สวัสดีเพื่อนๆนักลงทุนทุกท่านค่ะ รีวิวฉบันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆ ไปชมห้องตัวอย่างโครงการ Knightsbridge Kaset Society กันนะคะ โครงการนี้เป็น 1 ใน 4 โครงการ Knightsbridge แห่งปีที่ทาง Origin ใช้เปิดตัวเพื่อก้าวเข้าสู่ตลาด Luxury Segment อย่างสมบูรณ์ ก่อนจะไปที่ห้องตัวอย่างกัน ขอพูดถึงตัว Origin Property ซักนิดนึงก่อนนะคะ..

อันที่จริงแล้ว ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของ Origin เลยก็ว่าได้ เพื่อนๆในวงการอสังหาฯเองคิดเหมือนกันไหมคะ? เราจะได้ยินชื่อ Developer เจ้านี้อยู่บ่อยๆ เพราะมีกระแสให้เราต้องตามข่าวอยู่ตลอดเวลา ทั้งเปิดตัวโครงการใหม่ ร่วมทุนกับรายใหญ่ทั้งในไทยและญี่ปุ่น หุ้นพุ่งแรงสุดในหมวด Property และกระแสข่าวที่ทำให้ธุรกิจอื่นๆ นอกจากคนวงในอสังหาฯเราเอง ก็จับตามองคงหนีไม่พ้น การดึงซุปตาร์เมืืองไทยอย่าง ณเดช คุกิมิยะ มาเป็น Brand Ambassador เปรี้ยง! จนได้ฉายาใหม่ที่คนทั้งเมืองมอบให้เป็น คอนโดณเดช หุ้นณเดช กันไปหมด กระแสข่าวเก่ายังไม่ทันเงียบหาย เปิดตัวโครงการใหม่อีกแล้วค่ะ! แล้วไม่ได้มาแค่โครงการเดียวนะคะ จับแพครวม 4 โครงการ บน 4 ทำเลศักยภาพ ใช่แล้วค่ะ 1 ใน 4 นั้นเองเป็นโครงการที่เราจะพาไปดูห้องตัวอย่างกันในรีวิวฉบับนี้

Knightsbridge Kaset Society 

เอาละค่ะ ถึงแม้ว่าโครงการนี้ KnightsBridge Kaset Society จะไม่ได้เป็นโครงการที่เปิดตัวโดยพระเอกสุดหล่ออย่างณเดช แต่รับรองว่าต้องเปรี้ยง! ไม่แพ้กันแน่ๆ ด้วยดีไซน์ที่เป็น Iconic บนที่ดินอีกแปลงหนึ่งที่มีศักยภาพสูงมาก ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียว(ส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่) เพียง 40 เมตร ที่จอดรถแบบ Auto Parking ถึง 57% และแน่นอนค่ะ ดีไซน์ของอาคาร เพื่อนๆบางคนคงได้เห็นกันแล้ว เหมือนยก มารีน่า เบย์ แซนด์ ของประเทศสิงคโปร์ มาอยู่ที่ แยกเกษตร กรุงเทพฯ ประเทศไทยเลยทีเดียว

สำหรับใครที่ยังไม่คุ้นกับทำเลนี้  P2M มีบทความเล่าถึงย่านเกษตรนี้ไว้แล้ว ให้เพื่อนๆได้รู้จักย่านนี้กันดีขึ้นค่ะ  คลิกอ่าน

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ Knightsbridge Kaset Society (ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้)
มูลค่าโครงการ 1,355 ล้านบาท
ทำเล ถนนพหลโยธิน 40 เมตรจากรถไฟฟ้าสถานีเสนานิคม
Area 2-0-79.6 ไร่
อาคาร 4 อาคาร (3 อาคารพักอาศัย 1 อาคารจอดรถ)
Parking Automatic Car Park Building 57% (ไม่รวมซ้อนคัน)
 Total Unit 332+1 shop
เริ่มก่อสร้าง Q4 2561
คาดว่าแล้วเสร็จ Q4 2563
 Type 1 Bedroom 23.3 Sq.m.
1 Bedroom 25.8-27.3 Sq.m.
1 Bedroom Plus 30.1 – 34.4 Sq.m.
 Facility 3 Lobby Society Limitless
Co-Working Space
Social Club
Sky Garden
Sky Fitness
Sky Swimming Pool
 Fl to Ceiling 3 m.

