ทองหล่อ ทำเลที่เปรียบเสมือนงานศิลป์ชิ้นเอกของมหานครกรุงเทพฯที่เกิดจากการหลอมรวมอย่างกลมกลืนของวิถีชีวิตดั้งเดิมของชาวสุขุมวิทที่ซ่อนตัวอยู่ในแมกไม้อันร่มรื่นของต้นจามจุรีอายุนับสิบนับร้อยปีเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของทำเลสุขุมวิทและความโดดเด่นของ Life Style อันทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ที่ยากจะหาได้จากทำเลอื่น ‘ทองหล่อ’ ทำเลที่เป็นที่หมายตาของผู้ที่มองหาคุณภาพชีวิตและสภาพแวดล้อมระดับพรีเมียม แต่ก็ยังต้องการซ่อนตัวในความเงียบสงบและผ่อนคลายในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน

เราจะเห็นได้ว่าในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มีโครงการระดับ High end มากมายแข่งขันกันเข้ามาครอบครองที่ดินย่านทองหล่อที่เป็นเสมือนทำเลทองแห่งสุขุมวิทแห่งนี้ แต่ล้วนแล้วก็ยังไม่มีใครที่จะสามารถยึดครองชัยภูมิที่ดีที่สุดที่จะสามารถตอบโจทย์ทุก Life Style ได้อย่างสมบูรณ์แบบจนกระทั้งการมาถึงของ THE RESERVE Thonglor 2 โครงการที่เป็นที่สุดในทุกๆด้าน ที่สะท้อนภาพความเป็นความสำเร็จของคนรุ่นใหม่เช่นคุณ

สถานที่ตั้งและการเดินทาง

ที่สุดแห่งทำเลบนทองหล่อ

ด้วยที่ตั้งที่อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 450 เมตร ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบายจากการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลหรือจะหลีกหนีความวุ่นวายของท้องถนนในกรุงเทพฯด้วยรถไฟฟ้า BTS แต่ยังอยู่ใจกลางแหล่ง Hang Out มากมายทั้งในย่านพร้อมพงษ์-ทองหล่อ-เอกมัย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความสนุกสนานทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน ให้คุณเชื่อมต่อความสุขกันได้อย่างไม่มีสะดุด อีกทั้งยังมีระยะห่างจากห้างสรรพสินค้า ระดับ Super Luxury อย่าง Emporium และ Emquartier เพียง 1 สถานี BTS หรือ 1.8 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งด้านข้างของห้าง Emporium ยังเป็นที่ตั้งของสวนสาธารณะขนาดใหญ่สำหรับคนเมืองอย่างสวนเบญจสิริ หรือจะเป็นโรงพยาบาลระดับคุณภาพอย่าสมิติเวชก็อยู่ใกล้เพียง 1.6 กิโลเมตรเท่านั้น เรียกได้ว่า ทองหล่อเป็นทำเลที่มีทุกอย่างครบถ้วนในอาณาบริเวณโดยรอบจริงๆ

สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคล ทองหล่อนั้นยังรายล้อมด้วยจุดขึ้นลงทางด่วนรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น จุดขึ้นลงทางด่วนอาจณรงค์ สุขุมวิท 50 พัฒนาการ เอกมัย-รามอินทรา ท่าเรือ พระราม 4 เพลินจิต และรัชดา-พระราม 9 ยิ่งในยุคสมัยที่สามารถตรวจสอบการจราจรได้จากโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถตรวจสอบได้ว่าจะเลี่ยงรถติดไปทางเส้นทางไหนได้บ้าง และทองหล่อก็เป็นทำเลที่มีทางเลือกในการเดินทางได้อย่างรอบด้านสุดๆ

โครงการ THE RESERVE thonglor 2 ซ่อนตัวอยู่ในความร่มรื่นของซอยทองหล่อ 2

โครงการ THE RESERVE Thonglor 2 ประกอบด้วยอาคารพักอาศัย 26 ชั้นที่มาพร้อมกับความเป็นที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัวกับจำนวนห้องชุดเพียง 110 ยูนิต และอาคารจอดรถ 100% 8 ชั้น โครงการมีการเตรียมความพร้อมสำหรับความต้องการในอนาคตด้วยจุด Electric Car Charger ที่บริเวณชั้น 2-3 พร้อมด้วยสวนพักผ่อนขนาดใหญ่บริเวณดาดฟ้าให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวท่ามกลางสวนสวยที่สามารถเปิดรับลมเย็นสบายและบรรยากาศที่รายล้อมด้วยสถาปัตยกรรมกลางใจเมือง โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 1-1-40.7 ไร่ ท้ายซอยทองหล่อ 2 ที่มีความร่มรื่นและเงียบสงบที่คุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงวิถีชีวิตเรียบง่ายอันน่าสง่างามของชาวสุขุมวิทดั้งเดิม

