An image

“แอสเซทไวส์” ลุยเปิดคอนโดฯซีรีส์ Modiz

ตอกย้ำความสำเร็จ “โมดิซ อินเตอร์เชนจ์” ชูจุดขายราคาจับต้องได้-ติดรถไฟฟ้า2สาย

 

ภายหลังจากที่รัฐบาลมีความชัดเจนในโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มช่วงหมอชิต-คูคต และปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ดูเหมือนจะเพิ่มความร้อนแรงให้การพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวสูงหรือคอนโดมิเนียมมีความคึกคักขึ้น บริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายรายมองหาโอกาสในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ทำให้หลายพื้นที่ที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้าได้กลายเป็นทำเลทองของนักลงทุน ดังเช่นทำเล “พหลโยธิน-สะพานใหม่” จุดตัดบริเวณสถานีหลักสี่ ที่ตัดกับเส้นรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่เรียกกันว่า Interchange Zone ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ

An image

An image

ปัจจัยที่สนับสนุนให้ทำเลดังกล่าวขึ้นชั้นเป็นทำเลทองที่น่าจับตามองแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯนั้นมีดังนี้

 

อยู่ใกล้รถไฟฟ้ามากถึง 3 สาย คือฝั่งถนนวิภาวดี มีรถไฟฟ้าสายสีแดง (เส้นทางบางซื่อ-รังสิต) ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ฝั่งพหลโยธินมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (ส่วนต่อขยายเส้นทางหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้างเช่นกัน ส่วนอีกฝั่งคือถนนรามอินทรา มีโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (เส้นศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ-มีนบุรี)

 

โดยโครงการรถไฟฟ้าได้ช่วยการกระจายของทำเลคอนโดมิเนียมแทนการกระจุกตัวในเมือง ซึ่งประชาชนสามารถซื้อคอนโดมิเนียมที่ถูกกว่าหากตั้งอยู่ห่างออกไป 3-4 สถานี โดยรถไฟฟ้าสายสีเขียวถือเป็นสายที่มีศักยภาพมากที่สุดที่เดินทางตรงเข้าสู่ใจกลางเมือง อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ ได้ง่าย

 

เมื่อรถไฟฟ้าทั้ง 3 สายสร้างเสร็จและเปิดใช้บริการ บริเวณจุดตัดวงเวียนหลักสี่และพื้นที่ละแวกนั้นจะเป็นจุดเชื่อมที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

 

ใกล้แหล่งงาน-สถานราชการสำคัญๆ เป็นพื้นที่ที่มีสถานที่สำคัญๆ อยู่รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ราชการ และรัฐวิสาหกิจ รวมถึงเป็นทำเลที่มีสถานศึกษาสำคัญ ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย และที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง

 

ตอบทุกโจทย์…ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง เพราะเป็นทำเลที่มีการคมนาคมสะดวก จึงอุดมไปด้วยแหล่งกิน แหล่งช้อปปิ้ง ทั้งร้านอาหาร มินิมาร์ท ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และห้างสรรพสินค้าสำคัญอย่าง Big Cสะพานใหม่  Tesco lotus หลักสี่ Central Plaza รามอินทรา

An image

ตอกย้ำความสำเร็จ “แอสเซทไวส์” ลุยเปิดคอนโดซีรีส์ Modiz

หากพิจารณาพื้นที่ทั้งโซนพหลฯ-สะพานใหม่ ย่านวงเวียนหลักสี่ กล่าวได้ว่าเป็นที่ตั้งของเขตที่อยู่อาศัยหนาแน่นพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นปัจจัยที่ส่งให้โซนนี้เป็นอีกโซนคอนโดมิเนียมที่มีผู้ประกอบการพัฒนาโครงการใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นก็รวมถึงเจ้าตลาดอย่าง บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง ล่าสุดได้ส่งคอนโดฯ ซีรีส์ “Modiz” บุกทำเลเด่นติดรถไฟฟ้าสถานีวัดพระศรีมหาธาตุหรือสถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ตอกย้ำความสำเร็จภายใต้ชื่อโครงการ “โมดิซ อินเตอร์เชนจ์” (Modiz Interchange) เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูง ที่พัฒนาต่อจาก โมดิซ สเตชั่น และ Wynn Condo พหลโยธิน 52

 

“โมดิซ อินเตอร์เชนจ์” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 1 ไร่เศษ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 217 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.7-63.22 ตร.ม. ประกอบด้วย

1 Bedroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) พื้นที่ใช้สอย 22.70-24.37 ตารางเมตร (ตร.ม.) จำนวน 111 ยูนิต

1 Bedroom Extra (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) พื้นที่ใช้สอย 28.04-28.29 ตร.ม. จำนวน 90 ยูนิต

1 Bedroom Plus (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์) พื้นที่ใช้สอย 38.0-42.94 ตร.ม. จำนวน 15 ยูนิต

Duplex (2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) พื้นที่ใช้สอย 63.22 ตร.ม. จำนวน 1 ยูนิต

An image

โครงการ “โมดิซ อินเตอร์เชนจ์” เป็นโครงการเดียวใน Interchange Zone ที่ได้รับ EIA Approved และเริ่มการก่อสร้างเป็นที่เรียบร้อย จุดเด่นคือไม่ต้องเดินไกลกว่าจะถึงสถานี เดินทางสะดวกกว่าเพราะมีรถไฟฟ้าถึง 2 สาย คือ สายสีเขียวเข้มกับสายสีชมพู อยู่หน้าอาคารพักอาศัย ทำให้เดินทางสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกและคล่องตัว นอกจากนี้ โครงการยังล้อมรอบด้วยถนนหลักหลายเส้น สามารถเดินทางเข้าใจกลางเมืองและออกนอกเมืองได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี-รังสิต ถนนรามอินทรา และถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้สถานที่สำคัญ ทั้งหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ

 

ภายในโครงการยังมีจุดเด่นที่ครบครันด้วยเทคโนโลยีตอบสนองไลฟ์สไตล์ วัสดุระดับพรีเมียม และการดูแลความปลอดภัย ทั้ง Bluetooth Sound System, Digital Door Lock, และ Key Card Access สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องแบบ Fully-Furnished พร้อมให้ลูกบ้านเข้าอยู่ทันที อยู่เองแสนสะดวก ปล่อยเช่าไร้กังวล (ไม่ต้องกังวล สำหรับ Additional Budget ในการตกแต่งห้องเพิ่มเพื่อผู้เช่า) ส่วนกลางที่ครบครัน ทั้ง Fitness วิวสวย สระว่ายน้ำ Co-Working Space และ Duplex Lobby ด้วยจุดเด่นต่างๆ ทำให้ที่นี่ “โมดิซ อินเตอร์เชนจ์”  เป็นคอนโดฯที่ติดสถานีรถไฟฟ้า 2 สาย ราคาที่จับต้องได้ ไม่สูงนัก

An image

ด้วยเพราะราคาขายที่ไม่สูง และเชื่อว่าทำเลนี้ความต้องการจะสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดในอนาคต….ว่ากันว่าทำเลนี้ จะเป็นทำเลที่แข็งแกร่งมีผู้อยู่อาศัยหลากหลายกลุ่ม รองรับทั้งที่เป็นกลุ่มคนโสด กลุ่มคนเพิ่งแต่งงานสร้างครอบครัวมีลูก 1-2 คน

An image

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*