พร็อพเพอร์ติ้ เพอร์เฟค ปล่อยไวรัลโฆษณาทาวน์โฮม ณ โครงการ “โมดิ วิลล่า”ขึ้นแท่นคลิปยอดนิยมทะลุล้านวิวชั่วข้ามคืน


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF ได้เผยแพร่โฆษณาไวรัลสุดฮาของพ่อตากับลูกเขยซึ่งเกิดขึ้น ณ โครงการ “โมดิ วิลล่า” ผ่านทางสื่อออนไลน์ ทั้งบนแฟนเพจ Facebook และ Youtube โดยโฆษณาไวรัลชุดนี้ สามารถสร้างสถิติสูงถึงกว่า 1 ล้านวิวภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มคลิปโฆษณาที่เป็นที่นิยมในระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน 2560 และยังติดเป็นหนึ่งในกลุ่ม 20 อันดับแรกของคลิปโฆษณาที่มีผู้เข้าชมสูงสุดของวันซึ่งมาจากการจัดอันดับโดย Youtube trend ประเทศไทย โดยนอกจากจะมียอดวิวสูงแล้ว ยังมีผู้ชมร่วมแสดงความคิดเห็นเข้ามามากมาย กลายเป็นไวรัลคลิปที่มีการแชร์ต่อบนโซเชียลมีเดีย จนปัจจุบันทะลุ 2.1 ล้านวิวแล้ว

คลิปโฆษณาชุด “เมื่อพ่อตามาเยี่ยมบ้าน” เป็นเรื่องราวของพ่อตาที่เป็นห่วงลูกสาว เกิดอยากรู้ว่าลูกเขยดูแลดีหรือเปล่า บ้านที่อยู่มีสภาพแวดล้อมปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน เลยต้องเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของลูกสาวถึงที่โครงการ โมดิ วิลล่า ด้วยตัวเอง ส่วนลูกเขยจะได้ใจจากพ่อตาหรือไม่ และเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร สามารถเข้าไปชมได้บนแฟนเพจของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่ https://www.facebook.com/PropertyPerfect/posts/10155517592168203 และช่องทาง Youtube ที่ https://www.youtube.com/watch?v=cbFOuHLmTDY

สำหรับ โมดิ วิลล่า เป็นทาวน์โฮม และ บ้านแนวคิดใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Change to smart Life มีให้เลือกใน 8 ทำเลที่เดินทางได้อย่างสะดวก ได้แก่ บางนา, ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ, เพชรเกษม 69, ชัยพฤกษ์, บางบัวทอง, ปิ่นเกล้า-วงแหวน ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท พร้อมโครงการใหม่ โมดิ วิลล่า รังสิต และ โมดิ วิลล่า รังสิต คลอง 7 ที่ได้รับการตกแต่งในสไตล์ยูโรเปี้ยน

 

ทุกโครงการพร้อมรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ แบบบ้านดีไซน์โมเดิร์น โดดเด่นด้วย Fexible Function ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานเป็นได้ทั้งห้องนอนที่ 4, ห้องทำงาน หรือห้องนั่งเล่น มีคลับเฮ้าส์ ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง….ที่ทำให้พ่อตาขาโหดยังต้องยอมรับ

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*