ที่สุดแห่งการออกแบบ เพื่อตอบสนอง Life Style ของความเป็น Young Generation ที่ไม่มีเส้นขีดกั้นตัวเลขอายุ ขอแค่มีพลังที่ปลุกเร้าอยู่ภายในที่เป็นตัวบ่งบอกเอกลักษณ์ของความเป็นคุณ

ทีมออกแบบระดับรางวัลจาก PIA, TROP ประสานเอาธรรมชาติอันร่นรื่นกับ Creek Garden ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนสไตล์ญี่ปุ่น และการออกแบบที่สะท้อนภาพชีวิตที่เรียบง่ายแต่มีพลังจาก เข้ากับวิถีชีวิตคนเมืองที่เปี่ยมล้นไปด้วยศักยภาพ ที่สะท้อนออกมาในโทนสี Copper อันเป็นอัตลักษณ์ใหม่ของความหรูหราที่ไม่น่าเบื่อหน่ายและจำเจแต่กลับแฝงด้วยความเท่และสุขุม ซ่อนเร้นเสน่ห์อันน่าค้นหาของกลุ่ม Young Generation

 

Lobby ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับการแยกส่วนการใช้งานออกจากกันอย่างชัดเจนสร้างความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวอย่างสูง อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับธรรมชาติอันงดงามที่สรรค์สร้างจากภูมิสถาปนิกมือหนึ่ง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวต้นกำเนิดที่หล่อเลี้ยงความงามตามธรรมชาติจาก Water Channel ที่จะทอดยาวออกเป็นลำธารยาวตลอดแนวเพื่อหล่อเลี้ยงและให้ความชุ่มชื่นกับผู้พักอาศัย ด้วยละอองน้ำที่ฟุ้งกระจายในสวนโดยรอบสร้างบรรยากาศคล้ายป่าเมืองหนาวที่มีหมอกเย็นสบายปกคลุมทั่วทั้งบริเวณ และยังช่วยลดอุณหภูมิให้เหมาะสมกับการพักอาศัยแบบ Micro Climate กำแพง Vertical Garden รอบโครงการที่มีความสูงถึง 6 เมตร เพิ่มความ Private ให้คุณซ่อนตัวจากโลกภายนอกหลังรั้วสีเขียวขนาดใหญ่และร่มรื่น เพดาน Lobby ที่สูงถึง 4 เมตรที่มาพร้อมกับกระจกขนาดสั่งตัดพิเศษไร้รอยต่อตั้งแต่พื้นจรดเพดานเพื่อเปิดรับความเป็นที่สุดแห่งทัศนียภาพอันร่มรื่นแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง


บรรยากาศจำลองของสวนขนาดใหญ่และร่มรื่นรอบ Lobby ที่มี Water Channel เชื่อมต่อส่วนพักผ่อนสู่ธรรมชาติภายนอกและ Micro Climate สร้างหมอกจำลองทั่วบริเวณและช่วยลดอุณหภูมิให้เย็นสบาย

เพราะเวลาเป็นต้นทุนที่มีค่าสูงสุดสำหรับบุคคลที่มีศักยภาพ โครงการจึงจัดเตรียมการบริการจาก Concierge by THE RESERVE ที่จะเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวช่วยจัดการทุกปัญหาให้ผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งเอกสารและพัสดุถึงหน้าห้อง การชำระค่าสาธารณูปโภค บริการแม่บ้านและช่างผู้ชำนาญการ บริการซัก-รีด บริการขนย้าย บริการ Resale และปล่อยเช่า รวมถึงบริการรถรับส่ง ช่วยขจัดปัญหากวนใจต่างๆเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใช้เวลาดื่มด่ำกับความสุขแห่งการพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนฝูงได้อย่างเต็มที่ ให้ทุกนาทีที่ THE RESERVE ทองหล่อ 2 เป็นช่วงเวลาคุณภาพ

ที่สุดแห่งความใส่ใจ กับการออกแบบแผนผังอาคารและห้องชุดให้เปิดรับวิวทิวทัศน์อันสวยงามรอบด้านโดยเฉพาะทิวทัศน์จากพร้อมพงษ์และเอกมัย การออกแบบที่สร้างความส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 5 ห้องต่อชั้นเท่านั้น โดยห้องชุดทุกห้องยังเป็นห้องมุมทั้งหมดอีกด้วย ช่วยให้ผู้พักอาศัยสามารถเปิดรับความงดงามและสีสันยามราตรีแห่งมหานครแห่งนี้และเพิ่มความสบายด้วยการถ่ายเทอากาศที่สามารถถ่ายเทได้อย่างสะดวก