**ขนาดและแบบห้อง อาจมีการเปลี่ยนเเปลงโดยไม่ได้เเจ้งให้ทราบล่วงหน้า**

จุดเด่นของโครงการนอกจากศักยภาพของทำเลแล้ว ยังมีอีก 3 ข้อหลักๆที่น่าสนใจ

1. เป็นโครงการที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว เพราะยูนิตต่อชั้นเพียงแค่ 6-8 ยูนิตเท่านั้น

2. ที่จอดรถเป็นแบบ Auto Parking ซึ่งเป็นรูปแบบการจอดรถ ที่หลายๆประเทศใช้กันมาหลายปีแล้ว และกำลังมีมากขึ้นในประเทศไทย เพราะราคาที่ดินที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่เหมาะหากการใช้ประโยชน์ที่ดินเป็นที่จอดรถ เรียกว่าเป็นอีกนวัตกรรมที่คนรุ่นใหม่ต้องทำความคุ้นชิน

3. Limitless Facility ส่วนกลางลอยฟ้าเชื่อมต่อ 3 อาคารเข้าด้วยกัน

สำหรับ Type ห้องของ ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ ก็มี ถึง 7 แบบด้วยกัน ให้คุณได้เลือกการวางฟังก์ชันห้องแบบที่เหมาะสมต่อการใช้งานในชีวิตของคุณมากที่สุด บางคนชอบไม่ทำอาหาร มีแค่ pantry เล็กๆอุ่นอาหารก็พอ บางคนชอบทำอาหารทานเองก็ต้องใช้ครัวปิด ครัวแยก เป็นเรื่องของปัจเจกบุคคล คนเรามีความชอบ การอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตต่างกัน โดยที่ห้องตัวอย่างของโครงการนี้ก็ทำออกมาทั้งหมด 3 แบบด้วยกันค่ะ..มาเริ่มกันเลย

1 Bedroom type 23.3 Sqm

ห้องขนาด 23.3 ตารางเมตร ถูกวางฟังก์ชันให้ส่วนหน้าของยูนิตเป็นพื้นที่ของครัวและห้องน้ำ ถัดเข้ามาเป็น Living Area อยู่ติดกับเตียง และมีพื้นที่เล็กๆ ที่สามารถวางโต๊ะเขียนหนังสือ เป็นมุมทำงานติดหน้าต่างได้ ห้องแบบนี้เหมาะกับการอยู่อาศัย 1-2 คน กำลังสบาย ครัวส่วนหน้ามีข้อดี คือเวลาทำอาหารปิดกระจก กลิ่นจะไม่เข้าด้านในของยูนิต โครงการขายห้องแบบ  Fully Furnished ได้เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินทั้งหมด รวมทั้งแอร์คอนดิชั่นด้วย เหลือเครื่องใช้ไฟฟ้า 2-3 ชิ้นกับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวนิดหน่อยก็พร้อมเข้าอยู่ได้เลย

ส่วนแรกของยูนิตเป็นพื้นที่ครัว เปิิดประตูเข้าห้องมาโครงการจะเว้นที่ไว้ให้สำหรับวางตู้เย็น อยู่ติดกับชุดเคาเตอร์ครัวขนาดกระทัดรัด พอดีกับการใช้งานของคนยุคใหม่ซึ่งทุกยูนิต จะได้ชุดครัวอย่างที่เห็นดังรูป อาจจะมีขนาดใหญ่เล็กต่างกันเล็กน้อยตามขนาดและมุมห้อง เป็นเคาน์เตอร์ Top ด้วยหินสังเคราะห์สีขาว และหน้าบานเป็นลามิเนตสีน้ำตาลอ่อน

KNB Kasat Society 22 Sqm (16)

ด้านบนเคาเตอร์ เว้นช่องไว้สำหรับวางไมโครเวฟ ทิ้งปลั๊กเสียบไว้ให้เรียบร้อย ในขณะที่ด้านล่าง เว้นช่องไว้ให้สำหรับใส่เครื่องซักผ้าฝาหน้าได้พอดิบพอดี ที่คว่ำจานติดเป็นระแนงอยู่เหนือซิงค์ คิดมาให้เรียบร้อยแล้วสำหรับการวางฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์ที่ต้องใช้งานต่อเนื่องกัน

KNB Kasat Society 22 Sqm (9)

