เอสซีฯ แนะนำโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด (Bangkok Boulevard) รังสิต  บ้านสไตล์ Luxury Nordic  ด้วยแนวคิดบ้านเพื่อการพักผ่อน ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต บ้านซีรีส์ใหม่จาก SC ASSET ที่มีแรงบันดาลใจจากยุโรปตอนเหนือ ด้วยดีไซน์และกลิ่นอายของสไตล์ Luxury Nordic ให้บ้านทุกหลังมีบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ภายใต้แนวคิด ‘Simple & Graceful’ หรือเป็น #StaycationsHomes  ที่โดดเด่นด้วย 3 องค์ประกอบในการออกแบบคือ

 

1.“Harmonic Asymmetry” ความกลมกลืนในความไม่สมมาตรของอาคาร ด้วยการเล่นระดับบ้านที่มีความสูง-ต่ำและขนาดความกว้าง-ยาวที่ไม่เท่ากันช่วยตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานแต่ละห้องที่แตกต่างกัน
2.“Serenity” ด้วยการเลือกใช้โทนสีธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่น และนุ่มนวลมากกว่าบ้านโมเดิร์นทั่วไป กลิ่นอาย Retro ที่ซ่อนอยู่ในการออกแบบ ช่วยสร้างบรรยากาศที่แม้อยู่บ้านก็เหมือนได้ไปพักผ่อนที่ยุโรปตอนเหนือ
3.“Rustic Sense” การตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ ทำให้ผู้อาศัยได้ผ่อนคลายในบรรยากาศของ Luxury Nordic ซึ่งเน้นโทนสีอ่อนไปจนถึงสีขาว ทำให้บ้านดูสว่างและอบอุ่น

 

โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต บนทำเลติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก (รังสิตคลอง 4) อยู่ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก(วงแหวน) และทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมือง โทลเวย์และทางด่วนพิเศษศรีรัช) พร้อมกับในอนาคตอันใกล้นี้จะมีทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดง ที่ถนนวิภาวดี และสายสีเขียวเข้มบนถนนพหลโยธิน – ลำลูกกา อีกทั้งแวดล้อมด้วยศูนย์การค้า สถาบันการศึกษาชั้นนำและโรงพยาบาลต่างๆ ขนาดพื้นที่โครงการกว่า 36 ไร่ จำนวน 132 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท

 

ด้วยแบบบ้าน 3 แบบให้เลือกตามไลฟ์สไตล์  ราคาเริ่ม  5.99 ล้านบาท  ได้แก่

  1. AREN พื้นที่ใช้สอย 229 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้า 2 ที่จอดรถ
  2. VINTEREN พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม.  5 ห้องนอน 3 ห้องน้า 2 ที่จอดรถ
  3. SOMMEREN พื้นที่ใช้สอย 322 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถและ 1 ครัวไทย

พร้อมด้วย Facilities อาทิ คลับเฮ้าส์ทรงสูงแบบจั่ว Style Nordic , สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องฟิตเนส และห้องสตรีม แยกชาย-หญิง, Main Park ที่ Design เป็นแนวยาวพร้อมลู่จักรยาน ลานกิจกรรม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วย Double Security เข้า-ออกโครงการผ่านระบบ SMART Pass, CCTV กล้องวงจรปิดทั่วโครงการ 28 จุดและสัญญาณกันขโมย