค่ะ แบ่งห้องออกเป็นสองส่วนตามการใช้งาน คือ Private Area เป็นพื้นที่ของห้องนอน ห้องน้ำ และส่วน Public Area จะเป็นพื้นที่ครัว และห้องนั่งเล่น หรือรับแขก

พื้นที่ส่วนหน้าของยูนิต จะเป็นโถงที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้เป็นพื้นที่สำหรับเปลี่ยนถ่าย (Transition Space) เปลี่ยนรองเท้า วางกระเป๋า หลังจากกลับมาทำงาน หรีือหยิบกระเป๋า เลือกรองเท้า รีเช็ค Look การแต่งตัวก่อนออกจากบ้าน Foyer ด้านหน้าของ Type C2 จะเล็กกว่า Type C3 นิดหน่อยแต่ฟังก์ชั่นการใช้งานยังมีครบเหมือนกัน ถัดเข้ามาด้านในยูนิต เป็นพื้นที่ของครัวและส่วนรับประทานอาหาร ตรงนี้ Type C2 จะกว้างกว่าและโครงการให้ Island มาด้วย ถัดเข้าไปอีกจะเป็น Living area ซึ่งอยู่ติดกับระเบียงค่ะ ทั้ง 2 แบบมีมุมเล็กๆข้างๆระเบียง สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่มุมนี้เป็น มุมทำงาน มีเก้าอี้และโต๊ะตัวกว้างๆซักตัว หรือถ้าอยากให้เป็นมุมนั่งอ่านหนังสือสบายๆ อาจจะใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็น sofa day bed ก็ได้ค่ะ หมดส่วนของ Public Area (สีส้มในภาพกราฟฟิก) แล้ว อีกด้านของยูนิตเป็น Private Area (สีเหลืองในภาพกราฟฟิก) มีห้องนอน 3 ห้องห้องน้ำในตัว ซึ่งในส่วนของห้อง Master Bedroom จะเพิ่มพื้นที่ของ Walk in Closet และมีอ่างอาบน้ำให้ด้วยนะคะ

2 bedrooms 70-80 sqm.

สำหรับ type นี้โครงการทำห้องตัวอย่างที่ห้องขนาด 80 ตารางเมตรไว้เป็นตัวอย่าง เซลล์ที่โครงการแอบบอกว่า type นี้ขายดีมากค่ะ ซึ่งพอได้เข้ามาชมห้องตัวอย่างจริงๆ ก็เข้าใจเลยค่ะทำไมห้องนี้ Type นี้ถึงน่าซื้อ ถูกคิดและออกแบบอย่างใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่ Lay out การวางฟังก์ชันการใช้งานของห้องแล้วค่ะ ห้องนอนทั้งสองห้อง ถูกแยกออกจากกันสร้างความ Private อย่างที่สุดแก่ผู้อยู่อาศัย และยังสามารถใช้เวลาร่วมกันได้ในบริเวณห้องนั่งเล่น ซึ่งเชื่อมกับระเบียงที่ต้องเรียกว่าเป็นจุดเด่นอันดับต้นๆเลยค่ะ ของห้อง Type นี้ ปกติระเบียงห้องที่โครงการอื่นๆให้ก็จะไม่ใหญ่มาก แค่ตากผ้า วางเครื่องซักผ้าได้ก็ถือว่าโอเคแล้ว หรือถ้าเป็นโครงการ Super Luxury High-end ขึ้นไปอีกขั้น ระเบียงก็จะมีขนาดกว้างขึ้น เพื่อให้ออกไปนั่งเล่น จิบชา ชมวิวเปิดกว้างอะไรแบบนั้น แต่ที่โครงการนี้ ระเบียงทั้งใหญ่ กว้าง และเปิดมุมมองสุดสายตา ด้วยการออกแบบระเบียงให้เป็นรูปตัว L ค่ะ มองจุดด้อยให้เป็นโอกาส ต่อให้เป็นโครงการ Low rise อาจจะไม่เห็นวิวเมือง หรือตึกสูงอะไร แต่ใช้ความเป็นตึกน้อยชั้น เปิดระเบียงออกไปให้ลูกบ้านพบต้นไม้ ความเป็นธรรมชาติ ที่กล่อมคุณให้เสมือนอยู่ในสวน ทั้งๆที่อยู่ใจกลางสุขุมวิท

