โกลเด้นแลนด์ เปิดอาณาจักร บริติช อเวนิว (British Avenue) ย่านเกษตรนวมินทร์ รวมโครงการบ้านสไตล์อังกฤษ 5 โครงการ ประเดิมเปิด 2 โครงการแรก 2 วันกวาดยอดขายรวมกว่า 1,500 ล้านบาท  สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการอสังหาฯ อีกครั้ง ส่วนอีก 3 โครงการเตรียมเปิดขายปี61

 

นายภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ หรือGOLD เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากโมเดลรูปแบบการพัฒนาโครงการย่านอ่อนนุช ภายใต้แบรนด์โกลเด้น เลค โคโม ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิดอาณาจักรโครงการบ้านสไตล์อิตาลีหลากหลายรูปแบบ และได้นำโมเดลดังกล่าว มาพัฒนาต่อในย่านเกษตรนวมินทร์ ซึ่งถือเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพ มีกำลังซื้อสูง และหลังจากได้เปิดโครงการโกลเด้น ทาวน์ ปรากฏว่าได้ผลตอบรับดีมากและปิดการขายอย่างรวดเร็ว ครั้งนี้จึงได้พัฒนาเป็นอาณาจักร บริติช อเวนิว รวมโครงการบ้านสไตล์อังกฤษ จำนวน 5 โครงการในบริเวณเดียวกัน บนเนื้อที่รวม 120 ไร่ แบ่งเป็นโครงการบ้านในระดับราคาต่างๆ กัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวนรวม 950 ยูนิต มูลค่ารวม 4,000 ล้าน

 

ประเดิมด้วยการเปิดตัว 2 โครงการแรก คือ โครงการบ้านแฝด โกลเด้น นีโอ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 22 ไร่ จำนวน 128 ยูนิต มูลค่าโครงการ 770 ล้านบาท เปิดจองเมื่อวันที่ 2-3 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าสามารถทำยอดขายได้ 600 ล้านบาท ทำลายสถิติยอดขายสูงสุดในวันเปิดจองของโครงการบ้านแฝดในวงการอสังหาฯ และอีกโครงการคือ ทาวน์โฮม 2 ชั้น โกลเด้น ทาวน์ 2ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 33 ไร่ จำนวน 335 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,111 ล้านบาท เปิดจองเมื่อวันที่ 9-10 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา เพียง 2 วัน สามารถทำยอดขายได้อีก 925 ล้านบาท ทำลายสถิติยอดขายสูงสุดในวันเปิดจองของโครงการทาวน์โฮมในวงการอสังหาฯ อีกเช่นกัน ทำให้มียอดขายรวมกว่า 1,500 ล้านบาท เกินกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้เนื่องมาจาก พื้นที่ทำเลทองดังกล่าว รูปแบบโครงการที่น่าอยู่อาศัย แบบบ้านใหม่ และฟังก์ชั่นบ้านที่เพิ่มมากขึ้น

 

สำหรับอีก 3 โครงการที่จะพัฒนาต่อเนื่อง จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม 3 ชั้น ซึ่งจะเปิดจองในต้นปี2561 ส่วนรายละเอียดต่างๆไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้