ดี-แลนด์ กรุ๊ปเดินหน้าสานต่อความสำเร็จจากโครงการบ้านเดี่ยว “The Proud พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์” สู่แบบบ้านใหม่ครบทุกฟังก์ชั่น “วีด้า (Vida)” ภายใต้แนวคิด “Work and Life Balance” ในสไตล์ Modern Contemporary พร้อมเตรียมเปิดตัววันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 ณ โครงการ The Proud พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ ถ. พระราม 2 จ.สมุทรสาคร

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวแบบบ้าน CAYLA และ ZOEY ซึ่งเป็นแบบบ้านในเฟสแรกของโครงการ The Proud พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ ที่บริษัทฯได้พัฒนาขึ้นมาในรูปแบบของบ้านเดี่ยวที่มอบความสมดุลให้กับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ และผสมผสานความภาคภูมิใจในวัฒนธรรมพื้นถิ่น โดยแบบบ้านน้องใหม่อย่าง “วีด้า (Vida)” จะเป็น 8 ยูนิตพิเศษ ซึ่งมาในรูปแบบของบ้านเดี่ยวที่คงคอนเซ็ปต์ความสมดุลในทุกๆ รูปแบบการใช้งาน พร้อมชูจุดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันและปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้สามารถใช้งานทุกส่วนของบ้านได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

สำหรับ แบบบ้าน “วีด้า (Vida)” เป็นบ้านเดี่ยวในสไตล์ Modern Contemporary ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับโครงการ The Proud พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ โดยเฉพาะ ชูจุดเด่นความเป็นบ้านเดี่ยวในสไตส์โมเดิร์นที่ได้รับการออกแบบมาให้รองรับการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้อย่างอิสระ เหมาะสำหรับครอบครัวในยุคใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์และรองรับความต้องการในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป อาทิ พื้นที่ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งาน เป็นห้องทำงาน ห้องเด็กอ่อน หรือห้องสำหรับผู้สูงอายุได้ เป็นต้น มีจำนวนรวมทั้งหมด 8 ยูนิต ซึ่งปลูกสร้างบนที่ดินในขนาดเริ่มต้นที่ 50 ตารางเมตร หน้ากว้าง 11 เมตร สูง 2 ชั้น จุใจกับพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 146.56 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมห้องครัวขนาดใหญ่ และพื้นที่จอดรถในร่มที่มากถึง 2 คัน ในราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาทต่อยูนิต

โครงการ The Proud พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์ ตั้งบนเนื้อที่ประมาณ 31 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวขนาดตั้งแต่ 50.4 – 94.5 ตารางวา จำนวน 110 ยูนิต รวมมูลค่า 550 ยูนิต ทั้งนี้ในทำเลศักยภาพบริเวณซอยพันท้ายนรสิงห์ สามารถเข้าออกได้ 3 ทาง ทั้งเส้นพระราม 2 แสมดำ และมหาชัย แวดล้อมด้วยศูนย์รวมความสุขมากมาย อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2, เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส และไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคอย่าง Porto Chino อีกด้วย ซึ่งแต่ละยูนิตครบด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถตอบรับกับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสโมสรขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ถนนภายในโครงการที่กว้างถึง 14 เมตร และพื้นที่ทำงานส่วนกลาง (Co-Working Space) ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น ที่ตอบโจทย์ทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตงานให้สมบูรณ์แบบในที่เดียว และอุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยระบบรักษาความปลอดภัย พร้อม CCTV ที่ดูแลระบบการเข้า-ออก ด้วยเทคโนโลยี RFID

โดยได้เปิดลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทาง www.dl.co.th รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท ซึ่งเปิดตัวในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 ณ โครงการ The Proud พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์ ถ. พระราม 2 จ.สมุทรสาคร

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*