ตัวเคาน์เตอร์มีตู้ให้เก็บภาชนะ ถ้วยชามเยอะมากค่ะ ห้องของคุณจะเป็นระเบียนแน่นอน สำหรับซิงค์ล้างจานเป็นอ่างเดี่ยวก้นลึก มาพร้อมกับก๊อกน้ำแบบคันโยกสะดวกเวลาเปิดปิดล้างจาน และได้เตาไฟฟ้าสองหัวพร้อมที่ดูดควัน

ตรงข้ามกับครัวเป็นห้องน้ำ มองเข้าไปได้กระจกบานใหญ่เต็มผนังตั้งแต่อ่างล้างหน้าจนสุดสุขภัณฑ์ โครงการติดกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัย แบ่งส่วนเปียกและแห้งมาให้แล้ว ชุดฝักบักได้ Rain Shower และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำทั้งหมดจาก Cotto

KNB Kasat Society 22 Sqm (12)
KNB Kasat Society 22 Sqm (14)

ถัดเข้ามาเป็นห้องนอน และห้องนั่งเล่นโครงการแต่งมาให้ดูเป็นตัวอย่างเท่านั้น พื้นที่พอให้วางชุดโซฟานั่งสบาย 2 คนและโต๊ะกาแฟอาจจะมีหรือไม่มีก็ได้คุณอาจจะเปลี่ยนโซฟาเป็น Bean bag จะทำให้ห้องดูโล่งขึ้น หรือปรับมุมนี้วางโต๊ะทานทานข้าวก็ได้เหมือนกัน ด้วยความที่โครงการอยู่ติดมหาวิทยาลัยเกษตร สำหรับเพื่อนๆที่ซื้อห้องไว้ปล่อยเช่า และได้ผู้เช่าเป็นน้องๆนักศึกษา 2 คน อาจทำมุมนี้เป็นโต๊ะเขียนหนังสืออีกฝั่งก็ยังได้ เวลาทำงานจะได้แบ่งฝั่งเป็นสัดส่วน

KNB Kasat Society 22 Sqm (3)

ตรงข้ามกับโซฟา โครงการบิวท์อินชั้นวางทีวีมาให้แล้ว พร้อมตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักเก็บของ ห้องจริงได้อย่างที่เห็นในภาพ ยกเว้นชั้นสีดำติดผนังด้านบน

KNB Kasat Society 22 Sqm (5)

ชั้น และที่เก็บของบิ้วท์อินยาวมาจนถึงตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่บานเปิด-ปิด 3 ตอนติดกระจกสูง ด้านบนตู้เสื้อผ้าไม่ได้บิ้วท์อินมาจนสุดด้วยความที่ Floor to Ceiling สูงถึง 3เมตร เหลือพื้นที่บนหลังตู้เสื้อผ้าให้คุณวางกระเป๋าเดินทางหรือหาลังซักใบสำหรับใส่เครื่องนอนที่ไม่ค่อยได้ใช้ได้สบายๆ

KNB Kasat Society 22 Sqm (7)

โครงการให้ฐานเตียง คิงซ์ไซส์ 6 ฟุตมาแล้วจะเหลือทางเดินปลายเตียงพอดิบพอดี เป็นทางเดียวกับทางไประเบียงเล็กๆไว้สำหรับตากผ้าได้ ข้างเตียงมุมติดหน้าต่างหน้ายังเหลือพื้นที่ให้ตั้งโต๊ะเขียนหนังสือทำเป็นมุมทำงานติดหน้าต่างบานใหญ่

KNB Kasat Society 22 Sqm (15)

หรือเพื่อนๆอาจะเปลี่ยนมุมนี้เป็นมุมนั่งเล่น ชิวๆ เก้าอี้ตัวใหญ่นั่งสบายซักตัว กับหนังสือซักเล่มอยู่ติดหน้าต่างชมวิวได้ด้วย รับรองว่านั่งได้ทั้งวันแน่นอนค่ะ

KNB Kasat Society 22 Sqm (4)

1 Bedroom type 27.3 Sqm

ถัดมาเป็น ไซส์ 27.3 ตารางเมตร 1 Bedroom ใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อย การวางฟังก์ชันการใช้งานต่างกับ Type ที่แล้วโดยสิ้นเชิง ห้องแบบนี้เหมาะกับคนที่ใช้ครัวบ่อยๆ และชอบความเป็นสัดเป็นส่วนชัดเจน ใหญ่กว่าแบบสตูดิโอ 4 ตารางเมตร ราคาที่เพิ่มขึ้นมายังไม่มากนัก แลกกับได้ความเป็นระเบียบ แยกฟังก์ชันการใช้งานของแต่ละห้องชัดเจน

