สามสมาคมอสังหาฯ เดินหน้าจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ระดมผู้ประกอบการอัดโปรโมชั่นเรียกความมั่นใจผู้บริโภค พร้อมเชื่อสถาบันการเงินช่วยสนับสนุนปล่อยสินเชื่อภายในงาน ฟื้นภาพรวมธุรกิจอสังหาฯ โค้งสุดท้ายของปี 2560 คาดยอดขายในงาน 4,000 ล้านบาท 

นายอดิเรก แสงใสแก้ว ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37  เปิดเผยว่า สามสมาคมอสังหาฯประกอบด้วยสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ได้ร่วมกันจัดงานมหกรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 37 ขึ้นระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 5 ถึงวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1 และ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยรวมโครงการมากกว่า 1,000 โครงการจากผู้ประกอบการรายเล็กถึงรายใหญ่ รวมถึงผู้ประกอบการที่มีการร่วมทุนกับพันธมิตรต่างชาติ ตลอดจนสถาบันการเงินและโบรกเกอร์อสังหาฯ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่อง รวมเกือบ 200 รายมาร่วมงานครั้งนี้ สำหรับประเภทสินค้าภายในงานจะครอบคลุมโครงการอสังหาฯ ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ตลอดจนที่ดินเปล่า ทั้งยังมีบ้านมือสอง และบ้าน NPA อีกด้วย โดยแบ่งเป็นโครงการแนวสูง 60% และแนวราบ 40%

 

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 นี้ ยังเป็นงานที่เปิดประตูสู่ลูกค้ากลุ่ม Gen Y อย่างเต็มที่ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Living Solution” มิติใหม่แห่งพื้นที่ ที่อยู่อาศัย ซึ่งเหล่าผู้ประกอบการพร้อมเสนอโครงการที่มีรูปแบบดีไซน์ที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่เหล่าผู้ประกอบการกำลังให้ความสำคัญอย่างมาก

 

สำหรับผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ยังจะได้รับ ประโยชน์เต็มๆ จากโปรโมชั่นทุกรูปแบบที่ผู้ประกอบการจำนวนมากแข่งขันกันออกมา รวมถึงโปรโมชั่นใหญ่ของ งานฯ สำหรับผู้ที่จองที่อยู่อาศัยภายในงานทุก 300,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท อีกด้วย โดยคาดว่าตลอดการจัดงาน 4 วัน จะมียอดคนเดินงานกว่า  100,000  คน และมียอดขายใน มากกว่า 4 พันล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องตามหลังงานอีก 3  – 4 เท่าตัว รวมแล้วไม่ต่ำกว่า1 หมื่นล้านบาท และคาดว่าจะมียอดปล่อยสินเชื่อภายในงานประมาณ 15,000 ล้านบาท