ดี-แลนด์ กรุ๊ป เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์เพื่อการกุศล เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมกันแสดงพลังความรัก ความอบอุ่น และความมีน้ำใจให้กับน้องๆ เยาวชนในโรงเรียนที่ขาดแคลนหนังสือ ผ่านการร่วมกันดาวน์โหลดสติกเกอร์ชุด“น้องอบอุ่น”(NongObb-Aun) โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปจัดซื้อหนังสือให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วทั้งจังหวัดสมุทรสาคร โดยเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่าน Sticker Shop บนแอพลิเคชั่น Line ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS Android และ Windows Phone ในราคาเพียง 50 Coins หรือประมาณ 35 บาท

 

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2-สมุทรสาคร และโซนศรีราชา กล่าวถึงที่มาของการจัดทำสติกเกอร์ไลน์ชุด “น้องอบอุ่น” ว่า สำหรับการจัดทำสติกเกอร์ไลน์ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ “โครงการคนดี” ที่บริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อสร้างคนดี และร่วมกันส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมหลากหลายแบบ อาทิ กิจกรรมปล่อยปะการังเทียม กิจกรรมค่ายอาสาพัฒนา  ซึ่งสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ที่เลือกเป็นการจัดทำสติกเกอร์ไลน์ เพื่อให้ทุกคนสามารถร่วมกันส่งต่อสิ่งดีๆ ไปพร้อมกันได้ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงช่วยกันดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์น้องอบอุ่น เพื่อเป็นการบริจาคเงินสมทบทุนในการจัดซื้อหนังสือให้กับเยาวชนที่ขาดแคลน

 

สำหรับ “น้องอบอุ่น” มีที่มาจากความมีน้ำใจ และยินดีให้ความช่วยเหลือ เป็นเหมือนตัวแทนสัญลักษณ์ของแผนกลูกค้าอบอุ่น (Customer Service)  แผนกรับข้อร้องเรียน รับแจ้งซ่อมคอยให้คำปรึกษา และจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อลูกบ้านมาโดยตลอด  ซึ่งจะสื่อถึงความปรารถนาในการมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ผ่านรูปแบบสติกเกอร์ไลน์คาแรกเตอร์น้องอบอุ่น จำนวนถึง 40 คาแรกเตอร์ โดยวิธีดาวน์โหลด เพียงเข้าไปที่ Sticker Shop หรือ LINE store ค้นหาชื่อ “Nong Obb-Aun” และกดดาวน์โหลดได้ทันที โดยเสียค่าบริการเพียง 50 Coins หรือประมาณ 35 บาท ซึ่งรองรับผ่านแอปพลิเคชั่น LINE สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS, Android และ Windows Phone

 

“อยากชวนมาร่วมกันดาวน์โหลดเยอะๆ ครับ เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ทุกบาททุกสตางค์ ทางบริษัทฯ จะนำไปจัดซื้อหนังสือให้กับน้องๆ เยาวชนที่ยังขาดแคลนหนังสือทั่วทั้งจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อร่วมกันมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนอีกกลุ่มหนึ่งที่ยังขาดแคลน ได้มีโอกาสเข้าถึงหนังสือดีๆ มีคุณค่า อันจะเป็นการช่วยกันสนับสนุนเยาวชนไทยในกลุ่มนี้ให้เขามีศักยภาพทางการศึกษาเพิ่มขึ้นอีกด้วยครับ” ศิริพงษ์ กล่าวพร้อมกับทิ้งท้ายว่ามาร่วมกันส่งต่อโอกาสดีๆ ให้กับเยาวชนไทยผ่านการดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ “น้องอบอุ่น” กันได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ จากดี-แลนด์ กรุ๊ป เพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1793 หรือคลิก dl.co.th

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*