เปิดประตูห้องเข้ามาจะเป็นพื้นที่ของ Living Area ถัดเข้าไปเป็นมุมรับประทานอาหารมองทะลุผ่านไปถึงห้องนอน สำหรับส่วนนี้โครงการเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวอื่นๆ โซฟา โต๊ะ เก้าอี้ โครงการไม่ได้ให้มาด้วยนะคะ แต่จะบิ้วท์อินตู้ด้านหน้าและชั้นวางทีวีมาให้แล้ว

KNB Kaset Society 26 sqm (2)

เข้ามาในห้องมองย้อมกลับไปชั้นวางทีวีค่อนข้างกว้างเลยนะคะ สำหรับระยะห่างโซฟากับทีวีประมาณ 1.5 เมตร เหมาะกับทีวีใหญ่ขนาด 30-40 นิ้วค่ะจะดูสบายตาพอดีค่ะ

KNB Kaset Society 26 sqm (5)

ตู้ทรงสูงหลังใหญ่หน้าห้อง โครงการบิ้วท์อินมาให้ สูงติดเพดาน 3 เมตร ให้แบ่งเป็นช่องเก็บของได้หลากหลาย วางกระเป๋า รองเท้า และอุปกรณ์ต่างๆ ห้อง Type นี้ได้แอร์คอนดิชั้นแบบติดผนัง 2 ตัวนะคะ

KNB Kaset Society 26 sqm (6)

ถัดจาก Living Area เป็นมุมรับประทานอาหาร โครงการจัดชุดโต๊ะเก้าอี้นั่งได้ 2 สองไว้เป็นตัวอย่าง คุณอาจจะบิ้วท์อินมุมนี้เพิ่ม เป็นตู้พับได้เวลารับประทานอาหารก็เปิดใช้งานเวลาที่ไม่ได้ใช้ก็พับเก็บทำให้ห้องดูกว้างขึ้นอีก หรือบางคนชอบทานอาหารหน้าทีวี มุมนี้ไม่จำเป็นเลยค่ะ อาจจะเปลี่ยนเป็นมุมทำงานวางโต๊ะเขียนหนังสือ และเก้าอี้ซักตัวก็ได้ค่ะ เป็นข้อดีของโครงการที่ขายห้องแบบนี้นะคะ บิ้วท์อินบางส่วน และมีเฟอร์นเจอร์ลอยตัวบางชิ้นที่ไม่ได้ให้มาด้วย ให้คุณปรับเปลี่ยนการใช้งานของห้องได้เหมาะกับการใช้ชีวิตของคุณมากที่สุด

KNB Kaset Society 26 sqm (7)

ถัดเข้ามาในสุดเป็นห้องนอน บิ้วท์อินตู้เสื้อผ้ามาให้แล้ว เป็นบานหน้าเปิด- ปิด 2 ตอนอยู่ติดกับเตียงควีนไซส์ ขนาด 5 ฟุต ทางเดินปลายเตียงไม่กว้างมากนัก สำหรับใครชอบดูทีวีก่อนนอน โครงการเตรียมปลั๊กและสายสัญญาณเคเบิ้ลไว้ให้แล้วแต่แนะนำให้ใช้ทีวีแบบติดผนังดีกว่าค่ะ

KNB Kaset Society 26 sqm (8)

ในขณะที่ฝั่งตรงข้ามกับมุมรับประทานอาหาร เป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้งที่โครงการบิ้วอินรวมกับชั้นเก็บของไว้ให้แล้ว มุมนี้คงถูกใจคุณผู้หญิงหลายคนไม่น้อย ติดกระจกเงาซักบานก็เพอร์เฟคแล้วค่ะ มุมนี้จะอยู่หน้าห้องน้ำเป็นการวางฟังก์ชันการใช้งานที่ต่อเนื่องกันดีเลยค่ะ อีกดีเทลเล็กๆน้อยๆ ที่เรามองว่า Origin คิดมาให้ลูกบ้านแล้ว

KNB Kaset Society 26 sqm (9)

ห้องน้ำได้สเปคเดียวกับห้อง Type ที่แล้วเลยค่ะ

KNB Kaset Society 26 sqm (10)

พื้นที่สำหรับยืนอาบน้ำ ประมาณ 1.2 *1.2 เมตร

KNB Kaset Society 26 sqm (11)

