“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดตัวยวัตกรรมใหม่ “ยูนีค” เทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 ครั้งแรกในไทย ปรับพื้นที่จาก 35 ตร.ม เพิ่มขึ้นเทียบเท่า 53 ตร.ม. ประเดิมสาขาพระราม 2 เป็นที่แรก ตั้งเป้ายอดขาย 800 ล้านบาทภายในปี 2561 และดันยอดขายทะลุกว่า3,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปี

คุณเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ  บริษัท  อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันคอนโดมิเนียมมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ยูนีค (YOUNIQUE) จึงเข้ามาตอบตอบโจทย์ความต้องการ เพิ่มขนาดพื้นที่ใช้สอย และรองรับเฟอร์นิเจอร์ในการอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถปรับพื้นที่จาก 35 ตร.ม. เพิ่มขึ้นเทียบเท่า 53 ตร.ม. หรือคิดเป็นสัดส่วนที่เพิ่มขึ้นมากถึง 50%  ประเดิมเปิดสาขาพระราม 2 เป็นที่แรก โดยมีแผนขยายสาขาต่อเนื่องทั่วไทย 28 สาขา ภายในไตรมาส 2 ปี 2560

 

ยูนีค” (YOUNIQUE) สมาร์ทเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ที่เข้ามาเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ลดปัญหา ลดขั้นตอน ลดค่าใช่จ่าย ด้วยเทคโนโลยีบิวท์อินอัจฉริยะ 4.0 เข้าได้กับทุกประเภทที่อยู่อาศัยทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม สำนักงาน แต่จะเน้นไปที่คอนโดมิเนียม เหมาะสำหรับกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ที่ใช้ชีวิตคนเมือง ในช่วงวัย 25-40 ปี ระดับพรีเมียมแมส (Premium Mass) โดยลูกค้าสามารถปรับแบบ ขนาด ราคาได้ตามความพอใจโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทราบราคาใน 1 นาที ใช้เวลาผลิต 30 วันและติดตั่งภายใน 1 วัน ทำให้ได้เฟอร์นิเจอร์ตรงกับไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคล แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ในราคาที่จำต้องได้ ตกแต่ห้องครบครันเพียง 7-8 หมื่นบาท ถูกกว่าตลาดประมาณ 20% แล้วแต่วัสดุตกแต่ง คุ้มค่ากว่าผู้รับเหมางานบิวท์อินทั่วไป ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขาย 800 ล้านบาทภายในปี 2561 และสามารถพลักดันยอดขายได้เกินกว่า 3,000 ล้านบาทภายใน 3 ปี

คุณพิชพิมพ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท  อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด  กล่าวว่า การออกแบบ ยูนีค” (YOUNIQUE) เป็นการนำเอาสมาร์ทเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ มาสรรสร้างเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ด้วยการพัฒนาระบบซอฟแวร์ควบคุมการทำงานเครื่องจักรเดิม และเลือกใช้วัสดุตกแต่งที่ทำมาจากเมลามีน 100% มีคุณสมบัติกันร้อน กันชื้น และป้องกันรอยขีดข่วนได้สูง รวมถึงใช้ไม้ E1 ที่ผ่านมาตรฐานยูโรเปี้ยนสแตนดาร์ด ไม่มีสารตกค้างของฟอมัลดีไฮด์

สำหรับผู้ที่สนใจปรับเปลี่ยนห้องสามารถมาชมห้องโชว์รูมตัวอย่างในระบบ VR (Virtual Reality) แบบ 720 องศา งมี 6 ห้อง 5 รูปแบบ จัดตามช่วงสำคัญของชีวิต ได้แก่ “Solo”  ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น เหมาะกับกลุ่มคนโสด รักการใช้ชีวิตอิสระ, “Couple”  ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับคู่รัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีความโมเดิร์ “Together” ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับครอบครัวที่มีลูกเล็ก ได้ห้องที่มีความปลอดภัย ตอบโจทย์ความสบาย และง่ายต่อการใช้งาน, “Pride” ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับครอบครัวที่ลูกประสบความสำเร็จ จัดเป็นห้ออเนกประสงค์ สะท้อนถึงความสมบูรณ์แบบ และท้ายสุด “Zenith” ที่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่น ขนาดเหมาะกับครอบครัว ด้วยไอเดียแต่งบ้านที่หรูหรา สะดวกสบาย สะท้อนความสมบูรณ์ของชีวิต ส่วนอีกช่องทางที่สามารถปรับรูปแบบห้องได้ 360 องศา โดยผ่านทางเว็บไซต์ Indexlivingmall

และในช่วงฉลองเปิด “ยูนีค” (YOUNIQUE) สาขาแรกที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 นี้ ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ กับ 3 สิทธิพิเศษ ได้แก่  1.Free for You บริการวัดพื้นที่ฟรีถึงบ้าน มูลค่า 5,000 บาท 2.Special for You รับสิทธิ์แลกซื้อของแต่งบ้านในราคาพิเศษเพียง 1 บาท เมื่อลงทะเบียนบริการออกแบบและวัดพื้นที่ และ 3.Your Package รับส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท เมื่อชำระแบบเต็มจำนวน หรือเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆ ที่ร่วมรายการ และลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยธนาคารไทยพาณิชย์ รับส่วนลดสูงสุด 36,000 บาท เมื่อชำระแบบเต็มจำนวน หรือเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับบริการอินเด็กซ์โฮมเซอร์วิสฟรีสูงสุด 4 รายการ ตั้งแต่วันนี้  –   31 ธันวาคมศกนี้

*** prop2morrow โดย คุณอลิสา ปรีชาพัฒนานนท์  E-mail :  alisa.p@prop2morrow.com  โทร.02-632-0645