แม็กซ์ ฟิวเจอร์ ผู้บริหารและดูแลอาคารสำนักงานซันทาวเวอร์ส เปิด ซัน พลาซา  โครงการศูนย์อาหารติดแอร์และตลาดนัดโฉมใหม่ เอาใจพนักงานออฟฟิศย่านหมอชิต-พหลโยธิน และวิภาวดี ตั้งเป้ามีผู้เข้าใช้บริการมากกว่า 10,000 คนต่อวัน

คุณโอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แม็กซ์ ฟิวเจอร์ จำกัด กล่าวว่า พื้นที่ย่านพลโยธิน-หมอชิต นับว่าเป็นทำเลที่มีจุดแข็งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการจับจ่ายอย่างตลาดพนักงานออฟฟิศ ซึ่งบริเวณโดยรอบมีอาคารสำนักงานมากกว่า 6 อาคาร อาทิ อาคารซันทาวเวอร์ส อาคารสำนักงานใหญ่ธนาคารทีเอ็มบี อาคารสำนักงานใหญ่บางกอกแอร์เวย์ส หากประเมินจำนวนพนักงานที่มาทำงานในแต่ละวันจะมีมากกว่า 18,000 คน ดังนั้นโครงการซัน พลาซา จึงเป็นโครงการที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างตรงจุด โดยไฮไลต์จะอยู่ที่การรวมร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังมาไว้ที่นี่กว่า 40 ร้าน ซึ่งจะทำให้ผู้ที่มารับประทานอาหารภายในโครงการได้มีทางเลือกที่มากขึ้น ซึ่งเราตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปีเมื่อโครงการเป็นที่รู้จักจะมีผู้เข้ามาใช้บริการมากกว่า 10,000 คนต่อวัน

บริษัทฯได้ใช้งบประมาณ 75 ล้านบาท ในการพัฒนาพื้นที่บริเวณซอยพหลโยธิน 18/2 หรือ ซอยเฉยพ่วง เป็นพื้นที่ค้าปลีกในชื่อโครงการซัน พลาซา รูปแบบอาคาร 2 ชั้น โดยพื้นที่ชั้น 1 จัดเป็น โซนมาร์เก็ต ร้านค้าเบ็ดเตล็ด รูปแบบหมุนเวียน พื้นที่กว้างขวางถึง 900 ตร.ม.และมินิซูเปอร์มาร์เก็ต บนพื้นที่กว่า300 ตร.ม. และชั้น 2 โซนฟู้ด ศูนย์อาหารติดแอร์เย็นสบาย บนพื้นที่ถึง 1,700 ตร.ม. เป็นแหล่งรวมร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังมากมายกว่า 40 ร้านค้า เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มออฟฟิศ  อาทิ ร้านส้มตำในตำนาน “แซ่บวัน รัชดาฯ” หมูทอดเงินล้าน“เจ๊จงหมูทอด” หรือเจ้าตำหรับแชมป์ผัดไทย“ผัดไทย หอยทอดเสวย” เจ้าดังในซอยลาดพร้าว 7

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*