“นาม”  เผยนวัตกรรมความสะอาด “Hygiene 360°” ด้วยนวัตกรรมผสานการออกแบบที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค เพียงเลือกสุขภัณฑ์ที่มีสัญลักษณ์ Hygiene 360° ที่โชว์รูม ‘นาม’ ทุกสาขา

คุณสตรีรัตน์ ถิระนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายสุขภัณฑ์นาม กล่าวว่า “สุขภัณฑ์ของนามเน้นในเรื่องของการออกแบบที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น แต่พร้อมด้วยการใช้งานและทำความสะอาดที่ง่ายและสะดวก ผสานกับนวัตกรรมที่เราศึกษา คิดค้น อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสุขภัณฑ์ของนามจะเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และสุขอนามัยเป็นอย่างดี การันตีด้วยสัญลักษณ์ Hygiene 360° บนผลิตภัณฑ์”

 

สำหรับสุขภัณฑ์นามที่จะได้รับการการันตีด้วยสัญลักษณ์ ‘Hygiene 360°’ จะต้องประกอบด้วยคุณสมบัติทั้งหมด 5 ประการได้แก่ (1) Silver Nano Anti-Bac นวัตกรรมการเคลือบผิวสุขภัณฑ์ด้วยสารประกอบ Silver Nano ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียบนผิวเซรามิคตลอดอายุการใช้งาน (2) Fully Tank Glazed การเคลือบผิวสุขภัณฑ์ด้านหลังถังพักน้ำแบบเต็ม 100%  ลดการสะสมของคราบฝุ่น และสิ่งสกปรกที่อาจก่อให้เกิดเชื้อโรคได้  (3) Gravity Trapway Glazed การเคลือบผิวภายในบริเวณท่อน้ำทิ้ง ด้วยระบบแรงโน้มถ่วง ลดการสะสมและเกาะตัวของสิ่งสกปรก (4) Skirted Design การออกแบบที่คำนึงถึงการทำความสะอาด โดยเน้นการปกปิดด้านข้างให้เรียบเนียน ไม่มีส่วนเว้าโค้งที่เกินความจำเป็น สามารถทำความสะอาดได้ง่าย  (5) Click & Clean ฝารองนั่งที่สามารถถอดออก และประกอบได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง พร้อมด้วยสารเคลือบฝารองนั่นที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ง

 

“สุขภัณฑ์ของนาม  มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย ผสานการออกแบบที่ปรานีตในทุกจุด และหากผู้ใช้งานต้องการความมั่นใจด้านสุขออนามัยมากยิ่งขึ้น เพียงมองหาผลิตภัณฑ์นามที่การันตีด้วยสัญลักษณ์ Hygiene 360° มั่นใจได้ในความสะอาด และสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว คุณสตรีรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย