1. บรรยากาศใหม่ๆ ในการลงทุน

สำหรับนักลงทุนที่ยังไม่เคยมองหาคอนโดตากอากาศ  Veranda Residence Hua-Hin ที่อยู่ติดทะเลนี้จัดว่าเป็นโครงการที่มีโอกาสเติบโตไม่น้อย ด้วยทำเลที่ใกล้สถานท่องเที่ยวหลายแห่งในหัวหิน ไม่ว่าจะเป็น Cicada Market, Vana Nava, Hua Hin Market Village, Hua Hin Night Market, และห้างเปิดใหม่อย่าง Bluport Hua Hin Resort Mall ปัจจัยเหล่านี้เปิดโอกาสให้ได้ทดลองลงทุนรูปแบบใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี

ปัจจัยเรื่องแหล่งท่องเที่ยว ที่ตั้งซึ่งใกล้เมืองทำให้มีผู้คนเข้าหมุนเวียนมาเที่ยวหัวหินไม่มีขาด  การเติบโตของเมืองที่มากขึ้นย่อมสร้างให้ที่ดิน ที่พัก มีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ จากข้อมูลการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คาดการณ์ว่าปี 2560 จะทุบสถิติมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศไม่ต่ำกว่า 35 ล้านคน

2. ทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!

ทำเลของ Veranda Residence Hua-Hin นั้นเป็นที่ดินแปลงใหญ่ ขนาด14 ไร่ ติดริมทะเลของหัวหิน   สำหรับนักลงทุนการได้ครอบครองที่ดินทำเลทองที่ติดทะเลและใกล้แหล่งท่องเที่ยวแบบนี้ได้ ย่อมสร้างโอกาสดีๆ ให้แก่นักลงทุนที่จะอยากจะต่อยอดต่อไปในอนาคตได้ง่าย  ความเพียบพร้อมใน Facility และการออกแบบที่พิถีพิถัน คัดสรรวัสดุคุณภาพทั้งในห้องชุดกับส่วนกลาง ทำให้โครงการที่อยู่ภายใต้แบรนด์  Veranda Residence Hua-Hin เหนือกว่าโครงการในระดับเดียวกัน อีกทั้ง Success Story แบรนด์ Veranda ยังเป็นที่กล่าวถึงในระดับนานาชาติ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการและเป็นโอกาสอีกด้านของนักลงทุน

 

3แตกต่างด้วยบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

บริเวณคอนโดยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ รวมไปถึงการบริการที่ให้ความสะดวกสบายเช่นเดียวกับการพักในโรงแรมในเครือ Veranda นี่เป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ซึ่งสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับการลงทุนได้เป็นอย่างดี

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลจากทางคอนโดเพิ่มเติมได้ที่  www.verandaresidence.com