เปิดประตูห้องเข้ามา มองยาวลึกเข้าไปได้จนถึงระเบียงเลยค่ะ โดยที่ฝั่งซ้ายจะเป็น Pantry ครัว อยู่ติดกับพื้นที่ รับประทานอาหาร โครงการให้โต๊ะรับประทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 4 ตัวดีไซน์ตามรูปมาด้วยเลยค่ะ

สำหรับชุดครัว ได้เตาแก๊ส 4 หัว พร้อมเตาอบและเครื่องดูดควันของแบรนด์ siemens หรือเทียบเท่า ซิงค์ล้างจาน 2 หลุมและตู้เก็บ ถ้วย ชาม ที่หน้าบานทั้งหมด Hi gross ระบบเปิด-ปิดแบบ Soft- close, Top เคาน์เตอร์ครัวด้วยหินธรรมชาติ สเปคห้องตามมาตราฐานที่โครงการ Luxury ต้องได้ค่ะ

ในขณะที่ฝั่งตรงข้ามของ Pantry วางฟังก์ชั่นให้เป็นห้องนอนเล็ก ซึ่งใช้ห้องน้ำร่วมกับห้องน้ำรับแขก มีประตูเข้าได้จากสองฝั่งค่ะ สำหรับห้องน้ำ ได้กระจกเต็มบาน อ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์จาก Villeroy & Boch และ Grohe

ห้องนอนเล็ก พอดีวางเตียงขนาด 5 ฟุตค่ะ เหลือพื้นที่ปลายเตียงไม่มากนัก ถ้าจะดูทีวีแนะนำเป็นแบบติดผนังค่ะ ถ้าเป็นชั้นวางจะทำให้ห้องดูคับแคบ โครงการบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้า และให้ฐานรองเตียงมาด้วยเลยค่ะ สำหรับในห้องเล็กนี้ จะได้แอร์เป็นแบบ Wall Type นะคะ

ตรงกันข้ามกับห้องนอนใหญ่ที่จะได้แอร์เป็นแบบฝังใต้ฝ้า เหมือนกับในห้องนั่งเล่น สรุปแล้วห้อง Type นี้จะได้แอร์ทั้งหมด 3 ตัวนะคะ

ในส่วนของห้อง master bedroom  โครงการให้ฐานเตียงใหญ่นอนสบายขนาด 6 ฟุต พื้นที่ปลายเตียงเหลืออีกมากพอ ถ้าคุณอยากติดทีวีแบบติดผนังก็ยังได้ โครงการเปลี่ยนจากโต๊ะวางข้างเตียงเป็น โต๊ะเครื่องแป้งแบบพับได้ หมายความว่ามีฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ 3 in 1 คือใช้เป็นโต๊ะวางข้างเตียง ใช้เป็นโต๊ะเครื่องแป้ง และเมื่อพับกระจกเก็บก็จะเป็นโต๊ะเขียนหนังสือได้ด้วยค่ะ เฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชั่นครบใส่ใจรายละเอียดการใช้งานชิ้นนี้ โครงการให้มาด้วยค่ะ

อีกข้างนึงของเตียงนอน จะติดกับระเบียง เหลือพื้นที่เล็กให้วางโต๊ะข้างเตียงได้ด้วย ซึ่งทางโครงการเตรียมให้แล้วอีกเช่นกัน สำหรับ furniture package ของแต่ละห้องได้ชิ้นไหนบ้าง? มีอยู่ท้ายบทความด้วยนะคะ

ถัดเข้าไปจะเป็นห้องน้ำ ซึ่งจะผ่านเดินจาก Walk in Closet ก่อน โครงการบิ้วท์อินตู้มาให้เลยเช่นกัน เป็นตู้เสื้อผ้าแยกสองฝั่ง แบ่งของคุณผู้ชายกับคุณผู้หญิง

ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ได้กระจกเต็มบานเช่นกัน อ่างล้างหน้าแยก his & her พื้นแยกส่วนเปียกแห้ง Drop พื้นเปียกลง 3 เซนติเมตร ถ้าใช้รถวีลแชร์ก็ยังสามารถเข็นขึ้นลงได้ไม่ลำบากค่ะ โครงการบิ้วท์อิน ชั้นเก็บของใต้อ่างล้างหน้ามาให้ด้วย