ที่สุดแห่ง Facility ด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่บนชั้น 26 ที่กรุผนังและพื้นสระทั้งหมดด้วยหินอ่อนสีขาวสะอาดตา ให้ความรู้สึกหรูหราและสง่างามสมเป็นคอนโดมีเนียมระดับ Super Luxury อีกทั้งยังเปิดรับทิวทัศน์ที่สวยงามจากสีสันของแสงไฟแห่งมหานครในยามราตรีที่รายล้อมรอบด้าน เป็นฉากหลังที่งดงามในทุกมุมมอง ทางโครงการยังออกแบบมุมพักผ่อนอันเป็นส่วนตัวเพื่ออำนวยให้ผู้พักอาศัยสามารถรับชมได้ทั้ง 360 องศาอีกด้วย และการออกแบบเพดานที่ใช้อลูมิเนียมสี Copper ที่เป็นเสมือนกระจกเงาช่วยสะท้อนความงดงามและเพิ่มความหรูหราขึ้นไปอีกระดับเสมือนการพักผ่อนในโรงแรม 6 ดาว ถือเป็นการออกแบบที่มีความละเอียดลออ และคิดมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง

บนชั้น 27 ยังมีห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายคุณภาพสูงที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและครบครัน และ THE RESERVE lounge ที่มาพร้อมกับเพดานสูง 4 เมตรและหน้าต่างจากพื้นจรดเพดานให้ความผ่อนคลายในทุกการพักผ่อนและการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยพื้นหินอ่อนและโทนสี Copper และสีดำสะท้อนบุคลิกภาพ Smart & Cool ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี  และพิเศษสุด Sky Amphitheatre ถือเป็น Facility รูปแบบใหม่ที่ออกแบบตอบโจทย์ Life Style สุด Active ของ Young Generation โดยเฉพาะ ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้ตอบสนองกับความต้องการได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแบบอัฒจรรย์เล่นระดับเพื่อการนั่งพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อนหรือคนรัก หรือจะเป็นงานสังสรรค์ขนาดย่อมที่จะเปิดรับทิวทัศน์อันเป็นภาพสะท้อนความสำเร็จและความภาคภูมิใจของผู้พักอาศัย หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องสัมมนาขนาดเล็กหรือห้องรับชมภาพยนตร์ได้ด้วยฟังก์ชั่น Projector และฉากรับภาพขนาดใหญ่ที่ทางโครงการจัดเตรียมมาให้ เรียกได้ว่าครบทุกความต้องการจริงๆ

 


 

ที่สุดแห่งความคุ้มค่า

ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อการพักอาศัยหรือเพื่อการลงทุน โครงการ THE RESERVE Thonglor 2 ก็ถือเป็นที่สุดในทุกๆด้าน เพราะด้วยความต้องการของตลาดสำหรับห้องพักอาศัยขนาด 2 ห้องนอนที่กำลังขาดแคลนบนเส้นสุขุมวิท ทำให้เราได้เห็นโครงการจำนวนมากที่เปิดตัวห้องชุดขนาด 2-3 ห้องนอนตลอดเส้นพร้อมพงษ์ไปจนถึงอ่อนนุช แม้แต่ในเส้นทองหล่อเองก็มีให้เห็นหลายโครงการเช่นกัน โดยที่ราคาช่วงบริเวณท้ายซอยไปจนถึงกลางซอยที่มีราคาเฉลี่ยสูงถึง 3 แสน – 4 แสนบาทต่อตารางเมตร แต่โครงการ THE RESERVE Thonglor 2 ที่มีที่ตั้งที่โดดเด่นบนทำเลต้นทองหล่อ เป็นระยะที่สามารถเดินได้จากสถานีรถไฟฟ้า BTS อีกทั้งยังเป็นทำเลทองหล่อที่แท้จริงเพราะสามารถขับรถยนต์มุ่งตรงเข้าสู่แหล่ง Hang Out ภายในทองหล่อได้ทันที แต่กลับมีราคาเปิดตัวที่เป็นที่สุดแห่งความคุ้มค่าในราคาเพียงประมาณ  250,000 บาทต่อตารางเมตรเท่านั้น

“Opportunity doesn’t knock twice”

โอกาสเดียวที่จะได้เป็นเจ้าของโครงการอันเป็นที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบในทุกๆด้านในราคาที่คุ้มค่า แห่งเดียวบน ‘ทองหล่อ’ ที่สุดแห่งทำเลบนถนนสุขุมวิท ที่นับวันจะยิ่งหาที่ดินผืนสวยมาพัฒนาได้ยากขึ้นทุกทีและยังมีราคาที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจนน่าตกใจ สำหรับโครงการที่มีราคาต่ำกว่าราคาตลาดรอบด้านในโครงการที่มี segment เท่ากันแบบนี้คงไม่มีมาให้จับจองได้บ่อยๆแน่นอน

Law few units

2 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 17 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1739

หรือลงทะเบียนคลิก >> http://thereservecondo.com/?ref=118

Line: @thereservecondo

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*