อนันดาฯ ประกาศความสำเร็จกับผลตอบรับการจัดงาน AMC รอบพิเศษ เพียง 1 วัน สำหรับลูกค้าเก่าอนันดา โดยสามารถกวาดยอดขาย 2 โครงการ กว่า 1,900 ล้านบาท ชี้ดีมานด์สินค้าประเภทคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้ายังมีอีกมาก พร้อมเตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน นี้  

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยถึง ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ายังไปได้ดี และความต้องการสินค้าที่อยู่อาศัยในกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดติดรถไฟฟ้าย่าน รางน้ำ และ สุขุมวิท 40 ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเดินทางที่สะดวกสบาย ซึ่งนอกจากทำเลที่ตั้งแล้วสินค้าต้องมีความแตกต่างและโดดเด่น เพื่อตอบโจทย์คนเมืองที่กำลังมองหาคอนโดในทำเลนี้ ที่นับวันจะมีแต่มูลค่าเพิ่มขึ้น

 

ทั้งนี้ เห็นได้จากความสำเร็จจากการจัดงาน  AMC  รอบพิเศษของบริษัทที่จัดเพียง 1 วันเท่านั้น โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าเก่าหรือ Ananda member Club (AMC)  มีสิทธิ์ได้เลือกจับจองห้องก่อนใคร กับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ของอนันดาฯ ได้แก่ โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ และ โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40  โดยทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายกว่า 4,239 ล้านบาท โดยยอดขายจากโครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ กว่า 80 % และ โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 กว่า 70% (ของจำนวนยูนิตที่นำมาเปิดขายภายในงาน) รวมสามารถสร้างยอดขายภายในงานกว่า 1,900 ล้านบาท มากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้

 

จากยอดขายดังกล่าวสามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของอนันดาฯ และสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์สินค้าคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้า ตลอดจนความมั่นใจของลูกค้าต่อศักยภาพสินค้าของบริษัทได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าจะยังคงมีลูกค้าที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง

 

ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมแผนการขายสำหรับจำนวนยูนิตที่ไม่ได้นำมาเปิดขายภายในงานรอบพิเศษนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่สนใจเช้าชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขาย ซึ่งจะจัดให้มีงาน Pre-Sales อีกครั้งในวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2560  นอกจากนี้บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาสินค้าโดยการมองหานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับลูกค้า ถือเป็นครั้งแรกของโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ โมบิ ที่นำนวัตกรรม Solar Fresh air system มาใช้ในทุกยูนิต เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจในเรื่อง Health care  และยังเป็น  Fully Furnished  ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.49 ล้าน อีกด้วย