และในห้อง type นี้ โครงการยังให้อ่างอาบน้ำแบบ Stand alone มาด้วยนะคะ เป็นอีกจุดขาย หากคุณซื้อห้องนี้ลงทุนตลาดปล่อยเช่ากลุ่มคนญี่ปุ่น

กลับมาต่อกันที่พื้นที่ส่วน public area ถัดจากส่วนรับประทานอาหารจะเป็นห้องนั่งเล่นซึ่งอยู่ติดกับระเบียงเลยค่ะ

ในห้องนั่งเล่นนี้จะได้ โซฟา อาร์มแชร์ โต๊ะกลาง และชั้นวางทีวีค่ะ ซึ่งระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวี ที่โครงการจัดไว้ให้อยู่ที่ประมาณ 1.5 เมตร เลือกซึ้อทีวีขนาดประมาณ 40-50 นิ้ว เป็นขนาดที่กำลังเหมาะ ดูแล้วสายตาไม่เสียด้วยนะคะ

มุมระเบียงตัว L เปิดโล่ง สำหรับห้อง type นี้จะถูกวางให้ระเบียงหันอยู่ในตำแหน่งทิศใต้ ซึ่งชั้น 1 – 3 วิวที่ได้ก็จะคล้ายกับห้องตัวอย่างคือเจอธรรมชาติ ต้นไม้ใบหญ้าสีเขียว คิดภาพตามเห็นตัวเองกำลังเล่นโยคะตอนเช้าที่ระเบียงรับลมธรรมชาติแบบนี้คงดีไม่น้อยทีเดียวเลยค่ะ สำหรับชั้น 4-8 วิวที่ได้เป็นวิวเปิดโล่งนะคะ เพราะถัดจากโครงการก็ยังเป็นบ้านเดี่ยวส่วนบุคคลของคนในพื้นที่อยู่ค่ะ

ทุกยูนิตของโครงการนี้ จะได้ต้นไทรใบสัก เป็นไม้มงคลไม่ผลัดใบ ทำให้ระเบียงของคุณดูเขียว และภาพรวมของโครงการยิ่งดูรมรื่นมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

1 bedrooms 36 sqm.

มาต่อกันที่ type  1 bedroom นะคะ 1 ห้องนอนของโครงการนี้ อยู่ที่ขนาด 36 ตารางเมตรมี 2 type เป็น mirror กันค่ะ ส่วนหน้าของยูนิตเป็นพื้นที่ครัว และห้องน้ำ ซึ่งเข้าออกได้สองทาง จากห้องนอนซึ่งเป็น Private area และสำหรับแขกที่จะเข้าห้องน้ำ ใช้ประตูอีกด้านนึงที่เชื่อมกับส่วนหน้าที่เป็น Pantry ถัดเข้าไปด้านในของยูนิตเป็นห้องนั่งเล่นที่เชื่อมกับห้องนอนมี  Partition แบ่งสองส่วนเปิด-ปิดได้ พื้นที่จะดูกว้างขึ้นเมื่อเปิดประตูเชื่อมกัน และจะดูเป็นสัดเป็นส่วนเมื่อปิดประตู

สำหรับโครงการนี้โครงการขายห้องแบบ Fully Furnished ได้เฟอร์นิเจอร์ครบทุกชิ้นทั้งลอยตัวและบิ้วท์อิน รวมวอลเปเปอร์ และผ้าม่านให้แล้ว จะเหลือแค่เครื่องไฟฟ้า 2 – 3 ชิ้นที่เท่านั้นค่ะ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ทีวี ที่อาจจะต้องไปเลือกซื้อเอง

เปิดประตูยูนิตมองตรงเข้าไป เห็นยาวไปตั้งแต่ ครัว ห้องนั่งเล่น จนถึงระเบียงเลยค่ะ

มองย้อนกลับมาด้านหน้าห้อง โครงการเตรียมตู้เก็บรองเท้า และชั้นวางของไว้ให้แล้วค่ะ เก็บรองเท้ากระเป๋า ที่ใช้ทุกวัน คุณอาจติดหน้าบานที่เป็นกระจกเงาเพิ่มสำหรับรีเช็คการแต่งกาย เสื้อผ้าหน้าผมอีกครั้งก่อนออกจากบ้าน บริเวณนี้จะเชื่อมกับทางเข้าห้องน้ำอีกทาง เป็นทางเข้าห้องน้ำสำหรับแขก เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเดินผ่านห้องนอนของคุณก่อน