สำหรับครัวที่แยกออกชัด หมดกังวลเรื่องกลิิ่นได้เลย เพราะอยู่ติดกับระเบียงด้วย ได้สเปคครัวเคาเตอร์และชั้นวางของคล้ายกับห้องแบบสตูดิโอ เครื่องซักผ้าจะถูกขยับออกไปวางที่ระเบียงแทน สำหรับพื้นห้องครัวจะเป็นพื้นกระเบื้องแยกกับพื้นในยูนิตที่เป็นลามิเนตหนา 12 มิล ถูกกั้นด้วยกระจกบานลากจูงสามตอน

KNB Kaset Society 26 sqm (12)
KNB Kaset Society 26 sqm (1)

1 Bedroom Plus 31.0 Sq.m.

ห้องสุดท้าย Type 1 Bedroom Plus ขนาด 31.0 ตารางเมตร เป็นห้องที่เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กคุณพ่อ คุณแม่ และน้องที่กำลังเรียนวัยอนุบาลอีกคนกำลังอยู่สบาย ห้องวางฟังก์ชันคล้ายกับห้อง Type 1 bedroomอยู่มาก จะต่างตรงส่วนที่มีห้องเอนกประสงค์เพิ่มเข้ามา ซึ่งคุณสามารถปรับฟังก์ชันห้องนี้ได้หลากหลาย ใช้เป็นห้องทำงาน หรือห้องเก็บเสืื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าสำหรับคุณผู้หญิง หรือเป็นห้องนอนเด็กก็ยังได้ค่ะ

เปิดประตูเข้ามา เป็นพื้นที่ของห้องนั่งเล่นเหมือนกันกับห้องแบบที่แล้ว ระยะโซฟาและชั้นวางทีวีพอๆกันค่ะ

KBN Kasat Society 31 Sqm (2)
KBN Kasat Society 31 Sqm (15)

ได้ตู้บานสูงบิ้วท์อินสูงยาวจนสุดเพดาน ไว้สำหรับเก็บรองเท้า หรือข้าวของเครื่องใช้

KBN Kasat Society 31 Sqm (16)

ถัดเข้ามาเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร โครงการบิ้วท์อินชั้นวางของเล็กน้อยและโต๊ะรับประทานอาหารที่สามารถพับเก็บได้มาไว้ให้แล้ว เป็นชั้นที่เว้นพื้นที่ไว้สำหรับวางตู้เย็น อาจจะต้องวัดไซส์กันนิดนึงก่อนจะไปซื้อเพราะระยะค่อนข้างที่จะ Fit in พอดิบพอดี ด้วยความที่ห้องตัวอย่างจัดโซฟาแบบที่มีพนักไว้ ทำให้เหมือนโต๊ะจะนั่งรับประทานได้แค่คนเดียว ถ้าคุณเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เลือกโซฟาแบบไม่มีพนัก จะทำสามารถนัั่งรับประทานอาหารได้ 2-3 คนเลยค่ะ

KBN Kasat Society 31 Sqm (3)

เปิดเมื่อต้องการใช้งาน และพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้ ทำให้คุณได้ใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรของยูนิตอย่างคุ้มค่า

ถัดจากมุมรับประทานอาหารเข้ามาเป็นห้องนอนเหมือนกันห้องแบบที่แล้วได้ตู้เสื้อผ้าและฐานเตียงขนาด ควีนไซส์ 5 ฟุตเหมือนกัน

KBN Kasat Society 31 Sqm (4)
KBN Kasat Society 31 Sqm (5)

ส่วนของห้องนอนกับพื้นที่ห้องนั่งเล่น กันด้วยประตูกระจกบานสไลด์สามตอน

KBN Kasat Society 31 Sqm (14)

เช่นเดียวกันกับห้องเอนกประสงค์ กั้นด้วยประตูกระจกบานสไลด์สองตอน

KBN Kasat Society 31 Sqm (13)

มุมตรงข้ามกับโต๊ะรับประทานอาหาร ห้องแบบที่แล้วจะเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้ง ในขณะที่ห้อง Typeนี้ เป็นชุดเคาเตอร์ครัวได้ซิงค์ล้างจานเป็นซิงค์เดี่ยวก๊อกบิดคันโยก และเตาไฟฟ้า 2 หัวพร้อมที่ดูดควันเหมือนกันกับห้องแบบอื่นๆ

KBN Kasat Society 31 Sqm (8)

