นารายณ์ พร็อพเพอตี้ เปิดโปรเจ็คช่วงครึ่งปีหลัง “เดอะพาร์คแลนด์ เพชรเกษม 56” อยู่หน้าห้างและหน้าสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ภายใต้แนวคิด “Never Before No More Again” สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสวนขนาดใหญ่  Mega Park ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

 

นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนะกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอตี้ จำกัด เปิดเผยถึง แผนการดำเนินการในช่วงครึ่งปีหลัง 2560 ว่า บริษัทมีแผนงานที่จะเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่อีกหนึ่งโครงการ ได้แก่ โครงการเดอะพาร์คแลนด์ เพชรเกษม 56 ต่อจากโครงการเดอะพาร์คแลนด์ จรัญ-ปิ่นเกล้าที่เปิดขายไปก่อนหน้านี้  โดยมีขายไปแล้วกว่า 60 % มูลค่าโครงการรวมทั้ง 2 โครงการกว่า 12,000 ล้านบาท

เดอะพาร์คแลนด์ เพชรเกษม 56 ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ตรงข้ามห้างซีคอน บางแค มูลค่าโครงการประมาณ 6,000ล้านบาท เนื้อที่ 13-3-12.3ไร่ จัดแบ่งเป็น 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์ ประกอบด้วย ทาวเวอร์ Aจำนวน 32 ชั้น, ทาวเวอร์ Bจำนวน 31 ชั้น และ ทาวเวอร์ Cจำนวน 29 ชั้น ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท จำนวน 2,047 ยูนิต ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายหัวลำโพง-บางแค คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2562 และติด MRT สถานีภาษีเจริญเพียง 40 เมตร ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์สามารถออกไปทางฝั่งเหนือด้วยถนนราชพฤกษ์ หรือจะเข้าเมืองย่านสาทรผ่านสะพานตากสิน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

จุดเด่นของโครงกามีทั้งหมด 4 โซน ได้แก่โซนที่ 1 Star Pavilion  ตั้งอยู่บนชั้น 32 ทาวเวอร์ A ที่ชมวิวกรุงเทพฯแบบพาโนรามา  ประกอบด้วย Mini Theatre & Karaoke Room , SKY Private Party Room โซนที่ 2 Double Volume Co-Working Space จัดพื้นที่ให้มี Co- Working Space ตอบโจทย์การทำงานด้วยสไตล์การออกแบบ Modern Loft ใช้วัสดุไม้ผสมเหล็ก โซนที่ 3 Double Volume Fitness ฟิตเนส ห้องซาว์น่า ห้องโยคะ และBoxing Stage ส่วนโซนที่ 4 Pools & Garden สระว่ายน้ำเป็นระบบเกลือทั้ง 2 สระขนาด 6×25 และ 7×24  สวนขนาดใหญ่ Mega Parkไม่ต่ำกว่า 3 ไร่ ที่เต็มไปด้วย ต้นแค กล้วยไม้ และคลอง

 

ปัจจุบันโครงการอยู่ระหว่างการขอ EIA  ซึ่งคาดว่าจะได้รับอนุญาตในช่วงปลายปีนี้ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2563  บริษัทฯ ได้กำหนดเปิดขายอย่างเป็นทางการในงานExclusive Sales วันที่ 26 สิงหาคมนี้ ณ สำนักงานขาย โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนใน Website เพื่อรับ Gift Voucher  มูลค่า 10,000 บาทเมื่อจองและทำสัญญา