โครงการให้ digital door lock ของ Samsung ประตูบานสูงเต็มพื้นถึงเพดาน เป็นบานไม้ปูด้วยลามิเนตสีอ่อนให้ความรู้สึกเบา และสบายตา อ่อ Floor to Ceiling ของโครงการนี้มีระยะ 2.65 เมตรเท่ากันทุกยูนิตนะคะ

อีกด้านหนึ่ง เป็นชุดครัวที่โครงการเตรียมไว้แล้ว หน้าบานตู้ Hi gloss ระบบเปิด-ปิด soft-close ,top เคาน์เตอร์ครัวด้วยหินธรรมชาติ ตู้เก็บข้าวของถ้วยชามเยอะเชียวค่ะที่โครงการเตรียมไว้ให้ เพียงพอให้คุณเก็บภาชนะและเครื่องครัวต่างๆ

โครงการเว้นช่องไว้ให้สำหรับวางตู้เย็น อาจจะต้องวัดพื้นที่ซักหน่อยก่อนไปซื้อ ซึ่งจะอยู่ติดกับตู้ที่ทำหน้าบานไว้ให้แล้ว โครงการเตรียมพื้นที่ส่วนนี้ไว้ให้สำหรับวางเครื่องซักผ้า หรือใช้เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆค่ะ

สำหรับห้อง type นี้จะได้เตาไฟฟ้า 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควันและไมโครเวฟ  ซิงค์ล้างจานเป็นหลุมเดี่ยว ก๊อกแบบคันโยก สะดวกต่อการใช้งานเวลาที่มือคุณเลอะฟอง

ตรงข้ามกับชุดครัวเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร สำหรับนั่งได้ 2-3 คน โครงการให้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวชุดนี้ โต๊ะพร้อมเก้าอี้ ดีไซน์ตามภาพเลยค่ะ

อย่างที่กล่าวไปแล้ว พื้นที่ส่วนหน้าของยูนิต จะเชื่อมกับห้องน้ำด้วย drop พื้นต่ำลงไป ได้กระเบื้องสีเทา มีผิวสัมผัสที่หยาบกว่าพื้นในห้องนั่งเล่น ทำให้ไม่ลื่นเวลาพื้นเปียก

ห้องน้ำแบ่งส่วนเปียกแห้ง ได้กระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัย  ฝักบัวได้ทั้งแบบ Hand Shower และ Rain Shower จาก  grohe ส่วนสุขภัณฑ์จาก Villeroy & boch ค่ะ

เข้ามาพื้นที่ด้านในของยูนิตกันค่ะ สำหรับห้องนั่งเล่น ได้ชุดโซฟา โต๊ะกลางและชั้นบิ้วท์อินติดผนังสำหรับวางเครื่องเล่น เครื่องเสียง หรือจะวางทีวีก็ได้ถ้าคุณไม่อยากเจาะผนัง ระยะห่างโซฟาและทีวี ประมาณ 1.5 เมตร เหมาะกับทีวีที่ขนาดไม่เกิน 50 นิ้วค่ะ

สำหรับ Day Bed ด้านข้างที่ติดกับระเบียงโครงการตกแต่งไว้เป็นไอเดียเท่านั้น น่ารักดีนะคะ เหมาะกับคนที่ชอบอ่านหนังสือ มีมุมสว่างๆให้นั่งเล่นนอนเล่นได้ทั้งวัน หรือคุณอาจเปลี่ยนมุมนี้เป็นโต๊ะทำงาน โต๊ะเขียนหนังสือกว้างๆก็ยังได้ค่ะ อีกไอเดียหนึ่งสำหรับนักสะสมทั้งหลาย คุณอาจบิ้วท์อินมุมนี้เป็นตู้เก็บของสะสม กระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้าส้นสูง หุ่นยนต์ ตุ๊กตาทั้งหลาย ก็น่ารักดี เปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะเห็นมุมนี้เป็นอย่างแรกเลย