ห้องน้ำจะอยู่ซ้ายมือของชุดครัว สเปคเดิมเลยค่ะ

KBN Kasat Society 31 Sqm (11)

ในขณะที่ขวามือเป็นห้องเอนกประสงค์ โครงการจัดเป็นห้องทำงานไว้เป็นไอเดียที่ห้องตัวอย่าง ซึ่งถ้าคนที่ชอบการทำงานแบบเป็นส่วนตัว หรือทำงานเป็นฟรีแลนซ์ รับงานมาทำที่บ้าน การมีห้องทำงานแยกออกมา ทำให้บรรยายกาศการทำงานดีกว่าแน่นอน หรือคุณผู้หญิงทั้งหลายอาจบิ้วท์อินห้องนี้เป็นห้องแต่งตัว เก็บเสื้อผ้าและคอลเลคชั่นกระเป๋ารองเท้า สำหรับใครที่ชอบอ่านหนังสือหรือมีของสะสมอื่นๆ อาจบิ้วอินชั้นเก็บของเพิ่ม หาเก้าอี้ตัวใหญ่ นั่งสบายๆซักตัว วันพักผ่อนทั้งวันของคุณคงได้คลุกตัวอยู่ในห้องนี้กับของสะสมทั้งหลาย

KBN Kasat Society 31 Sqm (6)

ห้องเอนกประสงค์อยู่ติดกับระเบียง ซึ่งโครงการเตรียมไว้ให้สำหรับวางเครื่องซักผ้าค่ะ และเหลือพื้นที่พื้นที่ไว้สำหรับตากผ้าได้

KBN Kasat Society 31 Sqm (18)

จบไปแล้วนะคะ สำหรับห้องตัวอย่างทั้ง 3 แบบที่ P2M พาไปชมกันในรีวิวฉบับนี้ ใครที่อยากไปชมห้องตัวอย่างจริงๆ Sale Gallery อยู่ที่ถนนทองหล่อ ซอย 5 นะคะ สามารถเข้าชมได้ทุกวันค่ะ เป็นอีกหนึ่งโครงการจาก Origin ที่น่าสนใจมากทีเดียว นอกจากรูปแบบอาคารจะมีความเป็น ICONIC ในทำเลย่านเกษตรนี้แล้ว ก็ยังมีความเป็นส่วนตัวสูงเพราะ ในแต่ละชั้นมีห้องพักอาศัยเพียง 6 ห้องต่อชั้นเท่านั้นเอง และที่จอดรถแบบ AUTOMATIC PARKING ประมาณ 57%  ถ้ามองว่าเพื่อนๆที่ซื้ออยู่อาศัยเองก็สะดวกสบาย ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีเสนานิคมเพียง 40 เมตร  เป็นย่านครบเครื่องทั้ง โรงเรียน โรงพยาบาล ใครที่ชอบย่านนี้อยู่แล้วควรมองโครงการไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ไว้เป็นอันดับต้นๆเลยค่ะ สำหรับเพื่อนๆนักลงทุนระยะยาว ราคาเช่าของย่านนี้อยู่ที่ 10,000++ เป็นต้นไป กลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มน้องนิสิต นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตร และบุคคลากร รวมทั้งคนที่ทำงานย่าน พหลโยธิน , ลาดพร้าว , วิภาวดี เพราะย่านนี้มีออฟฟิศสำนักงานค่อยข้างเยอะมายาวนานแล้ว  ด้านการลงทุนก็พอสามารถทำได้แม้ว่าอาจจะไม่เหมาะเก็งกำไร แต่ถ้าถือยาวๆ หรือเก็บไว้ปล่อยเช่า ก็มีปัจจัยหนุนอีกพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องรถไฟฟ้าเปิดให้ใช้พอดีกับโครงการเสร็จเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้ราคาขึ้นแน่นอน  ราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท  โครงการจะเริ่ม Pre sale 16-17  กันยายน นี้แล้ว ที่งาน MyLife My origin สยาม พารากอน  ส่วนใครที่อยากได้สิทธิ์ VVIP จองห้องก่อนงาน Presale สามารถลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิ์ได้ก่อนเลยค่ะ https://goo.gl/BS1sKP  หรือโทร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 020-300-000     อยากให้เพื่อนๆไปดูห้องตัวอย่างก่อนจะได้ประกอบการตัดใจที่จะลงทุนได้ดียิ่งขึ้นนะคะ..