ห้องนั่งเล่น กับห้องนอน จะถูกแบ่งด้วย Partition เป็นบานไม้เลื่อนสามตอนดีไซน์เดียวกับบานประตู (ไม่เหมือนในรูปนะคะ)  สำหรับที่ใครที่ชอบนอนดูทีวี น่าจะถูกใจไม่น้อยเลยนะคะ เปิด-ปิดได้ทำให้ห้องดูกว้างขึ้นและหากต้องรับแขกก็ปิดเพื่อให้เป็นสัดส่วน

ห้องนอน โครงการให้ฐานเตียงขนาด 6 ฟุตค่ะ ข้างที่ติดระเบียงเหลือพื้นที่ให้วางโต๊ะข้างเตียง อีกข้างหนึ่งโครการให้โต๊ะเครื่องแป้งมาเลย ซึ่งจะเชื่อมกับพื้นที่ Walk in Closet เป็นตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของสองฝั่ง แยกเสื้อผ้าได้สำหรับที่ใช้ประจำและไม่ค่อยได้ใส่ หรือแบ่งของคุณผู้หญิงกับคุณผู้ชาย  เป็นการวางฟังก์ชั่นการใช้งานของพื้นที่ที่เชื่อมต่อกันค่ะ

ด้านที่ติดกับระเบียง ให้คุณได้นอนมองรับวิวพื้นที่ธรรมชาติสีเขียวได้สบายใจ

ระเบียงไม่ใหญ่มากนัก ยังพอให้ตากผ้าได้ค่ะ และอย่างที่เห็นทุกยูนิตจะได้ต้นไทรใบสักเป็นไม้มงคลไม่ผลัดใบ ให้ระเบียงของคุณดูเขียวขึ้นทันตา

ระเบียงกับห้องนอนถูกแบ่งด้วยกระจกบานเลื่อนสองตอนค่ะ

Furniture Package

น่าสนใจมากที่เดียวสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครองน้องๆ ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ใกล้มหาวิทยาลัยและโรงเรียนสาธิตประสานมิตร เรียนตั้งแต่ระดับมัธยมจนถึงมหาวิทยาลัย 10 ปีเลยนะคะ ในทางกลับกัน นักลงทุนที่กำลังมองหาห้องสำหรับปล่อยเช่า กลุ่มลูกค้าชัดเจน คือน้องๆที่เรียนที่นี่ รวมไปถึงพนักงานออฟฟิสทั้งหลายที่ทำงานในย่านอโศก และชาวญี่ปุ่นในย่านพร้อมพงษ์ก็เป็นอีก Target ที่โครงการนี้น่าจะจับตลาดได้ดี ยิ่งโครงการขายห้องแบบ Fully Furnished แล้วด้วยคุณแทบไม่ต้องลงทุนซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเลย ก็สามารถปล่อยเช่าได้แล้ว สำหรับใครที่อ่านรีวิวฉบับนี้แล้วสนใจ สามารถไปชมห้องตัวอย่าง จริงๆต้องเชียร์ให้เร่งไปดูห้องตัวอย่างสวยๆนี้เลยค่ะ เพราะทางโครงการกำลังจะทุบห้องตัวอย่างแล้ว เพื่อที่จะได้เริ่มก่อสร้างโครงการภายในสิ้นปีนี้

และเร็วๆนี้ทางโครงการกำลังจะจัดงานพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ ในวันที่  11-12 พ.. 2560 นี้ กับงาน  Picture Portrait Perfect 

เริ่มกันที่โปรโมชั่น 1 Price Promotion with fully-furnished package กับห้องทุกขนาดในราคาสุดพิเศษ : 1 ห้องนอน 6.4 ล้าน / 2 ห้องนอน 12.3 ล้าน / 3 ห้องนอน 19.9 ล้าน และส่วนลดกับห้องทุกขนาด 1 Bedroom ลด 50,000 บาท / 2 Bedrooms ลด 80,000 บาท / 3 Bedrooms ลดถึง 100,000 บาท ยูนิตสวยๆทั้งเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ครบครันให้คุณได้เป็นเจ้าของ ภายในงานยังมีกิจกรรม ให้ร่วมถ่ายและแชร์ภาพอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจทั้งตัวโครงการและอีเว้นท์นี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลิก หรือโทร 092-201-9999